Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Kết hôn năm 18 tuổi, hotgirl Sài Thành làm dâu hào môn, diện đồ cắt khoét vẫn tinh tế

Kết hôn năm 18 tuổi, hotgirl Sài Thành làm dâu hào môn, diện đồ cắt khoét vẫn tinh tế
Xoài Non càng ngày càng nhuận sắc. Không chỉ được nhận xét như Rosie BLACKPINK mà phong cách ăn mặc của hotgirl cũng ngày càng chất.

Nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo, Trang Phạm (Xoài Non) trở thành tâm điểm chú ý của netizen khi về chung một nhà với "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis. Cô nàng thậm chí còn làm đám hỏi từ trước và sau khi đủ 18 tuổi liền tổ chức đám cưới. Sở hữu nhan sắc thuần Việt nhưng lại mang nhiều nét lai tây, Xoài Non khác biệt hẳn với hội hotgirl nổi tiếng với phong cách ăn mặc.

Không chuộng mốt cắt khoét trưng trổ body quá đà, hotgirl Sài Thành lại gây ấn tượng với style hở đúng chỗ, đúng lúc.

Xoài Non viên miễn với hạnh phúc cuộc đời mình. Cặp đôi đã về chung 1 nhà được 1 thời gian và nhan sắc của bà xã streamer giàu nhất Việt Nam vẫn thăng hoa như ngày mặc váy cưới hôm nào.

Cô nàng từ lúc nhuộm tẩy tóc màu sáng, hình ảnh liền được chia sẻ rần rần trên khắp các diễn đàn mạng. Thậm chí có nhiều ý kiến ví von nhan sắc của hotgirl tựa như Rosie BLACKPINK phiên bản Việt.

Tuy nhiên, so với phiên bản idol Hàn Quốc thì rõ ràng, Xoài Non gợi cảm và có sức sống hơn hẳn.

Bàn về phong cách thời trang của Xoài Non từ khi làm dâu nhà hào môn, netizen nhận thấy cô nàng chuộng lối ăn mặc khá đa dạng, khi lúc kín đáo, thanh lịch, lúc lại gợi cảm hết nấc. Người đẹp sinh năm 2002 chăm thả dáng trong những thiết kế ôm sát cơ thể, được nhấn nhá nhờ chi tiết hai dây, hay cut-out khéo léo giúp tôn lợi thế hình thể cùng nét quyến rũ vốn có. 

Sở hữu thân hình thon mảnh, Xoài Non mặc croptop khoe eo chất lừ.

Những thiết kế đầm body tôn dáng là món đồ thường thấy trong tủ đồ của cô nàng. 

Có 1 số item cắt khoét bắt mắt nhưng lại rất tinh tế và gợi cảm vừa đủ. 

Sắc vóc của hotgirl 10X mãn nhãn trong các thiết kế bó sát. Các khoảng hở cut out ở ngực vừa xinh để tạo điểm nhấn mà không đem đến cảm giác phô phang.

Kể cả lúc đi bơi, cô nàng cũng lựa chọn các item bikini trendy mà quyến rũ vừa đủ xao xuyến. Nếu là 2 mảnh, cô nàng sẽ chọn quần cạp cao mà không theo trend cọng thun, lọt khe như nhiều hotgirl khác.

Cũng từng có lúc Xoài Non diện thiết kế croptop xẻ ngực sâu trong 1 dịp tham gia bữa tối cùng đại gia đình gây tranh cãi. Tuy nhiên, sau đó, mối quan hệ giữa hotgirl và phụ huynh vẫn vui vẻ và hạnh phúc mặc cho cộng đồng mạng bàn luận xôn xao.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ket-hon-nam-18-tuoi-hotgirl-sai-thanh-lam-dau-hao-mon-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ket-hon-nam-18-tuoi-hotgirl-sai-thanh-lam-dau-hao-mon-dien-do-cat-khoet-van-tinh-te-a567593.html

Dụi mắt không nhận ra Angela Phương Trinh chọn đồ đi bơi, hết rồi thời "Nữ hoàng thảm đỏ"
Không còn sự xuất hiện của những phiên bản áo tắm 2 mảnh nhỏ xíu như trước, Angela Phương Trinh giờ đây kín đáo vô cùng. Cô nàng thậm chí còn buộc túm...
Bấm xem >>

Mặc đẹp như sao

Theo Anh Vũ (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây