Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Gọi tên những biểu tượng thời trang Hoàng gia thế giới, có người mặc đẹp lấn át Công nương Kate

Gọi tên những biểu tượng thời trang Hoàng gia thế giới, có người mặc đẹp lấn át Công nương Kate
Với gu thời trang ấn tượng, những người đẹp Hoàng gia dưới đây luôn lọt vào danh sách ăn mặc đẹp nhất thế giới. Đáng chú ý, trong danh sách này có người còn “đánh bại” cả Kate Middleton.

Không chỉ được mệnh danh là mỹ nhân sành điệu nhất Hoàng gia Anh, công nương Kate Middleton được vô số tín đồ thời trang toàn cầu ngưỡng mộ bởi phong cách ăn mặc thanh lịch, quý phái. Biểu tượng thời trang hoàng gia được ca ngợi với tài phối hợp trang phục, phụ kiện, trang sức,... cực kỳ tinh tế và khéo léo của mình. 

Vợ Hoàng tử William đã có phong cách ăn mặc sành điệu, trendy, thể hiện năng khiếu thời trang nổi trội ngay từ khi còn bé. Từ quần cạp trễ, áo blazer hay váy đầm gợi cảm,... tất cả bà đều diện qua và không có bất cứ trang phục nào làm khó được bà mẹ 3 con. 

Từ khi làm dâu Hoàng gia, Kate Middleton dần thay đổi phong cách, hướng tới hình ảnh thanh lịch, chỉnh chu. Dù phải từ bỏ những bộ cánh phóng khoáng, tự do và tuân theo những chuẩn mực ăn mặc khắt khe, người đẹp Hoàng gia vẫn ghi dấu ấn thời trang đặc sắc, tác động lớn tới ngành thời trang Anh đến nỗi các tạp chí đặt ra thuật ngữ mới: "Hiệu ứng Kate Middleton".

Mỗi khi nhắc đến biểu tượng thời trang Hoàng gia thì chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến Kate Middleton. Tuy nhiên, bên cạnh công nương Kate thì những hoàng thân dưới đây cũng sở hữu phong cách thời trang đẹp mắt, đáng học hỏi.  

Công nương Mary - Hoàng gia Đan Mạch

Đứng đầu trong danh sách những mỹ nhân Hoàng gia có phong cách thời trang sành điệu nhất không ai khác đó chính là công nương Mary của Hoàng gia Đan Mạch. Sở hữu gu thẩm mỹ cao và phong cách thời trang sang trọng, trang nhã, Mary Elizabeth đã nhiều lần vượt mặt công nương Kate, trở thành hoàng thân mặc đẹp nhất thế giới. 

Với lợi thế chiều cao 1m72 ấn tượng và vóc dáng thanh mảnh cùng với gu ăn mặc sang trọng chuẩn Hoàng gia, vợ thái tử Frederik luôn khiến mọi người không khỏi xuýt xoa mỗi khi bà xuất hiện.

Trong những sự kiện quan trọng hay những khoảnh khắc đời thường, công nương U50 của Đan Mạch đều ghi dấu ấn tốt trong lòng công chúng bởi cách lựa chọn trang phục tinh tế, nền nã, không những phù hợp với hoàn cảnh mà còn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái của người phụ nữ Hoàng gia. 

Góp mặt tại các sự kiện Hoàng gia, công nương Mary luôn xuất hiện vô cùng lộng lẫy và sang trọng với những thiết kế mang đậm đẳng cấp quý tộc. Những trang phục bà lựa chọn thường không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần cuốn hút và quyến rũ.

Công nương thường chọn những trang phục đầm liền với thiết kế trơn màu nhã nhặn làm toát lên phong thái thanh lịch, quý phái của người phụ nữ tuổi 49. Bên cạnh đó, công nương Mary vẫn không quên làm mới bản thân với với những thiết kế có hoạ tiết sinh động tô điểm cho phong cách của bà thêm phần tươi tắn.

Có thể thấy, công nương Mary có phong cách thời trang khá “táo bạo”, bởi lẽ, những những thiết kế như đầm dạ hội đính sequin, trang phục hoạt tiết, cutout,... thường không phải là sự lựa chọn của các thành viên Hoàng gia. Tuy nhiên, dưới con mắt thẩm mỹ tuyệt vời và gu ăn mặc tinh tế mà vợ thái tử Frederik đã khiến cho những bộ trang phục này trở nên lịch thiệp và thanh tao hơn.

Những chiếc váy bằng lụa, ren hay đầm dạ hội đính sequin “khó nhằn”, tất cả đều được “Người phụ nữ mặc đẹp nhất Hoàng gia” chinh phục một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, những thương hiệu thời trang nổi tiếng không phải là sự lựa chọn hàng đầu, mà thay vào đó, bà thường xuyên diện những trang phục đến từ các nhà thiết kế quê nhà - Đan Mạch, chính điều này đã tạo nên một nét đặc trưng riêng của bà.

Hoàng hậu Jordan - Rania Al Abdullah

Được các tạp chí danh tiếng đánh giá cao gu thẩm mỹ, hoàng hậu Jordan - Rania Al Abdullah luôn góp mặt trong danh sách mỹ nhân hoàng gia mặc đẹp. Cùng với việc sở hữu thân hình cân đối và gu ăn mặc sang trọng, thanh lịch, phong cách thời trang của bà luôn là đề tài của nhiều tạp chí thời trang quốc tế.

Kể từ khi bước vào hoàng gia, phong cách ăn mặc của bà ngày càng cải thiện. Bên cạnh những trang phục phương Tây, bà cũng thường xuyên mặc những bộ đồ truyền thống. 

Hoàng hậu Rania được biết đến như biểu tượng của tài và sắc. Không chỉ là “Nữ hoàng của Thế giới Ả Rập” mà bả còn là một nhà hoạt động xã hội tích cực đặc biệt quan tâm đến những vấn đề của phụ nữ và trẻ em. Kể từ khi trở thành hoàng hậu, bà rất tích cực gặp gỡ và giao lưu với mọi người. Chính vì thế mà thời trang hoàng gia của bà tuy sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn mang nét hiện đại, gần gũi với giới trẻ và đôi lúc phá cách. 

Những trang phục trendy như áo tay phồng, áo bất đối xứng, quần ống loe hay váy có hoạ tiết kẻ sọc,... tất cả đều được bà diện qua. Song, tất cả đều không làm vị hoàng hậu này mất đi phong thái Hoàng gia cao quý mà còn cho thấy sự tinh tế duyên dáng trong cách ăn mặc của bà.

Trong mỗi dịp xuất hiện, bà hoàng Jordan luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng bởi dáng vẻ kiêu sa, nụ cười rạng rỡ và phong cách ăn mặc sành điệu kết hợp phụ kiện hoàn hảo. 

Trong những chuyến công du hay sự kiện quan trọng, bà hay lựa chọn những trang phục tôn dáng với thiết kế không quá cầu kỳ mà nhẹ nhàng tinh tế, càng làm nổi bật nhan sắc xinh đẹp và thần thái cao sang, quyền quý của người phụ nữ Hoàng gia.

Hoàng hậu Tây Ban Nha - Letizia

Sở hữu thần thái và gu thời trang đỉnh cao, hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia là cái tên thường xuyên được nhắc đến trong danh sách những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang đẹp mắt. Vốn là một nhà báo, một phóng viên truyền hình nổi tiếng trước khi trở thành vợ của  Vua Felipe VI nên vì thế mà phong cách thời trang hoàng gia của bà tuy thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn xen lẫn nét mạnh mẽ, cá tính và hiện đại. 

Từ trước cưới, hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia luôn được công chúng khen ngợi bởi vẻ đẹp sang trọng và phong cách thời trang thanh lịch.

Phong cách thời trang của hoàng hậu Letizia đa dạng, biến đổi linh hoạt phù hợp từng hoàn cảnh. Ở những sự kiện quan trọng, bà thường diện những thiết kế liền trơn, đơn giản, tao nhã. Còn các mẫu thời trang hợp mốt như váy bút chì, quần skinny da, quần ống loe,... là sự lựa chọn cho các sự kiện ngoài trời, chúng vừa mang lại cảm giác hiện đại, mạnh mẽ nhưng cũng không làm mất vẻ quý phái của bà.

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng hoàng hậu Tây Ban Nha vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cách diện đồ hút mắt, thanh lịch khiến bà luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Thường kết hợp hàng hiệu với những thiết kế bình dân, giản dị, hoàng hậu Letizia thu hút sự chú ý của những người yêu thời trang khi mặc đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ, xinh đẹp và đẳng cấp.

Tại các sự kiện quan trọng hay chỉ là các khoảnh khắc đời thường, vợ Quốc vương Felipe VI luôn khiến người khác trầm trồ với gu thời trang ấn tượng mang đậm phong cách hoàng gia đầy quý phái, thanh lịch và thời thượng. Từ những trang phục mang họa tiết nổi bật mới mẻ đến những thiết kế cổ điển nhẹ nhàng đơn sắc đều được bà diện qua, thể hiện sự nhạy bén trong việc tiếp cận xu hướng thời trang trên thế giới.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/goi-ten-nhung-bieu-tuong-thoi-trang-hoang-gia-the-gioi-co-nguoi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/goi-ten-nhung-bieu-tuong-thoi-trang-hoang-gia-the-gioi-co-nguoi-mac-dep-lan-at-cong-nuong-kate-512021101232757395.htm

Người đẹp Vbiz "đu" theo style quý tộc của Công nương Kate: người sến súa, người được tấm tắc khen
Phối đồ không khéo léo, loạt mỹ nhân đội mũ quý tộc "cộp mác" Công nương Kate nhưng nhận về kết quả ngang trái.
Bấm xem >>
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây