Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Đang trẻ trung như học sinh, hội mỹ nhân Việt tự hoá phụ huynh vì mê diện đồ già chát

Đang trẻ trung như học sinh, hội mỹ nhân Việt tự hoá phụ huynh vì mê diện đồ già chát
Ai cũng biết các người đẹp trong Vbiz luôn có phong cách thời trang đẹp mắt. Thế nhưng, cũng có lúc vì lỗi chọn đồ, các sao Việt lại trông già hơn đến chục tuổi.

Có những bộ trang phục tuy không phải là xấu nhưng lại dễ làm phái đẹp trông già dặn hơn tuổi. Hội mỹ nhân Việt cũng không ít lần làm công chúng khó hiểu vì khoác lên mình những món đồ kém trẻ trung. 

Các quý cô trong showbiz Việt thường được ngưỡng mộ vì cách ăn mặc "hack" tuổi. Vậy mà các người đẹp Việt cũng mắc lỗi chọn trang phục già chát. Nhất là khi mặc những item có màu sắc tối, họ vô tình đã cộng thêm cho bản thân chục tuổi. Ngoài ra, cách trang điểm cũng như kiểu tóc không phù hợp cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài của các sao. Chắc chẳng bao giờ các mỹ nhân Vbiz lại muốn nhìn lại hình ảnh mình lúc đó.

Chiếc đầm nhung màu đen làm Ngọc Trinh mất đi sự trẻ trung vốn có.

Lệ Quyên chọn chiếc đầm tuy sang trọng nhưng có phần quá già dặn.

Chiếc đầm lụa tím kín cổng cao tường làm H'Hen Niê trông già hơn tuổi thật.

Trang phục của Mai Ngô cũng vô cùng kém trẻ trung.

Là mỹ nhân được đánh giá là mặc đẹp, chắc cũng không ai hiểu được tại sao Hari Won lại chọn chiếc đầm sến sẩm này.

Yến Trang đã phạm sai lầm khi kết hợp chiếc đầm nâu dáng dài với kiểu tóc quá cổ điển.

Băng Di diện cả cây đen có phần đơn điệu và tẻ nhạt.

Phương Ly không còn phong cách thời trang hút mắt với bộ trang phục này. 

Kỳ Duyên đôi khi cũng lựa chọn trang phục với phong cách quá già nua.

Rút kinh nghiệm từ những lần tự "dìm hàng" của dàn mỹ nhân Việt, chị em cần biết những item nên tránh diện khi muốn bảo toàn phong cách thời trang trẻ trung của bản thân. Để luôn có một diện mạo tươi tắn và rạng rỡ, các nàng nên tránh diện những kiểu trang phục sau:

1. Váy nhung kín cổng cao tường

Ai cũng biết rằng những chiếc váy nhung rất sang trọng và quý phái. Nhưng chị em mà không để ý trong cách lựa chọn kiểu dáng của loại váy này thôi, chắc chắn chúng sẽ làm các nàng trông già nua. Các quý cô nên tuyệt đối tránh những kiểu váy nhung kín cổ, dài tay. Trong trường hợp vẫn muốn diện đầm nhung, các cô gái nên ưu tiên những thiết kế hiện đại và phóng khoáng một chút sẽ cuốn hút hơn.

Váy nhung kín cổng cao tường sẽ làm chị em trông già hơn tuổi.

Muốn duy trì diện mạo trẻ trung, các nàng nên tránh mặc kiểu đầm này.

2. Đồ ren màu đen

Chị em cũng nên cẩn thận với những trang phục vải ren màu đen. Chúng sẽ dễ làm các nàng mất đi vẻ trẻ trung vốn có. Vậy nên, dù thích đồ ren màu đen thế nào đi chăng nữa, các cô gái cũng nên hạn chế diện. Thay vào đó, các nàng có thể diện những trang phục ren có gam màu tươi sáng hơn như màu trắng. Kiểu áo hoặc đầm ren màu trắng vừa quyến rũ lại rất nữ tính và hấp dẫn. 

Áo ren màu đen tuy lịch sự nhưng làm cho các cô gái trông kém trẻ trung.

Đầm ren đen cũng không phải là item mà các quý cô nên kết thân thường xuyên.

3. Váy hoa tối màu dáng lửng

Tủ đồ của phái đẹp khó có thể thiếu được những chiếc đầm hoa. Nhưng các nàng cần chú ý biết cách lựa chọn để mặc váy hoa sao cho trẻ trung nhất. Trong vô vàn các thiết kế đầm khác nhau, váy hoa tối màu dáng lửng chính là món đồ dễ làm chị em "già đau già đớn" khi diện. Mặc dù chúng trông đứng đắn và sang trọng nhưng sẽ biến chị em trông già đi đến chục tuổi, quả là một sự đánh đổi không hề dễ chịu chút nào. Và để sắc vóc của của bản thân trở nên xinh tươi nhất khi diện váy hoa, các quý cô hãy ưu ái hơn những lựa chọn sáng màu. 

Trong vô vàn các thiết kế đầm khác nhau, váy hoa tối màu dáng lửng chính là món đồ dễ làm chị em "già đau già đớn" khi diện.

Các nàng nên mạnh dạn loại bỏ kiểu váy này ra khỏi tủ đồ của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-tre-trung-nhu-hoc-sinh-hoi-my-nhan-viet-tu-hoa-p...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-tre-trung-nhu-hoc-sinh-hoi-my-nhan-viet-tu-hoa-phu-huynh-vi-me-dien-do-gia-chat-d255762.html

Cứ đến ngày se lạnh sao Việt đua nhau mang boots: người khoe chân dài, người lùn một khúc
Boots có lẽ là item thời thượng luôn được săn lùng nhiều nhất mỗi khi gió lạnh gần kề, nhưng sơ sẩy trong cách "lên đồ" cũng có thể gây ra những lỗi...
Bấm xem >>
Theo Bạc Hà (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây