Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chỉ có 50 bộ đồ, BTV Thời sự “chơi chiêu” để được mặc đồ mới quanh năm

Chỉ có 50 bộ đồ, BTV Thời sự “chơi chiêu” để được mặc đồ mới quanh năm
BTV Thời sự Thu Hà đã chia sẻ bí quyết “lên đồ” tiết kiệm nhưng vẫn mới tinh trong suốt 365 ngày. Nắm được chiêu mặc đẹp của người đẹp VTV, chị em sẽ không còn lo rơi vào cảnh không có gì để diện.

Thường xuyên xuất hiện trên khung giờ vàng của kênh truyền hình lớn nhất cả nước, BTV Thời sự không chỉ bị áp lực bởi công việc mà còn phải đảm bảo diện mạo luôn thật chỉn chu. Theo dõi các chương trình thời sự, công chúng thường thấy BTV chưng diện rất xinh đẹp và đặc biệt là trang phục lúc nào cũng mới toanh, hiếm khi nào trùng lặp. Phải chẳng những người dẫn phải đầu tư mỗi ngày một bộ quần áo mới để đi làm?

Thắc mắc này đã được BTV Thu Hà - nữ MC xinh đẹp của đài truyền hình VTV giải đáp. Hoá ra họ thường xuyên mặc lại đồ cũ nhưng có tuyệt chiêu để khiến chúng có diện mạo mới toanh.

BTV Thu Hà là một trong những người dẫn chương trình trẻ trung và nổi tiếng xinh đẹp của VTV. Phong cách ăn mặc trên đài và ngoài đời của người đẹp rất đỗi trang nhã, thanh lịch và cuốn hút.

Ở độ tuổi 32, gout ăn mặc của Thu Hà được nhận xét là phù hợp với lứa tuổi và môi trường công sở nhưng vẫn có điểm nhấn riêng và không hề bị “nhạt”.

Chia sẻ trong một phỏng vấn gần đây, Thu Hà làm dân tình không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ cô chỉ sở hữu vỏn vẹn 50 bộ áo dài. Tuy nhiên người đẹp đã “chơi chiêu” để đa dạng trang phục. Các bí quyết của Thu Hà bao gồm mặc một lượt quần áo trong nửa năm và thay đổi cách phối đồ khi diện lại đồ cũ. Thời gian giãn cách giữa hai lần mặc lại đồ càng lâu sẽ càng khiến chúng trở nên mới mẻ hơn trong ký ức của đối phương. Mặt khác cách phối đồ với phụ kiện sẽ mang đến diện mạo khác biệt cho những item quen thuộc.

Thu Hà cho biết cô thường may áo dài trơn hoặc hoa văn chìm nhẹ để trở nên trang nhã và dễ kết hợp với phụ kiện hơn. Ngoài ra, nữ BTV trẻ tuổi cho biết hoa văn to sẽ che ngực và không tôn lên được đường cong của phái đẹp. Cô nàng sẽ chọn nhấn nhá hoa văn ở cổ áo và cổ tay để nổi bật nhưng không kém phần trang nhã.

Cách mix-match trang phục với phụ kiện sẽ mang đến diện mạo mới cho người mặc, kể cả khi nàng diện lại đồ cũ. Cùng là áo dài nhung đỏ, Thu Hà chỉ cần đổi kiểu tóc và mang thêm vòng cổ ngọc trai đã đủ thay đổi hình ảnh.

Nữ BTV vẫn thường mặc lại đồ cũ và không ủng hộ việc mua sắm quá nhiều vì rất lãng phí.

Mặc đồ mới mỗi ngày là một trải nghiệm hay ho và đáng mơ ước của nhiều chị em phụ nữ . Phái đẹp hoàn toàn có thể F5 tủ quần áo theo những cách vô cùng đơn giản, vừa nâng tầm style cá nhân lại tiết kiệm chi phí đầu tư cho trang phục. Nàng có thể học theo “chiêu” của BTV Thu Hà và nằm lòng 1 số bí quyết dưới đây để đa dạng hoá trang phục và “làm mới” những item đã cũ trong tủ đồ:

1. Sử dụng 1 item theo nhiều cách phối

Cách nhanh nhất để biến đồ cũ thành đồ mới là kết hợp chúng theo những cách khác nhau. Hãy thử kết hợp lần lượt chiếc áo sơ mi với quần tây, chân váy, quần short hay áo ghi lê,...nàng sẽ nhận được những kết quả hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên để thành công trong việc “tái sử dụng” trang phục, chị em phụ nữ cần lưu ý sắm sửa những item cơ bản, có màu sắc trung tính để tiện kết hợp và tránh bị lỗi thời.

1001 cách diện áo sơ mi giúp nàng luôn có diện mạo và phong cách mới mẻ, không bị trùng lặp khi mặc đi mặc lại một món đồ.

Chiếc đầm trở nên khác biệt khi kết hợp cùng với blazer, đúng chuẩn đồ đi quẩy - đi làm biến hoá trong tích tắc.

2. Làm mới trang phục bằng phụ kiện 

Một cách hay ho để F5 tủ quần áo là sử dụng phụ kiện để làm mới trang phục. Nàng có thể sử dụng hoa cài áo, khăn choàng, dây nịt hay trang sức để đổi mới phong cách. Công nương Kate là người đẹp nổi tiếng với việc ăn mặc tiết kiệm, thường xuyên diện lại đồ cũ trong nhiều năm nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng trong mỗi lần xuất hiện nhờ vào việc khéo kết hợp phụ kiện.

Với một chiếc mũ, bóp cầm tay và kiểu giày khác, công nương Kate đã biến hóa chiếc đầm vàng cơ bản theo một phong cách hoàn toàn mới.

Một chi tiết nhỏ như ghim cài áo cũng đủ tạo nên điểm nhấn mới mẻ cho trang phục cũ.

3. Tái chế quần áo cũ bằng cách cắt may

Trong trường hợp nàng khéo tay và muốn đổi mới hoàn toàn trang phục cũ, đừng ngần ngại cắt sửa những item đã lỗi thời. Chỉ với một chút sáng tạo và công sức cắt may, phái đẹp đã có thể F5 thiết kế cũ kỹ nhàm chán theo một cách độc đáo và đầy thú vị.

Thay đổi diện mạo cho quần áo cũ giúp nàng có trang phục mới toanh mà không tiêu tốn nhiều tiền.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chi-co-50-bo-do-btv-thoi-su-choi-chieu-de-duoc-mac-do-moi-quanh...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chi-co-50-bo-do-btv-thoi-su-choi-chieu-de-duoc-mac-do-moi-quanh-nam-5120201411221428440.htm

Soi gout ăn mặc của các BTV VTV: người mê sắm hàng hiệu, người quanh năm chỉ diện áo dài
Trong khi Ngọc Trinh được mệnh danh là BTV giàu nhất nhà đài, Mai Ngọc dịu dàng với gu thời trang tiểu thư, Hoài Anh lại chỉ chân chất với chiếc áo...
Bấm xem >>
Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây