Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


4 lỗi diện đồ khiến BTV thời trang quả quyết: Không bao giờ muốn phạm phải chúng lần nữa

4 lỗi diện đồ khiến BTV thời trang quả quyết: Không bao giờ muốn phạm phải chúng lần nữa
Đôi lúc, ngay cả các biên tập viên thời trang cũng sẽ bị "sẩy chân", mắc phải những lỗi diện đồ rất đáng tiếc. Sau sai lầm như vậy, họ đã có những lời khuyên hữu ích dành cho chị em.

Chỉ một chút bất cẩn một chút trong việc lựa chọn và phối đồ thôi, phái đẹp sẽ bị tụt hạng style một cách thê thảm. Và sau đây là 4 sai lầm trong cách ăn mặc mà các biên tập viên thời trang không bao giờ muốn các quý cô mắc phải:

Không đầu tư vào đồ lót có chất lượng tốt 

Tâm lý chung của chị em là đầu tư rất nhiều vào váy vóc, quần áo hợp mốt, bắt mắt. Nhưng theo các biên tập viên thời trang, tổng thể outfit của các nàng chỉ thực sự hoàn hảo khi đồ lót cũng được lựa chọn một cách kỹ càng và cẩn thận. Các quý cô đừng nên xem nhẹ vai trò của chúng. Nội y kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ của bộ đồ bên ngoài cũng như gây những tác động xấu đến sức khỏe của người mặc. Do đó, các cô gái hãy mạnh dạn sắm cho mình những mẫu đồ lót có chất liệu tốt để sử dụng được lâu dài nhé!

Đồ lót kém chất lượng rất dễ bị hư hỏng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Các nàng nên đầu tư vào các mẫu nội y có chất lượng cao để đảm bảo tính thẩm mỹ khi mặc.

Chọn trang phục có chất liệu vải không thấm hút mồ hôi

Đây là sai lầm mà các nàng cần tránh trong mùa hè. Những vệt mồ hôi bám trên trang phục sẽ làm chị em cảm thấy bối rối trước những người xung quanh. Đó là còn chưa kể đến những món đồ không thấm hút mồ hôi sẽ tạo cảm giác bức bối, khó chịu cho các quý cô mỗi khi diện. Vậy nên, các biên tập viên thời trang khuyên phụ nữ hãy ưu tiên chọn váy vóc, quần áo được làm từ những loại vải mềm mại, thoáng mát vào những ngày trời nóng. Các cô gái đừng nên chỉ để ý tới mẫu mã mà quên đi chất liệu trang phục để rồi hối hận.

Trang phục thấm hút mồ hôi kém sẽ dễ làm chị em bị rơi vào những tình huống khó xử.

Vào mùa hè, các quý cô có thể mặc một chiếc áo làm từ vải linen vừa thoáng mát lại xinh xẻo.

Đánh đổi sự thoải mái vì những món đồ đẹp mắt

Có những món đồ đẹp mắt, sành điệu nhưng lại không phù hợp với các nàng. Nếu cứ cố chấp diện chúng vì sở thích, chị em có thể cảm thấy không thoải mái, thậm chí tự làm tổn thương tới những bộ phận trên cơ thể. Ví dụ một đôi giày khiến chị em đau chân hay quần quá bó cũng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo dù cho chúng có bắt mắt đến cỡ nào đi chăng nữa. Theo các biên tập viên thời trang, các quý cô hoàn toàn có thể cân bằng giữa sự sang trọng và thoải mái khi "lên đồ" cho bản thân.

Các cô gái đừng nên cố gắng diện những item gây bất tiện cho bản thân, ví dụ như một đôi giày có phấn gót quá cao sẽ gây xước chân.

Các nàng hoàn toàn có thể phối đồ đẹp mắt mà vẫn thoải mái hết mức. 

Bỏ qua những thiết kế đơn giản

Càng ngày phong cách thời trang tối giản càng được ưa chuộng. Vì vậy sẽ thật sai lầm nếu các cô gái lại mua sắm cho mình quá nhiều các thiết kế rườm rà và cầu kỳ. Chúng sẽ rất dễ bị lạc mốt và khó có thể mặc từ năm này qua năm khác. Thay vì thế, các nàng hãy ưu tiên mặc những món đồ basic đầy thanh lịch như áo sơ mi trắng, chân váy đen, quần jeans... Đảm bảo là chị em sẽ không phải mất quá nhiều tiền bạc mà vẫn có một gu ăn mặc sang xịn hết mức.

Những món đồ được thiết kế quá rườm rà sẽ làm chị em trông sến sẩm.

Sự lựa chọn hợp lý dành cho các quý cô là các kiểu váy áo basic.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/4-loi-dien-do-khien-btv-thoi-trang-qua-quyet-khong-bao-gio-muon...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/4-loi-dien-do-khien-btv-thoi-trang-qua-quyet-khong-bao-gio-muon-pham-phai-chung-lan-nua-512022115154349945.htm

10 lỗi diện đồ xấu kinh điển, cô nàng nào cũng mắc mà không biết
Những lỗi phối đồ dưới đây sẽ khiến bạn bị lỗi thời với ngoài kém thu hút.
Bấm xem >>

Thảm họa thời trang

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây