Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Xem hình dáng cổ đoán ngay vận may và tính cách

Xem hình dáng cổ đoán ngay vận may và tính cách
Có lẽ bạn không nghĩ hình dáng cổ cũng nói lên tính cách và vận may trong suốt cuộc đời mình. Thử xem hình dáng cổ của mình và bạn bè để phán đoán xem nhé!

Như những bộ phận khác trên cơ thể là mắt, mũi, miệng, cổ cũng khá dễ dàng nhận ra những yếu tố nhân tướng số đã sớm được quy định. So với những bộ phận khác, cổ không có quá nhiều kiểu hình dáng giúp việc phán đoán dễ dàng hơn.

Dưới đây là 3 hình dáng cơ bản của cổ giúp bạn nhận ra vận may của mình ở mức độ nào. Hơn nữa, chúng cũng cho bạn biết được tính cách của người đối diện khi nhìn vào cổ.

Xem hình dáng cổ đoán ngay vận may và tính cách của bạn
  • 1

    Cổ dài và to

    Cổ to tượng trưng cho sức khỏe và sức sống tuyệt vời. Bạn xem xét bất cứ vấn đề gì cũng cẩn thận trước khi đưa ra kết luận.

    Trí thông minh và thể lực của bạn đều rất ổn định. Bạn là người khoan dung và luôn xử trí nhẹ nhàng với nhiều loại tình huống, vì lý do đó nên mọi người rất yêu quý và tin tưởng bạn. Vận may của bạn rất tốt. Bạn có thể mang lại may mắn cho người yêu và làm cho sự nghiệp cũng như cuộc sống của anh/ cô ấy được tốt hơn.

    Cổ dài và to

    >> Xem thêm:  Đoán vận may qua đường nét gương mặt

  • 2

    Cổ ngắn và to

    Bạn là người nóng tính, thẳng thắn và thông minh. Một khi bạn có ý tưởng, bạn sẽ hành động ngay.

    Bạn tích cực tham gia các phong trào, thích khám phá từ khi còn rất trẻ.

    Làm việc gì bạn cũng nghiêm túc và nhiệt tình, đó chính là chìa khóa để bạn thành công. Vận may của bạn rất tốt, bạn có thể nhanh chóng thăng tiến công việc, học tập hay tình yêu lúc nào cũng suôn sẻ.

    Cố ngắn và to
  • 3

    Cổ dài và thon

    Bạn thấy vật chất không phải là sức mạnh của mình, vì vậy, bạn chú ý hơn đến từng bước đi của mình.

    Bạn là người nhạy cảm nên rất có tiềm năng trong âm nhạc, nghệ thuật, văn học và các công việc cần đến sự sáng tạo.

    Bạn thích sự yên tĩnh và sống theo những gì mình muốn. Vận may của bạn cũng tốt, ở khía cạnh tình yêu, bạn có đầy đủ sự hấp dẫn và lãng mạn.

    Cổ dài và thon

    Nhìn chung, với hình dáng cổ nào cũng có những vận may nhất định trong cuộc đời. Tuy nhiên, mỗi hình dáng lại nói lên tính cách và vận may ở phương diện khác nhau ra sao. Từ đó, mà bạn hãy phát huy thế mạnh của mình nhằm có cuộc sống suôn sẻ hơn.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây