Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Làm thiệp tặng thầy hình áo sơ mi nhân ngày 20/11

Làm thiệp tặng thầy hình áo sơ mi nhân ngày 20/11
Chỉ việc cắt giấy thành chiếc áo sơ mi là bạn đã có tấm thiệp tặng thầy vừa đẹp, vừa ý nghĩa rồi đấy! Cách làm thiệp tặng thầy này không chỉ đơn giản mà còn rất dễ kiếm nguyên liệu. Cùng thử nhé!

Nếu bạn có ý tưởng làm thiệp handmade 20/11 tặng thầy cô là những tấm thiệp nổi, thiệp hoa, hay tặng cô là tấm thiệp in hình túi xách thì hãy làm thiệp tặng thầy với hình áo sơ mi này nhé! Với chiếc thiệp hình áo sơ mi, thầy bạn sẽ rất hài lòng với sự phong độ và tinh tế của nó đấy!

Nguyên vật liệu

  • Giấy làm thiệp nhiều màu

  • Kéo, keo dán

  • Bút màu

Cách làm thiệp tặng thầy

  • 1

    Đầu tiên, bạn cắt giấy bìa làm thiệp. Bạn nhớ cắt hình chữ nhật để làm chiếc thiệp thật đẹp nhé! Sau đó, bạn cắt chiếc cà vạt với màu sắc khác màu thiệp là nổi bật rồi.

    Có rất nhiều mẫu cà vạt cho bạn tham khảo, hãy lựa chọn mẫu đẹp nhất và bạn thích nhất để làm nhé!

    Bạn cắt giấy hình chữ nhật và cắt cà vạt theo mẫu
    Nhiều mẫu cà vạt cho bạn tham khảo
  • 2

    Tiếp theo, bạn gấp đôi thiệp lại, từ giữa đường gấp đôi, bạn cắt sang 2 bên với một chiều dài bằng nhau. Sau đó, gập cổ áo ra cho thật đẹp nhé!

    Bạn tạo cổ áo sơ mi nhé!
  • 3

    Cuối cùng, bạn trang trí cho chiếc áo sơ mi thêm đẹp bằng cách dán thêm nơ vào phần cổ áo, rồi dán thêm hàng cúc áo, túi áo vào cho thật sinh động nhé! 

    Làm thêm nơ cho áo sơ mi để trang trí cho đẹp

Thành phẩm

Một tấm thiệp hình chiếc áo sơ mi vừa đẹp vừa thanh lịch. Đây là ý tưởng làm thiệp tặng cho thầy cực độc đáo và rất ý nghĩa. Nhìn vào hình đã toát lên sự đĩnh đạc, phong thái chỉn chu mà người được nhận có. Tặng tấm thiệp 20/11 này cho thầy, hẳn là họ sẽ rất vui và trân trọng đấy!

Cách làm thiệp dành cho thầy này không hề khó phải không, bởi vậy bạn hãy làm thật nhiều tấm với mỗi tấm là mẫu áo sơ mi với cà vạt khác nhau. Bạn có thể làm khác nhau về hình thức hay về màu sắc cũng đã rất phong phú rồi. 

Làm thiệp tặng thầy vừa phong phú vừa ý nghĩa

Chúc các bạn làm thiệp 20/11 thành công nha!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây