Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách làm thiệp chữ siêu "cool" tặng Giáng Sinh

Cách làm thiệp chữ siêu "cool" tặng Giáng Sinh
Loại thiệp chữ này không hề cầu kỳ và làm mất nhiều thời gian của bạn đâu đấy. Hãy cùng tham khảo cách làm thiệp chữ tặng Giáng Sinh siêu dễ theo gợi ý dưới đây nhé!

Cách làm thiệp Giáng Sinh dạng chữ này rất dễ thực hiện đấy nhé. Cùng trổ tài khéo léo để có những tấm thiệp Giáng Sinh siêu 'cool' đi tặng bạn bè thôi nào!

Bạn cần chuẩn bị các nguyên vật liệu như sau:
 
- Lọ hạt kim tuyến
 
- Giấy màu cứng dùng để làm thiệp
 
- Kéo, keo dán.
 
  • 1

    In các chữ cái bạn muốn dùng trên thiệp lên giấy màu. Những font chữ dạng “mập mạp” sẽ dễ sử dụng hơn – kích cỡ font trên máy tính vào khoảng 200 có lẽ là thích hợp nhất.

  • 2

    Cắt rời các chữ cái ra khởi tờ giấy rồi bôi keo lên mặt chữ. Cố gắng phết keo thật đều và dày một chút để keo bám được chắc hơn nhé!

  • 3

    Rắc bụi kim tuyến lên phần chữ đã phết keo. Để tránh lãng phí, trước khi rắc kim tuyến bạn hãy đặt chữ cái lên một tờ giấy rộng. Sau khi hoàn thành, bạn có thể thu lại số bụi kim tuyến thừa và đổ lại vào hộp.

  • 4
    Để khô khoảng ba đến bốn giờ rồi dán chữ cái đã rắc kim tuyến lên tờ giấy làm thiệp là bạn đã có thiệp chữ siêu 'cool' rồi đấy! Hãy trang trí bao đựng thiệp với ruy băng hay những hình sticker lập lánh để tạo thêm điểm nhấn ấn tượng nhé!
     

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây