Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sir Alex Ferguson xuống sân, trao quà chia tay Wenger

Sir Alex Ferguson xuống sân, trao quà chia tay Wenger
Dân trí Trước trận đại chiến giữa MU và Arsenal ở Premier League, cựu HLV Sir Alex Ferguson đã xuống tận sân để trao quà tri ân HLV Wenger.

Như đã biết, HLV Wenger sẽ chia tay Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc. Đêm qua, ông đã có trận đấu cuối cùng với MU tại Premier League. Trong quá khứ, HLV Wenger từng đưa Arsenal trở thành kình địch lớn nhất của MU ở Anh. Trong đó, những cuộc đối đầu nảy lửa giữa HLV Wenger và Sir Alex Ferguson luôn được nhắc tới rất nhiều.

Sir Alex Ferguson xuống sân trao quà cho HLV Wenger

Họ là những HLV trị vì lâu nhất trong lịch sử Premier League và từng có 17 năm đứng ở hai đầu chiến tuyến (1996-2013). Năm 2013, Sir Alex Ferguson đã quyết định nghỉ hưu. Giờ đây, đến lượt “Giáo sư” sắp nói lời chia tay Arsenal.

Trước thềm trận đấu đặc biệt diễn ra vào đêm qua, Sir Alex Ferguson đã xuống sân Old Trafford để trao quà tri ân cho “đối thủ cũ” của mình. Đó là kỷ niệm chương với dòng chữ: "Gửi tặng đến Arsene Wenger. Sir Alex Ferguson và Jose Mourinho thay mặt cho CLB Manchester United trân trọng những gì mà ông đã làm được tại Arsenal từ năm 1996 đến 2018".

Họ từng là kình địch nhưng giờ đây đã có thể nở nụ cười thoải mái bên nhau

Không chỉ Sir Alex Ferguson, HLV Mourinho cũng ra tận sân để bắt tay và chúc mừng HLV Wenger. Trước đó, “Người đặc biệt” đã chủ động làm hòa khi thừa nhận hối hận vì xung đột với “Giáo sư” trong nhiều năm qua.

HLV người Pháp thực sự ngạc nhiên trước sự tiếp đón của những người MU trong lần cuối cùng hành quân tới sân Old Trafford.

HLV Mourinho vào sân để chúc mừng HLV Wenger

Phát biểu trước báo giới, Sir Alex Ferguson đã nói lời tri ân HLV Wenger: “Tôi nghĩ rằng HLV Wenger hiểu rõ rằng đây là thời gian chia tay Arsenal. Ông ấy đã làm HLV tại CLB này trong 22 năm. Đó là điều không ai có thể làm được nữa. Thật không dễ dàng để gắn bó với CLB lâu tới vậy trong bóng đá hiện tại. Phải là người có tố chất đặc biệt mới làm được điều đó”.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây