Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Bayern, C.Ronaldo hứng chịu chỉ trích dữ dội

Bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Bayern, C.Ronaldo hứng chịu chỉ trích dữ dội
Dân trí Những CĐV Real Madrid đã chỉ trích dữ dội C.Ronaldo sau khi cầu thủ này thi đấu tệ hại trong trận gặp Bayern Munich ở bán kết lượt về Champions League. Trong đó, CR7 đã có tình huống “đá ra ngoài còn khó hơn đá vào”.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng C.Ronaldo đã thi đấu quá tệ hại ở trận đấu với Bayern Munich vào đêm qua. Trong cả trận đấu, cầu thủ người Bồ Đào Nha không ghi bàn, không có được kiến tạo cơ hội nào. Anh tung ra 5 cú dứt điểm nhưng chỉ có 1 lần trúng đích. Ngoài ra, C.Ronaldo chỉ thực hiện 20 đường chuyền (tỷ lệ chính xác 65%).

C.Ronaldo thi đấu tệ hại trong trận đấu với Bayern Munich

Không những vậy, Real Madrid còn suýt nữa ôm hận bởi sự vô duyên của mình. Điển hình là tình huống ở phút 53. Sau khi nhận được đường chuyền thuận lợi của Marcelo, C.Ronaldo đã đệm bóng lên trời trong tư thế trống trải.

Đó là pha bỏ lỡ khó tin với đẳng cấp của “siêu sao” người Bồ Đào Nha. Sau trận đấu, C.Ronaldo đã hứng chịu sự chỉ trích dữ dội từ những người hâm mộ Real Madrid.

Trên trang Twitter, tài khoản Ahmed viết: “Sự tệ hại đáng nguyền rủa của C.Ronaldo”.

Tài khoản Hakan Oktem viết: “Tôi yêu C.Ronaldo rất nhiều nhưng thực sự cậu ấy đã chơi quá tệ hại trong cả hai lượt đấu với Bayern Munich”.

Tài khoản BenDJ viết: “Thực sự là tôi chẳng biết C.Ronaldo thi đấu vào tối nay cho đến khi thấy anh ta bỏ lỡ cơ hội đó”.

Tài khoản Robyn S viết: “Tôi thực sự sốc vì màn trình diễn tệ hại của C.Ronaldo. Đáng ra, cậu ấy phải bị thay ra sân, chứ không phải Benzema”.

Tài khoản Omope Abdulazeez viết: “Ngày hôm nay, C.Ronaldo và Benzema hoán đổi thân xác cho nhau à? Tôi chẳng nhận ra C.Ronaldo nữa”.

Tài khoản FgrindRole viết: “Thực tế là nếu như Messi thi đấu tệ như C.Ronaldo ngày hôm nay thì Barcelona phải thua tới 0-7 mất”.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây