Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tôi thấy có lỗi khi khiến tình yêu của mình mang bệnh

Tôi thấy có lỗi khi khiến tình yêu của mình mang bệnh
Em bảo nghi bị lây sùi mào gà từ tôi. Em đi khám và xác định bị sùi mào gà và hơn cả là phát hiện có tế bào K. 

Tôi thuộc thế giới thứ 3 (đồng tính nam), sinh ra miền Trung. Cuộc đời tôi từ trước đến nay cơ bản là rất êm đềm, có thể nói tương đối hạnh phúc. Khi vào học đại học, tôi đã lân la tìm kiếm các bạn đồng giới ở trên các diễn đàn hay mạng xã hội, ban đầu quen rồi yêu nhau trong sáng, sau này tôi bắt đầu quen nhiều người hơn, kiểu như tình một đêm. Vào năm thứ 4 đại học tôi phát hiện mình bị bệnh tình dục là sùi mào gà, bên cạnh đó là viêm gan B. Tôi đi bệnh viện để khám và rất may chỉ bị sùi mào gà còn viêm gan B là do yếu tố gia đình. Tôi chữa trị và cứ nghĩ nó đã khỏi.

Mọi chuyện có lẽ bình thường cho tới khi tôi quen em, nhỏ hơn 3 tuổi, học cao đẳng Y. Tôi trải qua rất nhiều mối tình, còn đây là lần thứ hai của em. Quen em một thời gian, chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi quan hệ không dùng bao vì tin tưởng nhau. Sau một thời gian, do rất tin tưởng em nên tôi thổ lộ hết quá khứ, em rất buồn nhưng vẫn quen tôi. Trong lúc quen em tôi có để ý một người khác nữa, nhưng đã dừng lại, cố không làm gì có lỗi với em. Vậy mà dường như trong em lúc nào cũng có ý nghĩ sợ tôi phản bội. Em hay cáu gắt, châm chọc hay lôi chuyện cũ ra nói. Tôi phải khuyên em hết lời mới nguôi, rồi vài hôm lại khơi lại cãi nhau. Tính cách 2 đứa ngày càng đối nghịch nhau về mọi vấn đề. Quen nhau được vài tháng tôi đi công tác xa và tình hình cứ tệ đi, cãi nhau rồi chia tay và lại quay lại. Ngày càng chán nản, cảm giác tôi không còn yêu em nữa, tôi thú nhận với em, hai đứa chia tay. Dạo gần đây em có nhắn tin cho tôi và mong làm anh em kết nghĩa. Tôi đồng ý.

Rồi biến cố xảy đến, em bảo nghi bị lây sùi mào gà từ tôi. Em đi khám và xác định bị sùi mào gà và hơn cả là phát hiện có tế bào K. Tôi bàng hoàng và vô cùng lo lắng cho em, cố hỏi thăm về sức khỏe, khuyên em nên đi khám chữa trị sớm. Em bảo đừng nói về chuyện đó, đừng thương hại em. Tôi cảm giác thật bất lực và tội lỗi, nông nỗi ra như thế này là tại tôi. Thực sự tôi đã hết yêu nhưng vẫn muốn quan tâm hỏi thăm em, chắc như em nói là vì thương hại em. Nhưng nếu em có chuyện gì tôi ân hận cả đời. Một điều làm tôi cảm thấy buồn là em luôn nghĩ tôi chưa từng yêu em, nói những câu như tôi chỉ cần chuyện ấy, thác loạn... làm tôi rất buồn.

Tôi viết lên đây để trải lòng với mọi người và cũng mong nhận được lời chia sẻ, chân thành cảm ơn.

Nghĩa

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây