Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tôi chưa muốn yêu vì bị chi phối bởi đồng tiền quá nhiều

Tôi chưa muốn yêu vì bị chi phối bởi đồng tiền quá nhiều
Tôi chỉ muốn có chồng và sinh con khi đã để dư một khoản phòng khi bầu bì mà sinh bệnh, phòng khi trúng phải người chồng chẳng ra gì.

Cách đây 2 năm tôi đã chia tay bạn trai, lý do anh đưa ra là tôi không có tương lai, anh là dân thành phố mỗi tháng kiếm được 15 -20 triệu, còn tôi ở nhà thuê, lương sinh viên mới ra trường lúc đó mới chỉ gần 5 triệu, lại làm trái ngành. Với thu nhập như thế thì đến khi nào mới mua được nhà. Sau việc đó tôi cảm thấy hụt hẫng vô cùng, nhận ra sự quan trọng của đồng tiền trong xã hội ngày nay. Tôi lao vào kiếm tiền và không muốn yêu một ai cả dù cũng có nhiều người theo đuổi, ngỏ ý. Tôi tự ti bản thân không có sự nghiệp ổn định, rồi trước sau gì họ cũng bỏ mình.

Giờ đây bước sang tuổi 25, tiền tôi bắt đầu có dư nhưng sự nghiệp còn long đong lắm. Nhiều người nói tôi xinh, chỉ cần lấy chồng giàu là đủ, nhưng tôi lại không có cảm xúc đặc biệt gì với những người đó. Thêm nữa tôi lại lo sẽ trở thành "rau sạch" của họ nên luôn đề phòng. Khoảng thời gian gần đây tôi có cảm tình với một người, nhớ anh ấy và cũng mong anh ấy là người yêu mình. Thế nhưng 3 hôm sau tôi lại suy nghĩ lại, có một anh người yêu bên cạnh sẽ làm tôi bớt cô đơn hơn nhưng lại ảnh hưởng lớn đến công việc. Tôi nhìn những người bạn đã có chồng con xung quanh, người thì sướng từ trước giờ, người đang chật vật vì chồng con. Tôi lại không muốn sống cuộc sống như thế, chỉ muốn có chồng và sinh con khi đã để dư một khoản phòng khi bầu bì mà sinh bệnh, phòng khi trúng phải người chồng chẳng ra gì.

Tôi thấy mình đang bị đồng tiền chi phối quá nhiều, anh/chị nào đã trải qua tuổi 25 rồi có thể cho tôi một lời khuyên được không? Liệu tôi lựa chọn như vậy có sai không?

Thảo

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây