Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Không dám chia tay bạn trai vì anh luôn dọa sẽ giết tôi

Không dám chia tay bạn trai vì anh luôn dọa sẽ giết tôi
Tôi muốn đi thật xa để cắt đứt liên lạc với con người ấy nhưng sợ anh lại làm hại tới người thân của tôi. 

Tôi 26 tuổi, cái tuổi mà người ta đã yên bề gia thất còn bản thân vẫn vật vã với tình yêu của mình. Chúng tôi quen nhau được năm rưỡi, chuẩn bị tiến tới hôn nhân trong năm sau nhưng trong khoảng thời gian này cảm thấy anh không hợp với mình. Anh tự nhiên thể hiện tính cách bản thân, rồi còn bảo nhiều người cưới xong mới thể hiện, còn anh cho tôi biết luôn xem ý tôi như thế nào. Anh nhỏ hơn tôi một tuổi, tính rất nóng, biểu hiện đó là mỗi lần tôi làm sai chuyện gì anh đều nổi điên lên đấm tay, đập phá, ném mọi thứ, kể cả điện thoại tôi cũng bị ném đi không biết bao nhiêu lần. Anh còn có tính gia trưởng và thích kiểm soát tôi nữa, hay hỏi tôi đang ở đâu, làm gì, đi với ai. Rồi các mạng xã hội tôi đều không được phép dùng.

Thật sự tôi rất mệt mỏi. Anh bình thường tốt với tôi nhưng khi anh điên lên thật sự tôi không chịu được, cứ 2 ngày chúng tôi lại cãi nhau, chuyện chẳng đâu vào đâu anh cũng làm cho to chuyện. Trong mắt mọi người tôi là đứa hiền, ít nói, còn trong mắt anh tôi lắm mồm, không nghe lời, bướng, hay cãi lại. Hầu như mỗi lần anh đi uống là có hơi men, nói câu gì anh cũng nghĩ tôi trách móc, luôn nghĩ xấu cho anh.

Thật sự tôi rất mệt, phải làm sao để chấm dứt cuộc tình này đây? Tôi muốn đi thật xa để cắt đứt liên lạc với con người ấy nhưng sợ anh lại làm hại tới người thân của tôi. Anh hay doạ sẽ giết tôi và suốt đời này sẽ không buông tha cho tôi. Chân thành cảm ơn mọi người đã đọc bài tâm sự này.

Tâm

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây