Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chồng sắp cưới quá tính toán

Chồng sắp cưới quá tính toán
Sau khi cho anh trai tôi vay tiền được 2 tháng, dù chưa cần dùng đến nhưng bạn trai tôi nhất định đòi, còn gọi điện cho bố mẹ tôi để giục anh tôi trả. 

Tôi 23 tuổi, dự tính sắp tới sẽ kết hôn. Tuy nhiên trong thời gian hai đứa yêu nhau xảy ra không ít mâu thuẫn. Chuyện cũng xoay quanh vấn đề kinh tế. Cho đến thời điểm hiện tại, trước thềm hôn nhân tôi thực sự cảm thấy vô cùng băn khoăn và lo lắng. Yêu nhau được nửa năm, bạn trai và anh tôi làm ăn chung, thời điểm đó anh trai tôi gặp khó khăn nên mượn tiền của người yêu tôi. Người yêu tôi cũng khá giả, không phải thiếu thốn nên đồng ý cho vay, tuy nhiên được hai tháng thì anh bắt đầu tỏ ra khó chịu, muốn đòi tiền về. Hai tháng sau nữa anh trai tôi mới thu xếp trả đỡ được một nửa, bạn trai tôi vẫn không hài lòng và đòi bằng đủ mới chịu. Ở khả năng hiện tại thì anh tôi chưa thể trả đủ và khất thêm thời gian, người yêu tôi gọi cho bố mẹ tôi và có ý đòi phải trả đủ tiền cho anh ấy mặc dù số tiền đó anh cũng chưa cần dùng đến. Vì chuyện này chúng tôi xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, tôi nói ý anh em thì giúp đỡ nhau lúc khó khăn, còn bạn trai lại cho rằng đấy là tiền của anh ấy, đòi về là việc chính đáng.

Chuyện thứ 2, theo như dự tính của gia đình thì năm tới tôi đi lấy chồng sẽ cho một khoản nho nhỏ để có vốn. Nhiều người khuyên tôi là khoản đó không nên để chồng sắp cưới biết được, còn tôi lại không muốn giấu chuyện tiền nong nên có nói với anh. Tuy nhiên khi nói ra anh lại bảo sau này tôi phải đưa tiền đó để anh làm ăn, còn tiền anh có sẽ cất đi hoặc để gửi ngân hàng. Tôi không biết nên nghĩ và làm như thế nào cho hợp lý, định sau này lấy nhau tôi sẽ đưa số tiền có để anh cất đi cho đỡ phải bận tâm về việc tiền nong, nhưng cũng sợ nhỡ chuyện gì tôi lại không có đồng nào để tiêu vì tôi mới ra trường và vẫn chưa đi làm.

Chúng tôi nói với nhau về việc tiền sau này cùng quản chứ không ai quản riêng cả. Tôi nên giải quyết những vấn đề trên sao cho hợp lý và nên nghĩ như thế nào cho phải?

Thảo

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây