Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


10 năm yêu và cưới tôi mới biết chồng hay liên lạc với gái gọi

10 năm yêu và cưới tôi mới biết chồng hay liên lạc với gái gọi
Anh tham gia vào hội gái gọi, hội những người thường xem phim đen. Anh có chat với vài cô gái để hỏi có đi khách không thì liên hệ anh.

Tôi 27 tuổi, lập gia đình được hơn một năm, đang có một nàng công chúa xinh xắn, đáng yêu. Chồng bằng tuổi tôi, ít nói, trầm tính, thương yêu vợ con. Chúng tôi quen nhau từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường. Con gái tôi đã được 7 tháng tuổi, tôi xin nghỉ làm để ở nhà trông con. Đợi con khoảng một tuổi, cứng cáp rồi tôi sẽ đi xin việc lại. Chồng tôi rất thương yêu 2 mẹ con. Tôi có thể cảm nhận được điều này vì dù đã yêu và cưới hơn 10 năm, lúc nào anh cũng chiều chuộng tôi như những ngày đầu, tôi thích gì anh cũng cố gắng làm trong khả năng của mình. Những lúc tôi sai anh cũng không trách mắng mà luôn phân tích sự việc để tôi có thể rút ra bài học cho mình một cách nhẹ nhàng và thấu đáo. Anh cũng phụ tôi chăm con, thức khuya dậy sớm cùng tôi. Chính vì vậy, tôi hầu như không giấu anh bất cứ chuyện gì, từ nhỏ đến lớn. Điện thoại hay những tài khoản cá nhân của tôi anh đều biết mật khẩu và có thể xem bất cứ khi nào.

Về phần anh, trước đây anh cũng như vậy với tôi, tôi chưa bao giờ nghi ngờ điều gì hết. Khoảng thời gian gần đây, anh chủ động thay đổi mật khẩu các tài khoản cá nhân. Cần nói thêm là anh có sở thích cá độ bóng đá, cái này tôi biết nhưng trước đây số tiền chơi cũng nhỏ nên không bận tâm lắm, coi như là thú vui lúc rảnh rỗi mà thôi, có khi tôi còn cá chung với anh cho vui. Chuyện trai gái thì tôi tin tưởng anh gần như tuyệt đối, cũng không bao giờ kiểm tra làm gì. Thi thoảng lắm tôi mới vào tài khoản cá nhân của anh để xem vài thứ linh tinh cho vui. Gần đây, tôi thấy anh bắt đầu chơi cá độ với số tiền lớn dần lên, gần bằng mức thu nhập mỗi tháng khiến anh lâm nợ. Tôi phát hiện được và giận anh rất nhiều. Anh hứa sẽ cắt đứt hoàn toàn nếu tôi không muốn và anh đã làm vậy.

Chuyện vừa qua một tuần, giờ anh lại đổi mật khẩu mới, tôi không vào được để xem anh có dứt cá độ thật không. Thỉnh thoảng anh giấu tôi nghe điện thoại hay nhắn tin cho ai đó, tôi hỏi anh chỉ nói là việc ở công ty. Tôi có linh cảm anh vẫn còn chơi cá độ. Đến hôm nay, khi tình cờ tôi vào một tài khoản mạng xã hội khác ngày xưa của anh, anh đã bỏ tài khoản này từ lâu rồi thì thấy anh tham gia vào hội gái gọi, hội những người thường xem phim đen. Anh có chat với vài cô gái để hỏi có đi khách không thì liên hệ anh. Thời điểm anh chat với những cô gái đó là giai đoạn tôi mới sinh con. Tôi đọc xong thấy hụt hẫng vô cùng, chỉ mới giận anh chuyện phát hiện cá độ cách đây không lâu, giờ thêm cái này nữa. Tôi tin chắc anh sẽ thấy khó chịu và ngột ngạt vì có thể anh nghĩ tôi can thiệp vào chuyện cá nhân của anh quá nhiều, anh không có không gian riêng tư cho mình.

Giờ tôi cũng không biết anh đã đi gái lần nào chưa, nhưng gần đây thấy anh không còn đòi hỏi tôi chuyện ấy nữa. Trong khi lúc mới sinh anh cũng có gợi ý, nhưng quả thực, từ lúc sinh xong đến giờ, tôi cảm giác sợ chuyện ấy, không còn hứng thú gì nữa. Giờ tôi không biết nói chuyện với anh như thế nào để giải tỏa cảm giác trong lòng. Tôi muốn được biết mọi thứ liên quan đến anh, có thể vào mọi tài khoản cá nhân của anh như trước kia. Liệu như vậy tôi có quá đáng lắm không?

Cần giải thích thêm là trước đây khi anh chưa đổi mật khẩu cá nhân, tôi cũng hiếm khi vào kiểm tra, luôn để anh tự do, thoải mái vì tôi biết mình muốn sao thì bạn đời mình cũng muốn vậy. Tôi để anh đi chơi với bạn, nhậu nhẹt, chơi game hay bất cứ gì anh muốn, miễn là anh không đi quá đà và làm gì cũng báo tôi một tiếng để tôi khỏi lo là được. Mong độc giả, đặc biệt là các anh nam giới hãy tư vấn giúp để tôi biết mình đúng sai chỗ nào và hành động sao cho đúng để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Xin chân thành cảm ơn.

Hoài

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây