Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hai giá trị bảo chứng mà nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Hai giá trị bảo chứng mà nhà đầu tư không thể bỏ qua.
Sở hữu quỹ đất trên 250 hecta nằm ngay trong lá phổi xanh KDL Giang Điền và nằm đối diện Khu công nghiệp (KCN) Giang Điền – Đồng Nai, LDG hoàn toàn tự tin cùng nhà đầu tư chuyển mình trong lộ trình phát triển 5 năm sắp tới với một chiến lược và lợi thế cạnh tranh rất riêng đã được khẳng định.

LDG là một trong số ít các Chủ đầu tư có thương hiệu, đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư bài bản vào khu vực Đồng Nai nói chung và Trảng Bom nói riêng. Nhìn lại các dự án đã được LDG triển khai như Khu Biệt thự Sinh thái Thác Giang Điền, KDC sinh thái dành cho chuyên gia Sakura, hay KDC thương mại dịch vụ The Viva, tất cả không phải ngẫu nhiên đều nằm chung trên một cung đường. Điểm độc đáo nhất của những dự án này là sở hữu đến hai giá trị mà không phải nơi nào cũng có được. Đó là giá trị sinh thái của KDL Thác Giang Điền và giá trị thương mại do KCN Giang Điền mang đến. Được ví như hai trái tim cùng chung nhịp đập, hai giá trị này là sự bảo chứng hoàn hảo giúp khách hàng dễ dàng ra quyết định dù là an cư, đầu cơ ngắn hạn hay đầu tư lâu dài.

KDL sinh thái Thác Giang Điền được xem là Đà Lạt thu nhỏ của miền Đông Nam Bộ, đã được đưa vào khai thác hơn 10 năm nay. Vì đây chính là “trái tim xanh” của tổ hợp dự án với gần 145 hecta quỹ đất nằm bao bọc xung quanh, nên từ 2017, LDG sẽ tiếp tục đầu tư thêm các hạng mục tiện ích như hồ bơi, bungalow, nông trang xanh,… Những đầu tư này không chỉ nâng tầm năng lực phục vụ khách du lịch, mà còn góp phần hoàn thiện dần môi trường sống xanh hiện đại theo quy hoạch tổng thể của toàn tổ hợp các dự án.

Hình ảnh 1: Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

Nằm trong tầm đi bộ kết nối với KDL Giang Điền là dự án KDC The Viva City. The Viva City nằm ngay cửa ngõ giao thương của nhiều tuyến giao thông huyết mạch giữa Đồng Nai với các thành phố lân cận, và kết nối 3 KCN lớn tại Đồng Nai như một thế “tam giác vàng” thương mại vô giá. The Viva thừa hưởng trọn vẹn giá trị thương mại của “trái tim vàng” đến từ KCN Giang Điền nằm đối diện, trải dài suốt cung đường. Đây là khu tập trung đa ngành với công nghệ hiện đại thân thiện môi trường, có nhiều lợi thế để thu hút hơn 30.000 lao động và hàng ngàn nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài.

Phối cảnh dự án The Viva City

KDL Suối Mơ tại Tân Phú, Đồng Nai được du khách trong và ngoài nước biết đến như một chốn bồng lai tiên cảnh với hàng trăm con suối từ khe đá đổ về hồ tự nhiên, cũng sẽ được LDG phát triển mở rộng cả về quy mô, chất lượng và hình thái đầu tư. Từ 2017, LDG dự định sẽ đầu tư thêm khu lưu trú, hệ thống nhà hàng và phát triển giai đoạn 2 rộng 145 hecta,... Trong lộ trình 5 năm tới, KDL Suối Mơ sẽ được phát triển theo định hướng bất động sản nghỉ dưỡng và KDC sinh thái để tiếp tục khai thác tiềm năng còn rất lớn của khu vực và giá trị quỹ đất Xanh mà LDG đang sở hữu.

 Khu du lịch sinh thái Suối Mơ

Bên cạnh thị trường chiến lược hiện có, LDG sẽ tiếp tục phát triển thêm các thị trường mới ở những khu vực khác ngay hoặc lân cận Biên Hòa, sân bay Long Thành, Bình Dương, Vũng Tàu... để đón đầu xu hướng phát triển lan tỏa từ trung tâm các thành phố lớn sang các khu vực vệ tinh.

Từ sự giao thoa giữa giá trị thương mại đến từ KCN lân cận, hay đầu tư phát triển hệ sinh thái ngay từ bên trong mỗi dự án, đã chứng minh lộ trình đồng nhất và năng lực của tập đoàn LDG. Với hướng đi chiến lược rất riêng của mình trong suốt những năm qua và cả 5 năm tới, LDG tin rằng đó chính là sự bảo chứng giá trị nhất mà LDG mang đến cho các nhà đầu tư và khách hàng trên con đường xây dựng và phát triển thương hiệu của mình.

Hàng tuần, LDG có tổ chức đưa rước khách tham quan dự án miễn phí.

Khách hàng của LDG sẽ được sở hữu thẻ VIP ưu đãi các dịch vụ tại KDL Giang Điền.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

LDG Group

Lầu 8, Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

ĐT: (08) 38 209 218 – Hotline: 0938 460 560

Email: welcome@ldggroup.vn Website: www.ldggroup.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây