Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Những cách tái chế vỏ lon cực hay không phải ai cũng biết

Những cách tái chế vỏ lon cực hay không phải ai cũng biết
Nếu biết cách tận dụng những chiếc lon cũ bạn sẽ có nhiều món đồ mới mà không tốn tiền mua. Hơn nữa lại giúp trang trí nhà đẹp, độc và sành điệu đấy!

Trong sinh hoạt hàng ngày, gia đình bạn thải ra rất nhiều chai lọ hay những chiếc lon thiếc. Nhưng đừng vội vứt chúng đi hãy học cách tái chế vỏ lon cũ thành nhiều đồ có ích.

Cách tái chế này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền mua đồ mới mà còn giúp trang trí nhà hay cho bạn những giây phút thoải mái sau giờ làm việc mệt nhọc.

 
Cách tái chế vỏ lon cũ đầu tiên là sử dụng chúng làm chậu cây nhiều màu sắc như này. Cách làm không gì đơn giản hơn là việc bạn làm sạch vỏ lon cũ rồi sơn bên ngoài và cho đất vào trông cây thôi này.

Trong chuyên mục Handmade của chúng tôi đã có rất nhiều cách tái chế đồ cũ , nhưng với sự sáng tạo không ngừng của con người thì những ý tưởng luôn dồi dào. Bởi vậy, có thể những cách tái chế vỏ lon dưới đây rất hữu ích mà bạn chưa biết. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Nếu bạn muốn có một sản phẩm trang trí cho đêm sinh nhật thật lung linh thì hãy sử dụng những vỏ lon thiếc như này. Treo chúng lên và đặt nến vào trong là được những chiếc đèn nến độc đáo.
Những chiếc lọ đựng đồ, lọ đựng trang sức cũng có thể làm được từ vỏ lon cũ. Để trông chúng đẹp hơn, bạn hãy quấn quanh vỏ 1 ít chỉ nhé!
Một cách tái chế vỏ lon cũ cực hay cho những chú chim là làm tổ cho chúng. Và bạn cũng thỏa thích sơn màu để trang trí tổ chim theo ý thích. 
Một chiếc chụp đèn "có 1 không 2" từ vỏ lon cũ. Nhìn thì có vẻ phức tạp nhưng thực chất cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ việc bóc hết lớp nilon ở bên ngoài lon thiếc, rồi lấy những nắp bia gắn lên là được.
Không chỉ treo lên hay để đựng mà bạn còn có thể gắn lên tường như thế này để làm đồ đựng len. Mỗi lon là một màu len khác nhau nên rất tiện cho bạn đan móc. 
Phục vụ cho những bạn thích tự học may vá ở nhà là việc tái chế lon thiếc làm gối gài kim. Với gối gài kim này bạn sẽ không lo lạc mất kim khi đang khâu và khi thay kim cũng tiện lợi hơn.
Một cách tái chế vỏ lon cũ rất hay lại tiện lợi là sử dụng chúng làm ống đựng đồ bếp vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ việc gắn chúng lên tường với độ cao thấp khác nhau cho phong phú là được. Nếu muốn trông chúng đẹp hơn, bạn phun màu sơn lên bên ngoài vỏ lon nhé!
Một kệ đựng rượu hay ho mà có lẽ bạn không nghĩ tới đúng không nào? Để làm kệ đựng rượu này hơi cầu kỳ một chút nhưng cũng không quá khó trước tiên bạn cần bỏ đáy lon đi, rồi phun màu và dính chúng vào nhau. 
Nếu bạn không có keo dính chặt chúng lại, bạn hãy buộc chúng lại và treo lên làm giá để quần áo như này. Tuy nhiên, với giá tròn để quần áo bạn tránh bỏ vào đó những quần áo dễ nhăn nhé!
Cùng cách cho quần áo vào như trên, bạn hãy dính những chiếc lon thiếc lên một tấm bảng rồi cuộn khăn cho vào. Với  giá cho khăn tiện lợi  như này, bạn sẽ chẳng bao giờ lo khăn bị ướt hay tốn diện tích treo chúng.
Nếu những cách tái chế vỏ lon thiếc trên để thành những đồ dùng trong cuộc sống hàng ngày thì cách tái chế này lại để trang trí nhà. Bạn hãy cắt lon thiếc thành những vòng tròn nhỏ và dán hình thù mình thích lên để trang trí nhé!
Không chỉ tái chế lon dùng làm dụng cụ trong nhà hay trang trí nhà mà còn có thể  làm thành đồ chơi cho bé . Những chiếc trống đồ chơi này được làm rất nhanh từ vỏ lon đấy. Bạn chỉ cần có vải thường và vải da là làm được chiếc trống cho con chơi rồi. 
Với những nhà có vỏ lon thiếc từ nhỏ đến lớn, bạn hãy sắp xếp chúng theo chiều cao dần rồi cắm hay trồng hoa vào nhé! Cách làm đồ trang trí nhà này vừa giúp nhà đẹp, vừa làm mát trong mùa hè nóng nực này.
Cùng theo cách gắn các vỏ lon thiếc vào với nhau bạn có thể làm được những ống đựng bút nằm như này. Bạn hãy gắn chúng để thành khối hình tam giác nhé!
Cách tái chế vỏ lon thiếc cuối cùng là tận dụng làm đèn ngủ hay đèn trang trí rất hay. Để làm chúng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chọc những lỗ nhỏ theo hình thù mình thích là được này!

Có lẽ, đọc đến đây bạn đã nảy ra rất nhiều ý định tái chế những cái vỏ lon đang làm chật chội nhà bạn.

Vậy hãy tiến hành ngay các cách tái chế vỏ lon này nhé! Mong rằng chúng sẽ giúp cho bạn có thêm những món đồ dùng có ý nghĩa.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây