Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ điều trị căn bệnh tiền liệt tuyến!

Trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ điều trị căn bệnh tiền liệt tuyến!
Suốt hơn 3 năm trời ròng rã, chú Quyết - ngụ tại số nhà 18, tổ 14 cụm 3A, đường Khương Đình, phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội ngủ không ngon giấc vì việc mỗi đêm phải tỉnh giấc 3-4 lần để đi vệ sinh, chỉ vì giấc ngủ không tròn nên ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, tinh thần & sức khỏe của chú ngày càng mệt mỏi sa sút.

Vào thời điểm năm 2013, một lần đi kiểm tra sức khỏe định kỳ chú được bác sĩ kết luận phì đại tiền liệt tuyến với kích thước 43 gram. Chú cũng khá bất ngờ vì kết quả này vì không thấy có triệu chứng gì bất thường. Sau nghĩ lạc quan đó là căn bệnh thường gặp của nam giới nên chú cũng không quá bận tâm và lo lắng nhiều về bệnh nên chỉ uống thuốc hết một đợt thuốc bảo hiểm như bác sĩ kê. Nhưng chỉ vài tháng sau đó chú thấy tình trạng đi tiểu bắt đầu có dấu hiệu bất thường, từ tiểu rất nhiều, ban ngày cứ nửa tiếng chú tiểu 1 lần, còn ban đêm tới 3,4 lần thậm chí có đêm còn 5 lần. Chú nói: "lúc đó không phải đi tiểu bình thường như trước đây nữa mà tôi phải rặn, không thành dòng liên tục mà ngắt quãng, khi 1 tia, khi lại 2 tia rất khó chịu, sức khỏe của tôi cũng sa sút nghiêm trọng".

Lần tiếp theo chú đi kiểm tra kích thước khối u tăng lên 48 gram khiến chú cực kỳ lo lắng. Bác sĩ cũng cảnh báo chú rằng với kích thước tiền liệt tuyến như thế này chỉ cần to thêm một chút nữa thôi là phải mổ. Vợ và các con của chú rất lo lắng cho sức khỏe của chú, cũng cố gắng động viên chú vượt qua. Một lần tình cờ anh con cả của chú được đối tác biếu tặng hộp sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vinh Gia. Thực tế là anh cũng chưa từng dùng sản phẩm này bao giờ nhưng sau khi đọc công dụng in trên trên vỏ hộp anh thấy thích hợp với chú Quyết nên đã vào mạng tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm này. Được biết Đông trùng hạ thảo từ xa xưa được coi như là biệt dược có thể chữa được "tứ chứng nan y", "bách hư bách tổn", giúp "hồi sinh sinh lực". Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vinh Gia có chứa các hoạt chất quý như: Cordycepin, Adenosine, Polysacharide,…. qua kiểm định tại Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc Gia có hàm lượng rất cao, nó khả năng ức chế sự phân hạch của tế bào ung thư, thúc đẩy chuyển đổi tế bào lympho, tăng chức năng miễn dịch và khả năng chịu đựng của cơ thể để ức chế khối u.

            Chú nói: "Khi được con trai cả biếu tôi đang trong quá trình bệnh nặng nên sử dụng ngay 2 lọ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vinh Gia một ngày vào hai thời điểm sau khi ăn sáng 1 giờ và trước khi ăn tối 30 phút". Vì cơ thể mệt mỏi suy nhược vì bệnh nên chỉ 5 ngày sau chú Quyết đã cảm thấy có sự biến chuyển rõ rệt, chú thấy tiểu dễ chịu hơn, tiểu không còn gắt, không phải rặn mỗi lần đi. Chú yên tâm dùng tiếp với liều dùng đều đặn như vậy sau hơn 1 tháng, tình trạng tiểu đêm, tiểu rắt của chú đã giảm đi đáng kể. Tiếp tục mua sản phẩm về sử dụng, sau 3 tháng khám lại theo định kỳ bác sĩ kết luận: "Tuyến tiền liệt 24 gram". Chú nói: "Tôi mừng lắm vì không nghĩ khối u có thể giảm được, trải qua thời kỳ như vậy tôi ngẫm đúng là tuổi này chỉ cần sức khỏe thôi”.

"Chú Quyết rất vui mừng sau khi đẩy lui được căn bệnh tiền liệt tuyến sống vui vẻ cùng con cháu"

Từ đó đến bây giờ mỗi sáng chú đều tập thể dục nhẹ nhàng & kết hợp uống Đông trùng hạ thảo Vinh Gia mỗi ngày 1 lọ theo liều lượng duy trì 03 đợt/năm, mỗi đợt kéo dài 02 tháng để hỗ trợ điều trị căn bệnh tiền liệt tuyến của mình. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp tăng cường đề kháng, sức khỏe tổng thể, đặc biệt là phòng ngừa ung thư. Chú cười & tự tin nói: "Từ nay tôi có thể sống cuộc sống mạnh khỏe yên bình cùng con cháu rồi".

Để biết thêm về liều lượng và cách sử dụng Đông trùng hạ thảo, vui lòng xem chi tiết tại đây

Đông trùng hạ thảo Vinh Gia được Viện kiểm nghiệm ATVSTP Quốc gia kiểm nghiệm có chứa nhiều hoạt chất sinh học quý như: Cordycepin, Adenosine, Polysacharide... và rất nhiều các vitamin khác. Đông trùng hạ thảo Vinh Gia được Cục an toàn thực phẩm - Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và phù hợp các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong thực phẩm...

Sản phẩm dùng tốt cho mọi lứa tuổi, cho nhiều bệnh nguy hiểm, cho bệnh nhân ung thư đang điều trị..., đặc biệt là cho người bình thường cần tăng sức đề kháng, tăng sức khỏe tổng thể và phòng ngừa nguy cơ ung thư.

 Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, bạn đọc có thể liên hệ:

Hotline: 0243.786.5588 – 0913.223.227

 Công ty Cổ phần Đông trùng hạ thảo Vinh Gia

 Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm – Thành phố Hà Nội

Website: http://dongtrunghathaovinhgia.vn  

 Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây