Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


“Tự hào về Việt Nam”- Khuyến mại Tết cực lớn tại MM Mega Market.

“Tự hào về Việt Nam”-  Khuyến mại Tết cực lớn tại MM Mega Market.
Chương trình khuyến mại Tự Hào về Việt Nam kéo dài đến ngày 25/01/2017 đang hút khách hàng trên toàn quốc bởi những giải thưởng hấp dẫn, gồm 19 điện thoại Iphone 7, 38 đồng hồ Romanson và 34.000 phiếu quà tặng, có giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Theo đó, tất cả khách hàng khi mua sắm có hoá đơn từ 1,500,000 đồng sẽ nhận được 1 con tem từ MM Mega Market Việt Nam. Sưu tập trọn bộ 5 con tem gồm các chữ TỰ - HÀO – VỀ - VIỆT – NAM, quý khách hàng sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá 300,000 đồng. Thu thập trọn bộ 8 con tem bao gồm 5 con tem có các chữ Tự hào về Việt Nam và 3 con tem bất kì, người mua hàng có cơ hội nhận được giải thưởng Iphone 7 thời thượng trị giá 19 triệu đồng hoặc đồng hồ Romanson cao cấp trị giá 3,3 triệu đồng. Tổng Giải thưởng gồm 19 điện thoại Iphone 7 (32GB), 38 đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt Tự hào về Việt Nam và 34.000 phiếu quà tặng, có giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Chương trình Tết 2017 “Tự Hào về Việt Nam” của MM Mega Market là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm

Ông Nguyễn Tín - Giám đốc kinh doanh và marketing Công ty MM Mega Market Việt Nam cho biết: "Xác định Tết Nguyên đán là dịp lễ cổ truyền quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam, MM Mega Market tung ra chương trình khuyến mại có giá trị lớn nhất từ trước tới nay. Đây là lời tri ân của MM Mega Market gửi tới hàng triệu khách hàng đã tin tưởng mua sắm tại hệ thống trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ mang lại cho khách hàng một mùa xuân trọn vẹn niềm vui và may mắn".

Để chuẩn bị tốt nhất cho đợt khuyến mãi lớn này, công ty tập trung vào các mặt hàng thiết yếu sản xuất trong nước có chất lượng cao như thực phẩm chế biến, tươi sống, thực phẩm khô, hàng gia dụng, đồ uống... Đây là những mặt hàng có nhu cầu tăng mạnh trong dịp Tết này để đảm bảo nguồn cung và không tăng giá đột biến.

Các chương trình khuyến mại với hơn 20.000 mặt hàng đa dạng siêu giảm giá kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn để kích cầu mua sắm nhân dịp Tết Nguyên Đán 2017 như: bột giặt Ariel 9kg giá chỉ còn 239.900 đồng (tiết kiệm 123.600 đồng) trong Giá sốc mỗi ngày,  sữa tắm Rosset Classic giảm giá 44.600 đồng còn 69.900 đồng ở chương trình Khuyến mãi lớn, hay chọn mua táo Ambrosia cỡ lớn giảm từ 105.000 đồng còn 85.900 đồng/kg trong chương trình Khai tiệc Đón năm mới…Số lượng hàng hóa có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Hơn 20,000 mặt hàng với giá siêu tiết kiệm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết tại MM Mega Market

Bên canh đó, 33 mẫu giỏ quà Tết với mẫu mã và giá cả đa dạng giá từ 369.000 đồng đến 2.5 triệu đồng của MM Mega Market đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng . Mỗi giỏ quà được thiết kế tinh tế với chủ đề lời chúc xuân Tết Hồng Phúc, Tết Đại Cát, Tết Tấn Lộc, Tết Thịnh Vượng. Bên cạnh các giỏ quà Tết truyền thống, Tết năm nay, MM Mega Market giới thiệu thêm lựa chọn mới như giỏ quà gia vị có mức giá giao động từ 369.000 đến 700.000 đồng. Nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng, MM Mega Market Việt Nam còn nhận thiết kế các gói quà Tết theo nhu cầu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Anh Vũ Tuấn, chủ một chuỗi khách sạn tại Hà Nội chia sẻ: “Nhiều năm nay, tôi luôn chọn MM Mega Market ( trước đây là Metro) để sắm Tết cho đối tác, nhân viên, khách hàng và cả gia đình bởi chất lượng đảm bảo và mặt hàng Tết ở đây luôn phong phú, đáp ứng được nhu cầu hàng hóa khác nhau. Năm nay, tôi rất ấn tượng với Chương trình khuyến mãi Tết của MM Mega Market. Tôi vừa đến đây chọn các mẫu giỏ quà Tết để chuẩn bị đi tặng khách hàng và nhân tiện xem trước các mặt hàng thiết yếu cho ngày Tết sắp đến. Tôi cũng hi vọng mình là một trong số 19 người may mắn trúng iPhone 7 trong chương trình khuyến mại Tự Hào về Việt Nam.”

Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi mua sắm dịp Tết, vui lòng truy cập website: http://www.metro.com.vn/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây