Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tận hưởng cuộc sống "giữa tầng mây" tại Vinhomes Skylake.

Tận hưởng cuộc sống "giữa tầng mây" tại Vinhomes Skylake.
Xu hướng “sống giữa tầng không” đã trở thành đặc quyền thể hiện đẳng cấp và gu riêng của giới doanh nhân thành đạt.

Đặc quyền của “cuộc sống giữa tầng không”

Hầu hết các doanh nhân thành đạt trên thế giới đều sở hữu ít nhất một căn penthouse hay sky villa - căn hộ, biệt thự cao cấp nằm trên tầng thượng của một tòa cao ốc với kiến trúc hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Trong đó có thể kể đến tỷ phú – Tổng thống Mỹ Donald Trump, doanh nhân Michael Bloomberg, doanh nhân Steve Cohen... và rất nhiều ngôi sao Hollywood. Việc tận hưởng cuộc sống ở penthouse, sky villa mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, trong một không gian sống đẳng cấp với những món đồ nội thất xa xỉ, thưởng lãm khung cảnh ngoạn mục từ trên cao mà ít ai có cơ hội được chiêm ngưỡng.

Xu hướng “sống giữa tầng không” đã trở thành đặc quyền thể hiện đẳng cấp và gu riêng của giới doanh nhân thành đạt. Ở Việt Nam một vài năm trở lại đây, những căn penthouse, sky villa sang trọng luôn được xếp vào “hàng hiếm” và nằm trong sự săn đón không ngừng, trong đó có tổ hợp căn hộ đẳng cấp Vinhomes Skylake tại đường Phạm Hùng – Hà Nội do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Vinhomes Skylake tọa lạc trên 2 mặt đường lớn là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ cùng miền xanh rộng lớn

Cuộc sống đáng mơ ước tại penthouse, sky villa Vinhomes Skylake

Penthouse, sky villa Vinhomes Skylake nằm tại 2 tầng cao nhất của tòa S2 và S3. Từ không gian đẳng cấp này, gia chủ có thể tận hưởng tầm nhìn 360 độ choáng ngợp tràn đầy màu xanh với công viên hồ điều hòa rộng 32ha liền kề, trong đó có 19ha diện tích mặt nước, gấp 1,6 lần hồ Hoàn Kiếm hiện tại. Buổi sáng mở cửa thấy mây trời và mặt nước giao hòa, ban đêm ngắm nhìn những vì tinh tú giữa tầng không, tận hưởng màu thiên thanh dịu mát, sự tĩnh lặng và bầu không khí trong lành giữa cuộc sống đô thị nhộn nhịp sẽ khiến cuộc sống tại Vinhomes Skylake trở nên thi vị và tràn đầy cảm hứng mỗi ngày.

Vinhomes Skylake là dự án đặc biệt hiếm hoi khi có những “biệt thự giữa tầng mây” ngay sát bên hồ

Bên cạnh đó, diện tích rộng lớn (dao động từ 142m2 đến 527m2), trần cao từ 3m đến 7m cùng cửa kính trải dài hay ban công rộng đến hơn 12m2 là đặc quyền tiếp theo của các căn penthouse và sky villa tại Vinhomes Skylake. Các “biệt thự giữa tầng không” này là nơi để gia chủ thỏa sức sáng tạo trong thiết kế quầy bar, rạp cinema tại gia, phòng giải trí, phòng đọc sách hay khu vườn tràn ngập hoa cỏ…

Penthouse, Sky Villa Vinhomes Skylake là không gian tuyệt vời cho sự bài trí cuộc sống “sang chảnh” của các chủ nhân

Trên tầng cao là cuộc sống thời thượng, dưới mặt đất là một quần thể các tiện ích đẳng cấp được trang bị toàn vẹn như trung tâm thương mại Vincom Plaza, bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi bốn mùa, khu tập gym ngoài trời, sân thể thao đa năng, trường mầm non Vinschool… Có thể nói “đặc quyền sống trên không” dành cho số ít tại Vinhomes Skylake đã tạo ra được một “cơn sốt” chưa từng thấy trên thị trường bất động sản phân khúc hạng sang.

Bể bơi tràn bờ skypool liền kề hồ điều hòa rộng 19ha là điểm nhấn đặc biệt trong hệ thống 48 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tại Vinhomes Skylake

Tháng 6/2017, Vinhomes Skylake đưa ra chính sách dành riêng cho các căn hộ 3-4 phòng ngủ ven hồ đẳng cấp.

- Căn hộ 3 phòng ngủ: Cam kết lợi nhuận cho thuê 16% trong 2 năm hoặc Tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá 300 triệu đồng.

- Căn hộ 4 phòng ngủ: Dành tặng gói hoàn thiện nội thất lên đến 500 triệu đồng.

Các căn hộ 3-4 phòng ngủ Vinhomes Skylake có diện tích 95 – 171m2, mang đến không gian sống rộng lớn với đầy đủ phòng tiện nghi, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Vinhomes Skylake tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, hướng trực diện ra công viên hồ điều hòa rộng 32ha – “lá phổi xanh” của thành phố.

Theo mô hình đô thị quy hoạch đồng bộ thường thấy ở các dự án của Vingroup, Vinhomes Skylake được phát triển đi kèm đầy đủ các dịch vụ, tiện ích như: trung tâm thương mại Vincom Plaza, bể bơi tràn bờ skypool, khu tập gym ngoài trời, sân thể thao đa năng, trường mầm non Vinschool…

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây