Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vụ vợ trong nhà nghỉ cùng Trưởng công an xã: Từng là bạn thân của chồng

Vụ vợ trong nhà nghỉ cùng Trưởng công an xã: Từng là bạn thân của chồng
Người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng Trưởng công an xã ở Thanh Hóa cho biết giữa ông và vị trưởng công an xã từng là bạn rất thân từ thời đi học và xem nhau như anh em ruột thịt.

Ngày 20-5, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, cho biết huyện đã nhận được đơn phản ánh của ông V.V.T. (xã Phong Lộc) tố cáo ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc, bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với vợ ông T. 

"Hiện vụ việc đang giao cho Ủy ban kiểm tra Huyện ủy vào cuộc làm rõ để có hướng xử lý theo quy định"- ông Luệ nói.

Hình ảnh ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc, bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ người khác - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ và 1 người đàn ông đang trong phòng của nhà nghỉ. Theo nội dung thông tin trong đoạn clip cho thấy người phụ nữ bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng người đàn ông trên.

Qua thông tin trong đoạn clip, cảnh người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông xảy ra trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc. Người đàn ông sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc, cho biết sự việc trên là có thật, xảy ra vào sáng ngày 11-5. Khi đó, chồng bà M.T.T. (ngụ tại xã Phong Lộc) bắt quả tang vợ đang trong phòng nghỉ của một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc cùng ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Theo phản ánh của ông V.V.T. (SN 1977), chồng bà M.T.T. (người phụ nữ trong clip), sau một thời gian dài nghi ngờ, ông theo dõi nên mới bắt quả tang vợ mình trong nhà nghỉ cùng với ông Q.

"Tôi với Quân vốn là hai người bạn rất thân, thời đi học thì đi cùng xe, ngồi cùng bàn, tôi coi Quân như anh em ruột thịt. Vậy mà 2 người họ nỡ làm cái chuyện đó sau lưng tôi. Mối quan hệ bất chính này đã diễn ra nhiều năm, tôi vì yêu vợ, thương con mà bao nhiêu lần bỏ qua lỗi lầm của vợ. Tôi thật sự rất đau lòng"-ông T. chia sẻ.

Được biết ông T. làm nghề cơ khí, còn bà T. làm công nhân ở một công ty tại địa phương. Hai vợ chồng có 2 con. Còn ông Quân hiện cũng đã có gia đình đàng hoàng.

Bất ngờ hành động của kẻ thứ 3 vụ vợ 'tâm sự' với trưởng công an xã trong nhà nghỉ
Anh chồng xông vào nhà nghỉ bắt quả tang vợ đang 'tâm sự' với vị trưởng công an xã. Trong khi người vợ tỏ ra sợ hãi thì 'kẻ thứ 3' lại thản nhiên như...
Bấm xem >>
Theo Tuấn Minh (Người lao động)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây