Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vợ đau đớn tố cáo chồng nhiều lần hiếp dâm 2 con gái ruột trong nhiều năm

Vợ đau đớn tố cáo chồng nhiều lần hiếp dâm 2 con gái ruột trong nhiều năm
Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, gã đàn ông ở Bà Rịa-Vũng Tàu đã nhiều lần hiếp dâm 2 con gái ruột tại nhiều nơi trong nhà.

Nguyễn Tấn Tài tại cơ quan điều tra - Ảnh: Bà Rịa-Vũng Tàu

Báo Lao động đưa tin, ngày 13/5, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam một đối tượng có hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Đối tượng bị khởi tố, bắt giam là Nguyễn Tấn Tài (SN 1982, ngụ tại xã Phước Hưng, huyện Long Điền). Nạn nhân là 2 con gái ruột của Tài là cháu N.T.H.M (SN 2005) và cháu N.T.K.N (SN 2012).

Cùng đưa tin về vụ việc, Công lý trích dẫn hồ sơ thể hiện, từ năm 2015 đến tháng 4/2022, lợi dụng cháu M. ở nhà một mình, Tài đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu bé tại phòng ngủ của vợ chồng Tài, phòng ngủ riêng của cháu M. và tại phòng khách trong nhà của Tài (khoảng 30 lần).

Ngoài ra, từ khoảng tháng 2/2022 đến ngày 7/5/2022, trong lúc cháu N. ở nhà một mình, Nguyễn Tấn Tài đã quan hệ tình dục với cháu N.T.K.N nhiều lần tại phòng ngủ của vợ, chồng Tài, trong nhà vệ sinh và trong phòng khách (khoảng 11 lần).

Sự việc bị bại lộ khi ngày 8/5/2022, 2 con gái kể lại sự việc cho mẹ là T.T.T.T (SN 1983, vợ của Tài) nghe. Quá uất ức, chị T. đã đến cơ quan công an tố giác người chồng mất nhân tính.

Tại cơ quan công an, Tài đã khai nhận hành vi phạm tội nói trên.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vo-dau-don-to-cao-chong-nhieu-lan-hiep-dam-2-con-gai-ru...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vo-dau-don-to-cao-chong-nhieu-lan-hiep-dam-2-con-gai-ruot-trong-nhieu-nam-a537462.html

Giả vờ xin đi vệ sinh nhờ, shipper lập mưu xâm hại gái xinh
Dù đã dứt khoát từ chối cho đi vệ sinh nhờ nhưng cô Chu vẫn bị shipper đẩy vào trong nhà, hất mạnh vào tường để khống chế, ý đồ cưỡng bức rõ ràng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Cự Giải (Đời sống & Pháp luật)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây