Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mẹ phá cửa giải cứu con gái 9 tuổi thoát khỏi lão hàng xóm đồi bại

Mẹ phá cửa giải cứu con gái 9 tuổi thoát khỏi lão hàng xóm đồi bại
Vừa đi làm về, nghe tin con gái bị người hàng xóm bế vào nhà rồi đóng cửa lại, chị Hồ Thị N. (SN 1985, trú tại xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã phá cửa xông vào giải cứu con gái thoát khỏi sự hãm hại của tên "yêu râu xanh".

Sáng nay (20/3), trao đổi với PV, ông Nguyễn Huy Hà, Chủ tịch UBND xã Thạch Xuân (huyện Thạch Hà) xác nhận: Trên địa bàn có thông tin một bé gái 9 tuổi nghi bị người hàng xóm giở trò đồi bại. Công an đang tiến hành điều tra sự việc.

Theo đó, vào chiều tối 15/3, chị Hồ Thị N. (SN 1985, trú xã Thạch Xuân) vừa đi làm về đến nhà thì nhận được thông tin con gái (SN 2011, học lớp 3) bị ông N.V.N. (trú cùng thôn) bế về nhà rồi đóng cửa lại. Nghi có chuyện chẳng lành, chị N. tá hỏa chạy đi tìm con thì bất ngờ phát hiện một chiếc dép của con gái đánh rơi trước cổng nhà ông N.

Chị Hồ Thị N. bàng hoàng kể lại sự việc. (Ảnh: NĐT)

Thấy cửa đóng kín, chị N. gọi nhiều lần nhưng không được. Sợ nguy hiểm đến con gái, người mẹ đã hô hoán hàng xóm đến giúp, đồng thời phá cửa sổ nhà ông N. để xông vào.

Nhớ lại vụ việc, chị N. không giấu được nỗi kinh hoàng: “Chiều hôm đó tôi vừa đi làm về thì đứa con trai thứ 2 thông báo ông N. đã bế em gái về nhà. Tôi liền chạy đến nhà ông N. thì thấy cửa đóng kín. Gọi nhiều lần nhưng không thấy ai lên tiếng, lo quá nên tôi đã phá cửa sổ xông vào thì bất ngờ phát hiện con gái không mặc quần”.

“Con gái kể lại chuyện bị ông ấy cởi quần áo mà tôi như chết lặng. Cháu còn bảo nghe tiếng mẹ gọi nhưng bị ông ta bịt miệng nên không trả lời được. Mãi đến lúc tôi vào thì bé mới khóc òa lên. Cũng may tôi đã phát hiện kịp thời nếu không con gái đã bị ông ấy hãm hại”, chị N. bàng hoàng kể lại.

Nhận được thông tin, ngay trong đêm 15/3, Công an huyện Thạch Hà đã triệu tập ông N.V.N. lên làm việc để phục vụ công tác điều tra. Bé gái cũng được đưa đi giám định để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Được biết, vợ chồng chị Hồ Thị N. có 4 người con, cháu gái bị hãm hại là con gái thứ 3, gia đình thuộc diện khó khăn. Từ lúc xảy ra sự việc, cháu ít nói hơn, nằm ngủ thường hay giật mình sợ hãi.

.btnCorona {display: inline-block;width: 207px;height: 31px;background: url(https://cdn.eva.vn/images/responsive/btnCorona1.jpg) no-repeat;}.btnCorona:last-child {background-image: url(https://cdn.eva.vn/images/responsive/btnCorona2.jpg);margin-left: 5px;}

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/ha-tinh-me-pha-cua-giai-cuu-con-gai-9-tuoi-thoat-khoi-lao...Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/ha-tinh-me-pha-cua-giai-cuu-con-gai-9-tuoi-thoat-khoi-lao-hang-xom-doi-bai-post335551.info

Chú rể bị bắt quả tang giở trò đồi bại với phù dâu, lời khai nhận càng gây bức xúc
Lợi dụng phù dâu bị say rượu và không còn tỉnh táo nữa, chú rể đã giở trò đồi bại với cô phù dâu nhưng lời khai sau đó của anh ta mới đáng phẫn nộ hơn...
Bấm xem >>

Theo Dương Cầm (Infonet)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây