Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Diễn biến mới nhất vụ chồng đánh chết vợ vì nghe nói "vào nhà ông hàng xóm"

Diễn biến mới nhất vụ chồng đánh chết vợ vì nghe nói "vào nhà ông hàng xóm"
Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên trong cơn cuồng ghen, Tâm đánh vào mặt, đập đầu vợ xuống sàn bê tông khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 20/11, Viện kiểm sát nhân dân TP.Cần Thơ đã ban hành cáo trạng và chuyển sang tòa cùng cấp để truy tố Trần Thanh Tâm (47 tuổi, ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền) về tội giết người. Nạn nhân là L.T.M.H. (44 tuổi, vợ của Tâm).

Theo cáo trạng, Tâm và vợ sống bằng nghề đưa đò ngang sông. Tối 21/9, Tâm đi uống bia sau đó đến nhà hàng xóm đòi tiền. Tại đây, ông ta nghe hàng xóm nói đã nhìn thấy bà M. đi vào nhà người đàn ông khác.

Tâm liền ghen tuông, cho rằng vợ ngoại tình. Tâm sau đó xuống bến đò gặp vợ để hỏi nhưng bà H. không thừa nhận.

Trần Thanh Tâm - Ảnh: VietNamNet

Tâm bực tức đã đánh vợ nên bà H. bỏ đi. Đến tối cùng ngày, khi bà H. về thì Tâm tiếp tục truy hỏi bà H. chuyện ngoại tình.

Thấy chồng lớn tiếng nên bà H. bỏ chạy ra đường. Bị can đuổi theo, nắm tóc kéo vợ vào nhà rồi tiếp tục đánh vào mặt, đập đầu nạn nhân xuống sàn bê tông. Khi thấy vợ chảy nhiều máu, Tâm mới buông tha.

Bà H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/dien-bien-moi-nhat-vu-chong-d...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/dien-bien-moi-nhat-vu-chong-danh-chet-vo-vi-nghe-noi-vao-nha-ong-hang-xom-a346788.html

Tin tức 24h: Tiết lộ "sốc" về nạn nhân vụ đánh ghen vào vùng kín "gây bão" ở Huế
Theo đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Hương Trà, cô gái bị đánh ghen đã có con 7 tuổi và được đánh giá là người không đàng hoàng....
Bấm xem >>

Theo Cự Giải  (Đời sống & Pháp luật)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây