Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Để quên con 1 tuổi trong ôtô rồi đi tập, 10 tiếng sau người mẹ ám ảnh khi quay lại

Để quên con 1 tuổi trong ôtô rồi đi tập, 10 tiếng sau người mẹ ám ảnh khi quay lại
Người mẹ thản nhiên đi tập thể dục mà không hề biết rằng cô con gái 1 tuổi của mình vẫn đang ngồi trong xe ô tô.

Sự việc đau lòng xảy ra tại quận Harris, thuộc thành phố Houston, bang Texas, Mỹ. Cảnh sát địa phương cho biết, một bé gái 1 tuổi được tìm thấy đã tử vong sau khi bị mẹ ruột bỏ quên trong chiếc ô tô suốt 10 tiếng đồng hồ.

Người mẹ chưa được tiết lộ danh tính nói với cảnh sát rằng vào khoảng 8h30 sáng sáng ngày 9/9 vừa qua, cô đã đưa 3 đứa con của mình lần lượt 5 tuổi, 3 tuổi và 1 tuổi đến nhà trẻ để gửi. Sau đó, người mẹ này trở về nhà mình ở tiểu khu Crescent Park Village, đổi xe ô tô, đi tập thể dục rồi quay lại nhà trẻ để đón con. Tuy nhiên khi cô đến nơi, hồ sơ của nhà trường thông báo rằng hôm đó chỉ có đứa con 5 tuổi và đứa con 3 tuổi đi học.

Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, người mẹ này đã cùng một nhân viên của nhà trẻ trở về nhà để kiểm tra. Ban đầu, nhân viên nhà trẻ không nhìn thấy đứa trẻ đâu nhưng một lúc sau, người này đã phát hiện ra bé gái 1 tuổi đang nằm bất động ở ghế sau của chiếc xe ô tô.

Được biết, bé gái 1 tuổi này đã bị bỏ quên trong xe ô tô từ 8h30 sáng đến 18h chiều, tức là gần 10 tiếng đồng hồ. Nhiệt độ tại khu vực Houston những ngày đó là khoảng 32 độ C nhưng chiếc ô tô đỗ ngoài trời nắng, cộng với hiện tượng hiệu ứng nhà kính có thể khiến nhiệt độ trong xe tăng lên tới 49 độ C. Nhiệt độ này là quá sức đối với một đứa trẻ 1 tuổi, sẽ nhanh chóng gây ngạt thở và tử vong. Đến tận lúc đó, người mẹ mới nhận ra sai lầm khủng khiếp của mình.

Cảnh sát trưởng quận Harris, ông Ed Gonzalez cho biết các sĩ quan cảnh sát đã có mặt tại hiện trường lúc 18h30 chiều hôm đó. Khi họ đến nơi, bé gái được xác nhận đã tử vong, xung quanh là những người thân trong gia đình đang đau lòng khóc nức nở. Thi thể bé gái đã được gửi tới trung tâm giám định để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Ngay sau đó, người mẹ của bé gái cũng bị bắt giữ, đưa tới đồn cảnh sát để lấy lời khai. Cảnh sát trưởng Ed Gonzalez cho biết họ đang gặp một số khó khăn trong quá trình lấy lời khai bởi người mẹ không chịu hợp tác, tỏ ra vô cùng khó chịu và cần thời gian để bình tĩnh lại. Trong khi đó, bố của đứa trẻ cũng không chịu hợp tác lấy lời khai.

Thông qua kiểm tra, cảnh sát quận Harris cũng phát hiện chiếc xe mà người mẹ trên dùng để đưa 3 đứa con tới trường chỉ có 2 ghế cho trẻ em. Theo luật an toàn cho trẻ em của tiểu bang Texas, đáng lẽ và 3 đứa trẻ đều phải ngồi trong ghế an toàn dành cho trẻ em.

Cái chết thương tâm của bé gái 1 tuổi trên đã là cái chết thứ 20 liên quan đến những vụ tử vong trong xe ô tô vì nắng nóng trong năm nay tại Mỹ. Trong đó, bang Texas là nơi có số trẻ em tử vong do ngồi trong xe ô tô nóng lớn nhất cả nước, ghi nhận tổng cộng 145 trường hợp kể từ năm 1991. Trong năm 2020, cả nước Mỹ ghi nhận 53 trường hợp trẻ em tử vong trong xe ô tô nóng, 5 trường hợp trong số đó xảy ra tại bang Texas.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/de-quen-con-1-tuoi-trong-oto-roi-di-tap-10-tieng-s...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/de-quen-con-1-tuoi-trong-oto-roi-di-tap-10-tieng-sau-nguoi-me-am-anh-khi-quay-lai-d286878.html

Sửa thang máy của bệnh viện đã hỏng 24 năm, công nhận bàng hoàng phát hiện sự thật bên dưới
Sau khi đào phần dưới của chiếc thang máy đã bỏ không suốt 24 năm, người ta sốc nặng khi phát hiện thứ bên dưới.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây