Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Total trao giải thưởng hơn 600 triệu đồng cho khách hàng

Total trao giải thưởng hơn 600 triệu đồng cho khách hàng
Lễ trao giải của chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng diễn ra tại Hà Nội ngày 10/3, với các khách hàng may mắn đến từ thủ đô.

Chương trình khuyến mãi của nhãn dầu nhớt xe gắn máy Total Hi-perf “Nhớt mới Tết may, rước xế yêu ngay” đã tìm được những khách hàng may mắn. Lễ trao giải diễn ra ngày 10/3 tại showroom Peugeot, 6A Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Các giải thưởng đã được Total Việt Nam trao đến tay khách hàng may mắn của chương trình "Nhớt mới Tết may, rước xế yêu ngay".

Với mong muốn tri ân khách hàng, vào dịp năm mới Đinh Dậu 2017, khi mua các sản phẩm dầu nhớt Total Hi-Perf Special 20W40 hoặc Total Hi-Perf Scooter 10W30, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng một trong nhiều giải thưởng giá trị gồm một chiếc môtô Kawasaki Z300, một xe tay ga Peugeot Django 125 phân khối và 10 điện thoại iPhone 7 128 GB. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng ngay một trong số 1.000 mũ bảo hiểm thời trang Royal Scooter M20 và 2.000 áo thun thể thao độc quyền Total Hi-Perf cho những mã số trùng khớp với mã số may mắn của chương trình.

Trong 2 tháng kể từ lúc bắt đầu, đã có 50.000 chai nhớt Total được khách hàng chọn để chăm sóc cho người bạn đồng hành của mình.

“Total luôn tạo nên các chiến dịch hậu mãi nhằm tri ân tới quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm nhớt Total Hi-perf, đồng thời mong muốn đem lại cơ hội sử dụng các loại nhớt chất lượng mang tiêu chuẩn châu Âu cho khách hàng Việt”, ông Stephane Pastor – Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Total Việt Nam chia sẻ.

Trong 2016, Total Việt Nam trình làng dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp Total Hi-perf dành cho xe máy, thành quả hơn 45 năm kết tinh công nghệ của Total từ các giải đua môtô danh tiếng trên toàn thế giới.

Một trong những ưu điểm của sản phẩm Total Hi-Perf là công nghệ Màng dầu siêu bền giúp động cơ duy trì khả năng bôi trơn tối ưu ngay cả trong điều kiện giao thông phức tạp ở đô thị, khí hậu nóng ẩm và nhiều bụi bẩn. Ngoài ra, các phụ gia đặc biệt giúp giảm tiếng ồn và ma sát khi các chi tiết cơ khí tiếp xúc với nhau. Nhờ đó, việc sang số nhanh hơn, giảm thiểu trượt ly hợp, khiến tuổi thọ của hộp số tăng đáng kể.

Anh Nguyễn Thế Long ở Hà Nội là khách hàng giành giải đặc biệt là chiếc Kawasaki Z300.

Tại Việt Nam, khách hàng có thể mua nhớt Total Hi-Perf ở các cửa hàng Motozone thuộc mô hình cửa hàng chăm sóc xe chuyên nghiệp của Total trên toàn cầu, hiện có mặt tại hầu hết các tỉnh thành lớn ở Việt Nam như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Biên Hòa, Bình Dương…

Với nhiều ưu điểm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, trong 2016, Total đã đưa ra thị trường được hơn 4.000.000 chai nhớt, tăng 20 % so với năm trước. Số lượng các cửa hàng Motozone cũng tăng 50% nhằm đưa nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa đến tay người dùng.

Trong 2017, ngoài những kế hoạch phát triển thị trường, Total Việt Nam còn tham gia Triển lãm xe máy diễn ra từ 4 - 7/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Triển lãm xe máy lớn nhất tại Việt Nam có sự tham gia của các nhà sản xuất môtô, xe máy trong nước và quốc tế. Ngoài ra, những chiến dịch đặc biệt dành cho khách hàng cũng được hãng chú trọng để tăng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng từ Total Việt Nam.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây