Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cô bé 9 tuổi tự tay lắp ráp động cơ ôtô 600 mã lực

Cô bé 9 tuổi tự tay lắp ráp động cơ ôtô 600 mã lực
Ally Strader, biệt danh "Kẻ ám sát", tay đua drag ở các giải đua chuyên nghiệp dành cho thiếu nhi đồng thời rất đam mê cơ khí.
 

Trong video đăng trên một fanpage, Ally đang tự tay lắp ráp cho khối động cơ ôtô. Theo lời giới thiệu, cô bé 9 tuổi đang dựng động cơ SL3 công suất 600 mã lực.

Ally mê đua xe và lái một chiếc Dragster tại giải đua NHRA Jr Dragster. Khi được hỏi sẽ làm gì khi lớn lên, cô bé trả lời: "Cháu sẽ tiếp quản công việc của bố và quản lý EFI University".

Ally Strader và giải thưởng tại một cuộc đua drag. Ảnh: Facebook.

EFI University do bố của Ally, Ben Strader, thành lập, cung cấp những khóa học chuyên sâu về động cơ phun xăng điện tử (Electronic fuel injection - EFI), đồng thời đào tạo kỹ năng độ xe cũng như tham gia các giải đua drag.

Trong một video khác, Ally và bố cho thử nghiệm động cơ do chính cô bé lắp trên lực kế. Con số hiện ra trên màn hình là 597 mã lực và mô-men xoắn cực đại 747 Nm.

*Video Ally và bố thử động cơ trên lực kế:

 

Nhiều người nhận xét, rằng cô bé thật siêu và người bố thật tuyệt vời. Không có nhiều đứa trẻ có được những kiến thức và trải nghiệm thú vị như Ally khi ở tuổi này.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây