Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sing My Song lại gây bão với ca khúc hay không kém "Ông bà anh"

Sing My Song lại gây bão với ca khúc hay không kém "Ông bà anh"
Với nội dung viết về tình yêu của bố mẹ, ca khúc "Hương à" được các giám khảo đánh giá là bài hát hay nhất Sing my song tính đến thời điểm này.

Tối 18.3, tập 3 Sing my song – Bài hát hay nhất đã lên sóng với sự xuất hiện của nhiều thí sinh được đánh giá chất lượng và khiến các HLV đua nhau tranh giành. Đáng chú ý trong số đó là Nguyễn Đình Khương - chàng trai 23 tuổi từng là học trò được Quang Lê phát hiện, đào tạo ca hát.

Anh mang đến ca khúc có tên Hương à kể về câu chuyện tình yêu đầu tiên của bố mẹ mình. Giai điệu tươi vui, rộn ràng cùng ca từ đáng yêu của ca khúc này có nhiều điểm tương đồng với Ông bà anh, tiết mục của Đình Khương đã làm cả khán phòng “bùng nổ” và nhận được rất nhiều lời khen từ các giám khảo.

Với nội dung kể về chuyện tình yêu của bố mẹ, ca khúc Hương à nối tiếp Ông bà anh lại trở thành hiện tượng tại Sing my song.

HLV Đức Trí, Lê Minh Sơn và Giáng Son khẳng định đây là ca khúc xuất sắc và hay nhất từ đầu chương trình đến giờ. Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ: "Em trình diễn hết sức thuyết phục và nhảy rất dễ thương, rất lâu rồi không có những ca khúc mang tên con gái và những người tên Hương mới có một bài hát hay như thế".

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Lê Minh Sơn còn khẳnh định sức hút của Hương à sẽ vượt qua khỏi cuộc chơi Sing My Song, anh còn tuyên bố sẽ làm một liveshow dành riêng cho Đình Khương trong tương lai.

Các giám khảo thể hiện sự phấn khích và dành cơn mưa lời khen cho thí sinh Đình Khương.

Về phía Giáng Son, cô cho rằng ca khúc của chàng trai này rất có cá tính, mang đến sự sôi động và nếu được thay đổi nhiều tên sẽ lan tỏa hơn trong đời sống. HLV Hồ Hoài Anh góp ý về cách hát của Đình Khương sao cho hoàn thiện hơn, anh nghĩ mình sẽ học hỏi từ lớp trẻ rất nhiều và từ đầu chương trình đến giờ, anh chưa gặp người nào khiến mình yêu mến nhiều như Đình Khương.

Trước những lời khen có cánh từ các giám khảo, cuối cùng, học trò cũ của Quang Lê đã quyết định chọn về đội của Đức Trí.

Hoàn cảnh xót xa của chàng trai bị u não từng khiến Trấn Thành bật khóc

Dù có gương mặt điển trai, chàng trai sinh năm 1990 lại khiến nhiều người tiếc nuối khi anh mắc phải căn bệnh hiếm gặp...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây