Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ngô Kiến Huy và Khả Như bị nghi ngờ năng lực khi ngồi ghế nóng

Ngô Kiến Huy và Khả Như bị nghi ngờ năng lực khi ngồi ghế nóng
Đều là những nghệ sĩ trẻ đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình tìm kiếm tài năng nhí - Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018, Ngô Kiến Huy và Khả Như đã lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã khởi động mùa thứ hai với dàn HLV gồm: ca sĩ Cẩm Ly - Huỳnh Lập, Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân, Ngô Kiến Huy - Khả Như. Theo đại diện ban tổ chức, đây đều là những nghệ sĩ có đủ sự am hiểu về các lĩnh vực nghệ sĩ và sở hữu tính cách gần gũi, hoà đồng với các thí sinh để hướng dẫn, hỗ trợ các bé trong suốt mùa giải.

Tuy nhiên, ngoài các gương mặt đã quá quen thuộc trên “ghế nóng” thì sự xuất hiện của hai HLV trẻ: Ngô Kiến Huy - Khả Như lại kéo theo nhiều nghi ngờ từ khán giả. Ngay tại buổi họp báo ra mắt chương trình, không ít câu hỏi được đặt ra về trình độ chuyên môn mà Ngô Kiến Huy và Khả Như trong việc đào tạo các thí sinh nhí. 

Sự góp mặt của Ngô Kiến Huy và Khả Như trên "ghế nóng" Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa hai kéo theo nhiều nghi ngờ về trình độ chuyên môn từ khán giả.

Trước sự nghi ngờ này từ giới truyền thông, cả Ngô Kiến Huy và Khả Như đều khẳng định, dù là gương mặt mới ở vị trí Huấn luyện viên nhưng với kinh nghiệm ở những lĩnh vực nghệ thuật đang theo đuổi, cộng với thời gian làm nghề sẽ đủ sức để hướng dẫn các bé tại Tuyệt đỉnh song ca nhí. Bên cạnh đó, tính cách hài hước, gần gũi của Ngô Kiến Huy và Khả Như cũng là ưu điểm lớn để cả hai dễ dàng trò chuyện, trao đổi với các bé.

“Riêng về chuyên môn, chắc chắn ê-kíp của tôi sẽ có một người thầy giỏi để hướng dẫn các em, còn tôi không thể nào đứng ra trực tiếp dạy được, kể cả về thâm niên trong nghề”, Ngô Kiến Huy nói. Ngoài ra, cặp đôi nghệ sĩ trẻ cũng cho biết sẽ hạn chế nhận xét về chuyên môn để tránh làm tổn thương hay xa vời các tài năng nhí.

Riêng HLV Cẩm Ly, lần thứ hai đảm nhận vị trí Huấn luyện viên chương trình Tuyệt đỉnh song ca, cô khẳng định “sẽ không có chiêu trò gì hết” và cho các bé tự do lựa chọn đội chơi phù hợp nhất. Với người bạn song hành trên “ghế nóng” - nam diễn viên trẻ Huỳnh Lập, giọng ca Chim trắng mồ côi tâm sự “Năng lượng của 2 đội còn lại rất lớn, mình không thể đấu lại nên mình để Lập nói thôi”.

Dàn HLV chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa hai.

Thực hư tin đồn Ngô Kiến Huy cầu hôn Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm yêu

Quản lý nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận và cho biết, hình ảnh, trang cá nhân đăng tin cầu hôn đều là giả mạo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây