Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cảnh sát giao thông có nên đu gương ôtô, nhảy lên nắp capô?

Cảnh sát giao thông có nên đu gương ôtô, nhảy lên nắp capô?
Việc cảnh sát nhảy lên nắp capô, đu mình vào cần gạt nước… là vô cùng mạo hiểm, trong khi còn có nhiều cách giải quyết an toàn hơn.

Sau vụ việc thiếu tá CSGT Đồng Nai bị cán tử vong khi bám gương chiếu hậu ôtô tải nhiều người đặt vấn đề: CSGT có cần thiết phải liều mình nhảy lên nắp capô, đu vào cần gạt nước, gương chiếu hậu xe vi phạm hay không? Bởi cách làm này quá nguy hiểm cho chính CSGT và cả người đi đường.

Tài xế xe khách bỏ chạy CSGT phải bám vào kính chắn gió:

Vì CSGT có nhiều cách để xử lý những trường hợp vi phạm như trên như: Báo cho các chốt, trạm CSGT khác trong địa bàn hoặc các tỉnh lân cận để chốt chặn, xử lý xe vi phạm. Mặt khác, ở cầu Đồng Nai và các trạm thu phí đã lắp đặt hệ thống camera giám sát và áp dụng hình thức phạt nguội. CSGT có thể sử dụng triệt để hình thức này để xử lý, vừa đảm bảo kết quả và an toàn cho chính cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ.

Cảnh sát bám nắp capô taxi trên phố Hà Nội:

Tối 15/4, tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC67) yêu cầu một xe tải chạy hướng ngã tư Vũng Tàu (Đồng Nai) đi TP HCM dừng xe nhưng tài xế không chấp hành hiệu lệnh mà cho xe chạy tiếp. 

Khi đến khu vực trước cabin gác chắn thu phí cầu Đồng Nai, thiếu tá Lê Quang Minh (41 tuổi) đuổi theo và bám vào gương chiếu hậu bên trái xe tải thì trượt ngã. Hậu quả, thiếu tá Minh bị bánh sau xe tải cán lên người tử vong tại chỗ.

Cảnh sát nằm trên nóc capô, nữ tài xế chạy bạt mạng:

Sau tai nạn, lái xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Một ngày sau, người này đã đến Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đầu thú.

>> Xem thêm:  Đội săn bắt cướp Biên Hòa mai phục bắt tên trộm xe máy trong 20 phút

Vũ Phong

Video được xem nhiều:  Cường Đôla 'phóng như bay' trên siêu xe 35 tỷ của Minh Nhựa

Xe máy văng gần chục mét vì tông ôtô khách
Xe tải phóng như ma đuổi gây tai nạn rồi bỏ chạy

Chia sẻ video, bài viết của bạn  tại đây .

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây