Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ca sĩ Hoàng Bách: "Hữu Thắng đừng buồn vì VN có trăm triệu HLV"

Ca sĩ Hoàng Bách: "Hữu Thắng đừng buồn vì VN có trăm triệu HLV"
Nam ca sĩ khâm phục Hữu Thắng, cho rằng U22 Việt Nam sớm bị loại ở SEA Games là vì chúng ta vẫn đang tiếp tục 'xây nhà từ nóc'.

Tối 24/8, trên Facebook, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ một status động viên HLV Hữu Thắng khi bị dư luận "ném đá" sau thất bại 0-3 của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan. Nam ca sĩ viết: "Người ta nhanh quên lắm! Người ta chẳng chẳng đã từng hắt hủi từ Weigang, Riedl, Miura hay thậm chí cả Calisto sau khi tâng họ lên tận mây xanh đó sao! Chúng ta có gần 100 triệu HLV cơ mà... Nên anh cũng đừng buồn nữa!".

"Cái chức vụ mà bổng lộc thì ít, chông gai thì nhiều, thành công chẳng mấy ai nhắc đến, thua cuộc thì bão tố đổ lên đầu. Điều em mong mỏi nhất, không phải là ai sẽ làm HLV tiếp theo cho Đội tuyển quốc gia, vì em biết, dù đó là Mourinho hay Ancelotti thì cũng thế, kết cục cũng như anh mà thôi. Bởi chúng ta vẫn đang tiếp tục công cuộc xây nhà từ nóc". > Xem toàn bộ status

Ca sĩ Hoàng Bách cho rằng: Dù Mourinho có dẫn tuyển Việt Nam kết cục cũng như Hữu Thắng. 

Sau 12 giờ đăng tải, status của Hoàng Bách đã nhận được hơn 9.000 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. Dưới phần bình luận, nam ca sĩ Bằng Kiều viết: "Dân biết đá bóng chả ai trách anh Thắng và các em cả. Họ đã làm hết những gì có thể làm. Thua, nhưng rất đáng yêu".

>> 
Chia sẻ bài viết của bạn về bóng đá Việt Nam  tại đây .

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bức xúc khi U22 Việt Nam thua trận trước Thái Lan vì HLV Hữu Thắng chưa có kinh nghiệm dẫn đội tuyển SEA Games. Tuy nhiên, một số người cho rằng, không nên trách Hữu Thắng và các cậu thủ. Khán giả buồn một thì các em buồn mười. Bởi họ là người khao khát chiến thắng hơn ai hết. 

* Video:  Việt Nam 0-3 Thái Lan

Chiều 24/8, thầy trò HLV Hữu Thắng đã nhận thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan, qua đó xếp thứ 3 vòng bảng với 10 điểm. Kết quả này, U22 Việt Nam không thể vào bán kết và chính thức bị loại khỏi SEA Games 29. Ngay sau trận thua, Hữu Thắng từ chức.

>> Xem thêm: Video thanh niên ném tivi xuống ao vì U22 VN thua Thái Lan

Quốc Anh

Vì sao trọng tài từ chối cho U22 Việt Nam hưởng penalty?
'Việt Nam hòa Indonesia không do lỗi của Tuấn Tài'

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây