Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


3 nữ tướng hào kiệt khiến dâm phụ Phan Kim Liên phải hổ thẹn trong "Thủy Hử"

3 nữ tướng hào kiệt khiến dâm phụ Phan Kim Liên phải hổ thẹn trong "Thủy Hử"
Lòng thủy chung son sắt cùng vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của những nữ tướng sát cánh với hảo hán Lương Sơn làm cho Đệ nhất dâm phụ cũng phải tự xấu hổ.

Nhắc đến Thủy Hử, hầu hết khán giả sẽ nhớ ngay tới những chiến công hiển hách của 108 vị anh hùng. Tuy nhiên, bên cạnh chiến tích phi thường thì chuyện tình với những người phụ nữ xinh đẹp cũng ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc đời họ.

Tuyến bài: Những mối tình của các anh hùng Lương Sơn sẽ mang đến cho độc giả câu chuyện thú vị cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời của các cặp đôi được yêu thích nhất.

Nhắc đến Thủy hử của tác giả Thi Nại Am, người ta thường chỉ nhớ đến những anh hùng ngang trời dọc bể tại Lương Sơn Bạc. Thế nhưng, bên cạnh những chiến công hiển hách ấy là sự góp sức của các nữ hào kiệt trên chiến trường, đồng thời cũng là người vợ đồng cam cộng khổ với chồng.

1. Lưu Vân - Hỗ Tam Nương chung thủy ngoài đời thực

Tạo hình của Hổ Tam nương - Lưu Vân

Nữ tướng Hỗ Tam Nương được biết đến với biệt danh Nhất Trượng Thanh (Tóc dài một trượng), dòng dõi danh gia vọng tộc, từ nhỏ đã tri thư đạt lễ, dung mạo như hoa, phong thái yêu kiều.

Sử dụng thành thục Nhật Nguyệt song đao cùng tuyệt kĩ dây thừng bắt người, Hỗ Tam Nương có dũng khí hơn người, khiến đàn ông cũng phải khiếp sợ. Tuy nhiên, trong trận giao tranh với đại quân Lương Sơn giải vây cho Chúc gia trang, dù đã đánh bại nhiều dũng tướng của Lương Sơn Bạc nhưng cô vẫn bị Lâm Xung bắt sống.

Diễn xuất ấn tượng của Lưu Vân

Sau đó, dù bị bắt gả cho Oải Cước Hổ Vương Anh dưới sự sắp xếp của Tống Giang, Hỗ Tam Nương đã một mực thủy chung, đồng cam cộng khổ với người chồng sắp đặt của mình. Cuối cùng, trong trận chinh phạt Phương Lạp ở Giang Nam, cả Hỗ Tam Nương và Vương Anh ôm nhau chết tại chiến trường.

Vai diễn Hỗ Tam Nương đã được Lưu Vân thể hiện vô cùng sắc nét. Người đẹp quê tỉnh Hồ Nam này sinh năm 1983, có kiến thức diễn xuất khá chắc do tốt nghiệp Học viện kịch nói. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 2001 và liên tục phát triển ở nhiều mảng: phim truyện, phim truyền hình, MTV và chụp hình gương mặt các bìa tạp chí lớn, đặc biệt từng lên bìa tạp chí Time (Mỹ).

Lưu Vân xinh đẹp ngoài đời thực.

Nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp, Lưu Vân còn là một cô gái rất biết chăm chút cho gia đình. Sau khi mua một căn hộ 140 m2 ở Bắc Kinh, cô đã đích thân thiết kế, sơn sửa và mua sắm đồ đạc theo phong cách rất hiện đại và ấn tượng: tường khách màu đỏ, salon nhiều màu sắc…

2. Cố Đại Tẩu - Nàng Tô Thuyên Hồ Khả cực tài năng ngoài đời thực.

"Nàng Tô Thuyên" hóa thân thành Cố Đại Tẩu.

Cố Đại Tẩu là một nhân vật hư cấu trong Thủy hử của Thi Nại Am. Vốn cùng chồng lập tửu điếm chứa cờ bạc và bán thịt trâu bò tại ngoại thành cửa đông thành Đăng Châu, hai vợ chồng Cố Đại Tẩu sau khi cùng huynh đệ Lương Sơn giải cứu Sử Tiến khỏi ngục Đông Bình đã cùng theo Tống Giang tụ nghĩa.

Ngoài đời, Hồ Khả rất đa tài và thành công trong nhiều lĩnh vực.

Cố Đại Tẩu là một trong số ít những đầu lĩnh trở về sau trận đánh Phương Lạp. Cả ba người Cố Đại Tẩu, Tôn Tân, Tôn Lập đều quay về Đông Châu sống suốt quãng đời còn lại.

Người đẹp Hồ Khả (sinh năm 1976) đã thể hiện tốt khi vào vai Cố Đại Tẩu trong Tân Thủy hử 2011. Cô tốt nghiệp khoa Phát thanh trường Đại học truyền thông Trung Quốc. Bên cạnh vẻ ngoài trong sáng ngọt ngào, Hồ Khả còn có tài ăn nói khéo léo, biết ứng phó với nhiều tình huống.

Cặp đôi Hồ Khả  - Sa Dật thường xuyên khoe ảnh trên Weibo.

Rất nhiều chương trình truyền hình do cô làm MC đều được  khán giả khen ngợi như Câu lạc bộ Tiểu thần long, Tổng động viên Hoan lạc.

Sau bộ phim Tân Thủy hử, "nàng Tô Thuyên" Hồ Khả đã về chung một nhà với Sa Dật (nam diễn viên trong Tân Tam Quốc). Hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên Weibo cá nhân của mình.

3. Tôn Nhị Nương - Mẫu dạ xoa Hà Giai Di đẹp nhất trong Thủy Hử

Tôn Nhị Nương của Hà Gia Di được bình chọn là hình tượng đẹp nhất.

Ngoại hiệu Mẫu Dạ Xoa được đặt cho Tôn Nhị Nương vì thường ăn mặc diêm dúa, vẻ đẹp sắc sảo và tinh thông võ thuật hơn người. Hai vợ chồng Tôn Nhị Nương mở quán rượu ở đồi Thập Tự. Gặp các khách thương qua đường bất cẩn, họ đánh thuốc mê, cướp tài sản, xả thịt để bán như thịt trâu bò, nhồi thịt vào bánh bao. Tôn Nhị Nương trông quán chủ yếu còn Trương Thanh đi loanh quanh kiếm củi, nghe ngóng tin tức.

Tạo hình của Hà Giai Di trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Kí.

Sau khi gặp Võ Tòng, cả 3 đã lên Nhị Long Sơn để tụ nghĩa với Lỗ Trí Thâm, cuối cùng là lên Lương Sơn cùng góp sức làm nên 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc nổi danh thời bấy giờ. Tuy nhiên, trong trận chiến với Phương Lạp, cả hai vợ chồng Tôn Nhị Nương đều đã hi sinh trên chiến trường.

Người đẹp Hà Giai Di là một trong những diễn viên ít tai tiếng trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Khác với hình tượng người phụ nữ xấu xí, Tôn Nhị Nương của Hà Gia Di lại được bình chọn là nhân vật đẹp nhất của Tân Thủy hử.

Hà Gia Di là một trong số ít người có vai diễn trong cả 3 tác phẩm kinh điển của Trung Quốc, đó là Hồng Lâu Mộng, Tây Du Ký và Tân Thủy hử. Với kinh nghiệm diễn xuất kỳ cựu cùng nhan sắc ngày càng mặn mà, cô nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Hiện tại lượng phim mà Hà Gia Di tham gia đã không còn nhiều do cô muốn tập trung vào việc gia đình nhiều hơn.

Hồng nhan bạc phận khiến anh hùng Lâm Xung day dứt trong ”Thủy hử”

Mối tình đầy bi thương với người vợ hiền Trương Thị là sự nuối tiếc lớn nhất của Báo tử đầu Lâm Xung.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây