Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vũ Khắc Tiệp ở nơi sang, đi tiêu tiền tỷ khắp nơi, bố mẹ ở quê lại sống thế này

Vũ Khắc Tiệp ở nơi sang, đi tiêu tiền tỷ khắp nơi, bố mẹ ở quê lại sống thế này
Nhìn bối cảnh phía sau tấm ảnh, nhiều người nhận ra gia cảnh của Vũ Khắc Tiệp tại quê nhà cũng không hề xa hoa như cuộc sống của anh nơi phố thị.

Vũ Khắc Tiệp là ông bầu nổi tiếng của showbiz Việt. Đời tư của anh chàng được quan tâm chẳng thua kém gì những chân dài như Ngọc Trinh, Lê Hà. Cuộc sống xa hoa, tiêu tiền phóng khoáng của Vũ Khắc Tiệp không ít lần khiến dân mạng phải trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng với gia đình. Anh chia sẻ hình ảnh kèm theo chú thích: "My Family". Đây là lần hiếm hoi Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh về gia đình mình. Được biết, khoảnh khắc này được ông bầu chụp tại căn nhà riêng của bố mẹ ở Nam Định.

Nhìn bối cảnh phía sau tấm ảnh, nhiều người nhận ra gia cảnh của Vũ Khắc Tiệp tại quê nhà cũng không hề xa hoa như cuộc sống của anh nơi phố thị. Nếu như ở Sài Gòn, Vũ Khắc Tiệp từng khoe ngôi nhà rộng lớn, đầy đủ tiện nghi với những món nội thất hiện đại đắt tiền thì bố mẹ anh nơi quê nhà lại sống khá khiêm nhường, giản dị.

Cách đây vài năm, ông trùm chân dài từng tiết lộ mẹ làm nội trợ, bố là quản lý của bến xe khách thị trấn. Ngoài ra, gia đình anh ở Nam Định có kinh doanh bida kiếm thêm thu nhập. Mỗi tháng ông bầu chân dài lại gửi về cho bố mẹ 10 triệu đồng để chi tiêu. Số tiền đó đủ để họ sống thoải mái ở quê nhà. Tuy nhiên, ông bà vẫn chi tiêu tiết kiệm để trả nợ cho anh trai của Tiệp.

Căn nhà cũ gắn bó với tuổi thơ cơ cực của Vũ Khắc Tiệp.

Khác với bố mẹ, ở Sài Gòn Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng giàu có nhưng mỗi lần anh khoe gia sản vẫn khiến khán giả lóa mắt. Cách đây 2 năm, Khắc Tiệp tậu một căn chung cư cao cấp ở quận 2 TP HCM. Tính cả nội thất, không gian sống của Vũ Khắc Tiệp có giá khoảng nửa triệu đô la Mỹ. 

Toàn bộ nội thất của nhà mới được Vũ Khắc Tiệp thiết kế và phối theo gam màu nâu tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng.

Căn hộ được xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại.

Nội thất trong nhà đều được sử dụng từ các hãng nổi tiếng, đắt tiền.

Bên cạnh sự tiện nghi, người hâm mộ còn đổ dồn sự chú ý vào tủ đồ chất đầy hàng hiệu của "Ông trùm chân dài".

Dễ dàng nhận thấy, từ quần áo cho tới giày, phụ kiện, Vũ Khắc Tiệp đều sở hữu những món đồ đến từ các thương hiệu đình đám.

Kho hàng hiệu của Vũ Khắc Tiệp khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải tròn mắt vì ngạc nhiên.

Cận cảnh tủ đồ ngập tràn hàng hiệu của Vũ Khắc Tiệp.

Giày là niềm đam mê lớn của "Ông trùm chân dài". Là ông bầu của dàn người đẹp Venus, Vũ Khắc Tiệp cũng chứng tỏ khả năng sử dụng hàng hiệu của mình.

Căn hộ chung cư vẫn có khoảng không để anh thư giãn, nuôi chó cảnh.

Sau đó ít lâu Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục khiến dân tình choáng váng khi xác nhận anh và Ngọc Trinh đã xuống tiền mua hai căn biệt thự nằm sát nhau ở "khu nhà giàu" quận 9, TP HCM từ tháng 5/2018.

Mỗi villa rộng gần 650 m2 được xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại với khuôn viên, sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Giá nhà thô đã là 25 tỷ đồng mỗi căn. Dự kiến khi xây dựng hoàn thiện và bố trí nội thất, mỗi biệt thự sẽ có giá khoảng 40 tỷ đồng. 

Được biết, căn biệt thự đang được xây dựng nằm gần căn nhà của Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp cho hay, toàn bộ vốn xây nhà đều là anh đang vay từ ngân hàng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-khac-tiep-o-noi-sang-di-tieu-tien-ty-khap-noi-bo-m...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-khac-tiep-o-noi-sang-di-tieu-tien-ty-khap-noi-bo-me-o-que-lai-song-the-nay-d252697.html

Cho con sang Mỹ chơi, ca sĩ Hồng Nhung khoe nhà trên đồi sang chảnh giữa trời Tây
Nhà Hồng Nhung ở trên một ngọn đồi của Hollywood, nữ ca sĩ thường đưa con đi dã ngoại để gần gũi thiên nhiên hơn.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây