Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Trước khi kết hôn, ca sĩ Thanh Hà sở hữu tài sản khổng lồ, biệt thự rộng bên Mỹ

Ở tuổi U50 ca sĩ Thanh Hà vừa chia sẻ hình ảnh trong đám cưới với nhạc sĩ Phương Uyên.
Trước khi kết hôn, ca sĩ Thanh Hà sở hữu tài sản khổng lồ, biệt thự rộng bên Mỹ

Thanh Hà là ca sĩ người Mỹ gốc Việt. Thanh Hà mang hai dòng máu Việt Nam và Đức. Cô có ngoại hình xinh đẹp và giọng hát sâu lắng, được đông đảo khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến hơn 20 năm qua.

Trong khi đó Phương Uyên nổi tiếng là ca sĩ, nhạc sĩ có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: Cô đơn mình em, Ngày hôm qua còn mãi, Ta mãi bên nhau, Mẹ yêu... Ngoài ra Phương Uyên còn là giám đốc âm nhạc của một số chương trình game show ca nhạc.

Thanh Hà trải qua nhiều thăng trầm trước khi kết hôn với nhạc sĩ Phương Uyên.

Mới đây, ở tuổi U50 ca sĩ Thanh Hà vừa chia sẻ hình ảnh trong đám cưới với nhạc sĩ Phương Uyên. Cụ thể, trong hình ảnh đại diện được đăng tải, cặp đôi nổi tiếng hạnh phúc cùng nhau rót rượu mừng. Trong ngày trọng đại, giọng ca Sợ yêu nắm tay bày tỏ tình cảm với bạn đời. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến Phương Uyên khi đã cho cô một tình yêu mà bản thân không bao giờ dám nghĩ tới, dám mơ ước. 

Trước khi đến với Phương Uyên Thanh Hà từng gặp nhiều điều không may trong chuyện tình cảm, cô có 2 đời chồng và 1 người yêu sâu đậm nhưng không đến được với nhau. Bù lại sự nghiệp và cơ ngơi của nữ ca sĩ lại ít ai bì kịp.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Sống chủ yếu ở bên Mỹ nên nữ ca sĩ có căn biệt thự riêng khá rộng rãi và tiện nghi. Tổ ấm của cô rộng 250 m2, nằm trong một khu dân cư yên tĩnh.

Tổ ấm có màu trắng chủ đạo. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự được Thanh Hà trồng nhiều cây cảnh, hoa tươi xanh mát. Biệt thự còn có một khu sân rộng dùng để xe hơi.

Căn nhà của Thanh Hà sang trọng và rộng rãi.

Ở phòng khách, Thanh Hà trang trí trên tường chữ Live - Laugh - Love, tên chương trình hát cover của chị trên YouTube. Phòng khách được bài trí gọn gàng với sofa tông trầm. Khu vực bàn ăn được ăn thông với phòng khách, tạo không gian mở cho biệt thự. Bàn ăn làm từ gỗ và có đèn chùm lãng mạn.

Trong nhà bếp, ca sĩ Thanh Hà bài trí gọn gàng với đầy đủ các vật dụng nấu nướng. Phòng khách sang trọng với tông trắng và có cửa sổ thông thoáng. Khu vực sân vườn cũng là nơi để Thanh Hà tụ tập bạn bè, thích hợp cho những buổi tiệc.

Nữ ca sĩ thường xuyên mời bạn bè, đồng nghiệp tới nhà chơi.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-khi-ket-hon-ca-si-thanh-ha-so-huu-tai-san-kh...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-khi-ket-hon-ca-si-thanh-ha-so-huu-tai-san-khong-lo-biet-thu-rong-ben-my-a576648.html

Được lòng mẹ chồng, Khánh Thi "hưởng" biệt thự, Xoài Non chuyển về ở khu nhà giàu
Được lòng nhà chồng 2 mỹ nhân có cuộc sống thảnh thơi, ở biệt thự lớn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây