Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tới thăm nhà siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, NTK Đức Hùng vô tình làm lộ không gian triệu đô

Tới thăm nhà siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, NTK Đức Hùng vô tình làm lộ không gian triệu đô
Dù không hoạt động nghệ thuật “ồn ào” nữa sau khi lấy chồng, song Vũ Cẩm Nhung vẫn nổi tiếng là siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.

Mới đây nhân chuyến vào Sài Gòn, vợ chồng nhà thiết kế nổi tiếng đất Bắc đã ghé thăm nhà Vũ Cẩm Nhung. Trong những bức ảnh được nam NTK đăng tải trên Facebook cá nhân đã hé lộ cơ ngơi vô cùng hoành tráng của vợ chồng Vũ Cẩm Nhung.

Cựu siêu mẫu đã đón tiếp nhiệt tình, thết đãi gia đình người anh nổi tiếng một bữa cơm ấm áp tại gia.

Được biết, để thiết kế căn nhà này Vũ Cẩm Nhung đã mời nhà thiết kế nổi tiếng Aline Hồ (người từng thiết kế căn biệt thự dát vàng nổi tiếng của Ngô Mỹ Uyên) thiết kế giúp.

Vũ Cẩm Nhung chia sẻ trước đó: “Sống trong một không gian quá hiện đại sẽ dễ bắt gặp cảm giác nhạt” thế nên dễ nhận thấy tinh thần kim, cổ ngự trị trong ngôi nhà của chị. Mang phong cách cổ điển châu Âu nhưng vẫn phảng phất nét quyến rũ phương Đông thanh tịnh.

Vì lẽ đó chị đem vào nhà khá nhiều tượng Phật như một dấu ấn thiền nhẹ nhõm. Phủ ấm toàn màu vàng đất nên không gian nhà lúc nào cũng như tỏa đầy nắng, nhất là khi thắp đèn lên và viên mãn ngồi ngắm nhìn nó.

Vũ Cẩm Nhung sưu tầm rất nhiều tượng Phật để ở những vị trí trang trọng trong nhà khiến ai vào cũng cảm thấy nhẹ nhàng, thanh tịnh.

Căn hộ của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ, có 7 phòng chính (1 phòng khách, 1 phòng ăn, 3 phòng ngủ, 1 phòng để quần áo và 1 phòng sinh hoạt gia đình).

Vũ Cẩm Nhung tâm sự, lúc đầu nền nhà chị lát bằng gạch Đồng Tâm vẽ theo kiểu Pháp rất cổ điển. Sau nhiều năm sau khi sử dụng, muốn làm mới thêm cho căn nhà, chị đã điều chỉnh nhiều chi tiết nhưng luôn hướng theo ý tưởng và phong cách ban đầu của nhà thiết kế.

Phòng khách sang trọng, ấm cúng.

Phòng ngủ tuy đơn giản nhưng thoáng đãng nhờ thông ra ban công.

Cổng vào biệt thự được trồng nhiều hoa tươi mang lại một không gian bắt mắt và lãng mạn. Xung quanh nhà có cây xanh bao phủ và khu sân vườn rộng rãi.

Hiếm lắm mới có ảnh "khoe" nhà của Trấn Thành, so với Trường Giang đúng là 1 trời 1 vực
Dù là đôi bạn thân cùng tiến trong nghề nhưng nếu so về căn hộ tổ ấm sau khi kết hôn thì Trấn Thành còn thua xa Trường Giang.
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây