Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sau "Học viện ngôi sao", Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thấy, mua liên tục 3-4 căn nhà

Sau "Học viện ngôi sao", Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thấy, mua liên tục 3-4 căn nhà
Cả 2 người đều có sở thích với bất động sản và tậu nhiều căn nhà cho bản thân và gia đình. 

Năm 2014, chương trình Học viện ngôi sao lần đầu được lên sóng truyền hình. Sau nhiều năm bước ra khỏi cuộc thi, sự nghiệp của 2 thí sinh đình đám thời điểm đó là Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi,... đều có sự phát triển nhất định. Tuy có lúc chênh vênh nhưng hiện tại họ đều đã có chỗ đứng và khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cả 2 người đều có sở thích với bất động sản, tậu nhiều căn nhà cho bản thân và gia đình. 

Hoà Minzy

Sau khi ra khỏi Học viện ngôi sao, Hòa Minzy cũng có sự nghiệp phát triển. Với giọng hát đầy nội lực, nữ ca sĩ dần chứng minh tài năng của mình qua loạt hit như Không thể cùng nhau suốt kiếp, Rời bỏ... 

Với 8 năm hoạt động showbiz, Hòa Minzy tự tin vào khả năng kiếm tiền, làm chủ cuộc sống của bản thân. Không chỉ thu nhập từ cát-xê đi hát, nữ ca sĩ còn nhận lời tham gia nhiều chương trình truyền hình. Chưa kể, cô nàng còn cho thấy mình là một nhà đầu tư bất động sản mát tay, mang tới nguồn tiền không nhỏ, giúp cô tận hưởng cuộc sống sang chảnh, giàu có. 

Trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 vừa rồi, Hòa Minzy gây chú ý khi hé lộ một góc căn biệt thự bề thế xây tặng bố mẹ tại quê nhà Bắc Ninh. Dù không thấy rõ nội thất bên trong nhưng chỉ cần nhìn khu vườn rộng rãi với nhiều tiểu cảnh công phu, ai cũng biết giá trị của ngôi nhà không hề nhỏ. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn có 1 căn hộ chung cư nhỏ được thiết kế theo phong cách châu Âu tại Hà Nội. Được biết, vì để có chỗ nghỉ ngơi cho những buổi lưu diễn nên Hòa Minzy đã tậu ngay căn hộ này. Cô cũng mua thêm một căn villa khá sang trọng ở Đà Lạt với nội thất cổ kính để làm nơi kinh doanh riêng.

Hoàng Yến Chibi

Cũng giống như Hòa Minzy, sau khi ra khỏi Học viện ngôi sao, Hoàng Yến Chibi cũng gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng sở hữu nhiều khối bất động sản khủng, có xế sang, hàng hiệu...

Hoàng Yến Chibi từng khiến nhiều người choáng váng khi sở hữu đến 3 căn nhà, trong đó có một căn biệt thự tặng mẹ. Được biết, khối bất động sản mà cô báo hiếu mẹ nằm ở vị trí đắc địa của TP. Hồ Chí Minh với diện tích 200m2, có giá trị 6 tỷ đồng phần thô.

Khi dọn về nhà mới, mẹ Hoàng Yến Chibi hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tròn 2 tháng bắt đầu khởi công ngày đầu tiên tới khi hoàn thiện và tròn 3 tháng chuyển về đây ở.Đến giờ mình cũng chẳng thể tin được tự tay 1 mình đi mua từng viên gạch, chọn từng thứ vật liệu và cho ra ý tưởng hoàn thiện ngôi nhà mà mình mơ ước có sân vườn từ lâu. Đến bây giờ ngồi ngắm nhìn lại thì thấy: À mình cũng có năng khiếu phết đó. Ổn định rồi, giờ là thong thả làm việc thôi".

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/sau-hoc-vien-ngoi-sao-hoa-minzy-hoang-yen-chibi-phat-l...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/sau-hoc-vien-ngoi-sao-hoa-minzy-hoang-yen-chibi-phat-len-trong-thay-mua-lien-tuc-3-4-can-nha-a568629.html

Sao Việt sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô: Không ngay sát biển cũng trên một quả đồi
Nhiều sao Việt đã không ngại chi số tiền khủng để đầu tư cho tổ ấm mới của mình.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây