Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nhà Celeb: Sau khi bị trộm đột nhập mất 13 tỷ, Ngọc Trinh trồng thêm cây xanh trong biệt thự

Nhà Celeb: Sau khi bị trộm đột nhập mất 13 tỷ, Ngọc Trinh trồng thêm cây xanh trong biệt thự
"Nữ hoàng nội y" vừa chia sẻ hình ảnh công nhân đang làm việc tại biệt thự của mình.

Ở tuổi 31, Ngọc Trinh có cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người. Dù trước đây, cô liên tục dính thị phi nhưng cũng không phủ nhận được người đẹp là một trong số những người mẫu đắt show và được săn đón hiện nay của showbiz.

Đặc biệt những ngày vừa qua, thông tin Ngọc Trinh bị mất trộm 15 chiếc đồng hồ với giá hơn 13 tỷ đồng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. "Nữ hoàng nội y" sau đó đã trình báo vụ việc với cơ quan công an, đồng thời tiến hành thắt chặt an ninh xung quanh nhà, thuê thêm bảo vệ chuyên nghiệp và chuyển tài sản có giá trị đến nơi khác an toàn hơn.

Ngọc Trinh bị mất trộm 15 chiếc đồng hồ với giá hơn 13 tỷ đồng.

Mới đây nhất, trên trang story Instagram cá nhân, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ thêm hình ảnh công nhân đang làm việc tại biệt thự của mình. Theo những bức ảnh có thể thấy cô nàng đang sửa sang lại đôi chút, trồng thêm cây xanh cho ngôi nhà sau sự cố kinh hoàng. 

Đây thực tế không phải lần đầu cô nàng muốn trồng cây mà trước đó "Nữ hoàng nội y" đã cân nhắc tới phương án này sau vụ việc bị hàng xóm quay lén cách đây gần 1 năm. Cụ thể vào tháng 7/2020, cô bức xúc khi bị hàng xóm phía sau nhà quay lén và đăng tải lên mạng xã hội. Phía Ngọc Trinh sau đó đã tìm đến luật sư để làm các thủ tục kiện tụng vì xâm phạm đến đời tư.

Ngọc Trinh bắt đầu trồng cây xanh trong nhà.

Theo chia sẻ trước đó trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, cô đã chuẩn bị cho thiết kế lại phần bên ngoài biệt thự bằng việc trồng nhiều cây xanh.

Từ những hình ảnh mô phỏng ban đầu, có thể thấy người đẹp gốc Trà Vinh trồng rất nhiều cây từ phía cổng vào bao quanh cả ngôi nhà, trong đó có cả hoa và nhiều cây cao vừa có tầm che phủ, vừa trở thành tường rào che chắn cho biệt thự. "Chân dài" hài hước chia sẻ không gian xung quanh sẽ mát rượi và đặc biệt không ai có thể dòm ngó vào bên trong.

Nười đẹp gốc Trà Vinh dự định trồng rất nhiều cây từ phía cổng vào bao quanh cả ngôi nhà.

Căn nhà trước đó bị hàng xóm nhòm ngó ác ý.

Được biết, căn biệt thự sang trọng này của Ngọc Trinh tọa lạc ở Quận 9, TP.HCM. "Nữ hoàng nội y" chuyển về đây sinh sống từ dịp Tết Nguyên Đán 2020. Căn biệt thự rộng khoảng 800m2, 4 tầng, được xây dựng theo phong cách hiện đại, có hồ bơi riêng và nội thất tiện nghi.

Giá trị ban đầu của căn biệt thư này 25 tỉ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn hơn 1 triệu USD. Chính vì thế, ước tính tổng giá trị của biệt thự này của "Nữ hoàng nội y" có giá gần 50 tỉ đồng.

Từ ngoài vào trong xa hoa, lộng lẫy.

Với cách thiết kế thông minh, biệt thự của người đẹp có không gian mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên trong khu biệt thự, người đẹp còn tỉ mỉ bài trí khu trưng bày túi xách, giày dép, quần áo. Điều thú vị là bên trọng nội thất căn nhà, Ngọc Trinh đã thiết kế hẳn phòng ngủ nhỏ dành cho con trong tương lai.

Ngọc Trinh tiết lộ rằng ngôi nhà được thiết kế theo ý tưởng "ngoài cứng trong mềm", tức bên ngoài phải cứng cáp, đồ sộ nhưng bên trong phải bài trí mềm mại, nữ tính với những tông màu hồng và trắng mà cô yêu thích nhất.

Biệt thự của người đẹp có không gian mở.

Bên ngoài có hồ bơi gia đình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-sau-khi-bi-trom-dot-nhap-mat-13-ty-ngoc-tri...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-sau-khi-bi-trom-dot-nhap-mat-13-ty-ngoc-trinh-trong-them-cay-xanh-trong-biet-thu-d270857.html

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?
Yêu thiên nhiên, thích cái đẹp những sao Việt này không ngại bỏ tiền trăm triệu để có 1 vườn hoa hồng ưng ý.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây