Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Người đẹp đi sinh được chồng tặng 4 tỷ, khoe biệt thự mới xây ở khu nhà giàu

Người đẹp đi sinh được chồng tặng 4 tỷ, khoe biệt thự mới xây ở khu nhà giàu
Mới đây Lã Thanh Huyền đã chia sẻ loạt ảnh mọi ngóc ngách trong căn biệt thự mới xây tại Hà Nội.

Vai Lam trong Zippo, mù tạt và em mang về cho Lã Thanh Huyền giải Cánh Diều đầu tiên trong sự nghiệp, với hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm cô đột ngột chia tay khán giả, lui về ở ẩn. Những năm qua, khán giả luôn quan tâm hành trình nghệ thuật lẫn cuộc sống riêng của cô.

Trước đó, năm 2011, ở giai đoạn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhất, Lã Thanh Huyền bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân giàu có tên Trần Anh - người hơn cô tròn một con giáp.

Được biết, ông xã của Lã Thanh Huyền là giám đốc một công ty xây dựng, nội thất có tiếng. Theo những gì nữ diễn viên chia sẻ, chồng cô là người khá lạnh lùng, không thích xuất hiện ở chốn đông người nhưng lại rất tình cảm và chiều chuộng cô. Để hôn nhân luôn tươi mới, cả hai cố gắng dành cho nhau nhiều khoảnh khắc bất ngờ. Như ngày Lã Thanh Huyền chuẩn bị lâm bồn, ông xã đã bí mật mua tặng chiếc xế hộp 4 tỷ để nữ diễn viên đi lại dễ dàng hơn. 

Hiện gia đình nữ diễn viên sống trong một căn biệt thự rộng lớn. Trên trang cá nhân mới đây, Lã Thanh Huyền đã chia sẻ loạt ảnh mọi ngóc ngách trong căn biệt thự mới xây tại Hà Nội.

Nữ diễn viên vừa tổ chức sinh nhật cùng bạn bè trong nhà.

Theo nữ diễn viên, căn biệt thự này có tổng diện tích sử dụng 450m2 và 150m sân vườn. Dù đã hoàn thiện từ vài tháng trước nhưng đến hiện tại gia đình cô mới chính thức chuyển về ở. Đặc biệt, khu vườn ngập tràn màu sắc được Lã Thanh Huyền tự tay chăm chút tỉ mỉ cũng chính là điều khiến khán giả đổ dồn chú ý. 

Nhìn loạt ảnh nữ diễn viên đăng tải có thể thấy, căn biệt thự được thiết kế sang trọng, hiện đại không khác gì khách sạn 5 sao. Trong đó, từng góc nhỏ nhất đều được trang trí tỉ mỉ, mang hơi hướng phương Tây. Được biết, căn biệt thự được xây dựng tại khu đất có giá trị cao nhất nhì Hà Nội.

Từng góc nhỏ nhất đều được trang trí tỉ mỉ, mang hơi hướng phương Tây.

Hiện tại, Lã Thanh Huyền đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia hơn 12 tuổi. Sau nhiều năm "ở ẩn" để sinh con và chăm lo cho gia đình, Lã Thanh Huyền đã trở lại với công việc đóng phim và được khán giả yêu mến trở lại. Ngoài ra, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và sở hữu khối tài sản không hề nhỏ. 

Phòng khách nhiều cây xanh.

Từ đây có thể nhìn ra khu vườn bên ngoài.

Không gian bên trong khuôn viên biệt thự xanh mướt.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-dep-di-sinh-duoc-chong-tang-4-ty-khoe-biet-thu-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-dep-di-sinh-duoc-chong-tang-4-ty-khoe-biet-thu-moi-xay-o-khu-nha-giau-d256507.html

Cận cảnh biệt thự của Hoa hậu Giáng My: To như cung điện, phòng khách đủ chứa 200 người
Hiện tại, Giáng My đang sở hữu một cuộc sống vương giả, giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Bấm xem >>

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây