Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ngỡ ngàng biệt thự hướng Phật rộng 2.500m2 của người đẹp “ở ẩn” từng tuyên bố cát-xê 30 cây vàng

Ngỡ ngàng biệt thự hướng Phật rộng 2.500m2 của người đẹp “ở ẩn” từng tuyên bố cát-xê 30 cây vàng
Trước đó Việt Trinh từng tuyên bố không lấy chồng, hiện cô sống cùng con trai trong căn biệt thự nhà vườn rộng 2.500m2 tại Bình Dương.

Vốn là người trầm lặng và không thích gây điều tiếng trên các phương tiện truyền thông, ngôi sao điện ảnh đình đám một thời - Việt Trinh chọn cuộc sống bình yên bên con trai và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện làng giải trí.

Hơn hai năm trở lại đây, Người đẹp Tây Đô chính thức trở lại với vai trò đạo diễn phim truyền hình. Các bộ phim của cô như Trở về, Vợ của chồng tôi nhận được sự quan tâm và yêu thích của khán giả.

Việt Trinh của hiện tại đang sống an yên cùng con trai tại căn biệt thự ở Bình Dương.

Hiện Việt Trinh và con trai sống tại khu dân cư Lái Thiêu, thuộc tỉnh Bình Dương cách xa thành phố Sài Gòn sôi động. Xung quanh ngôi nhà khá vắng vẻ, không sầm uất hay có quá nhiều người sinh sống.

Căn nhà của Việt Trinh và con trai được xây cất theo phong cách hiện đại. Toàn bộ đều có nước sơn màu trắng, sạch sẽ và sáng sủa.

Phía bên hông căn nhà là chiếc xích đu sắt kiên cố để chiều tối hoặc sáng sớm, hai mẹ con người đẹp có thể vui đùa. Ban ngày, chiếc xích đu được tận dụng để làm chỗ phơi đồ.

Không gian rộng, nhiều cây xanh được thiết kế theo kiểu nhà vườn cho phép chị tạo ra nhiều vị trí thư giãn, tận hưởng thiên nhiên vào mỗi sáng sớm. 

Bao quanh căn nhà là con kênh nhỏ tựa như phong cách những căn nhà miền Tây.

Trong vườn, cây trái được cô trồng đủ các loại.

Cuộc sống của nữ hoàng màn ảnh 1 thời được nhiều người mong ước.

Bên cạnh cuộc sống bận rộn, bộn bề lo toan cho những bộ phim mới, người đẹp vẫn kiên trì theo đuổi chế độ ăn chay mà chị thực hiện từ nhiều năm nay, điều này khiến người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ chị.

1 phần bởi lý do này, bên trong nhà được Việt Trinh trang trí mang hơi hướng Phật pháp rõ nét với những bức tượng, tranh ảnh... 

Cận cảnh căn biệt thự nhà vườn trắng toát, đẹp mê ly mới tu sửa của MC Quyền Linh
Dù căn biệt thự 21 tỷ này đã vô cùng hoàn hảo vợ nam MC vẫn quyết định sửa sang lại cho đẹp hơn.
Bấm xem >>

Theo Lê Lê (T/h) (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây