Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lên chức bố sau tin đồn vô sinh, Ngô Kỳ Long chơi lớn thuê phòng “tổng thống” phục vụ vợ

Lên chức bố sau tin đồn vô sinh, Ngô Kỳ Long chơi lớn thuê phòng “tổng thống” phục vụ vợ
Căn phòng nữ diễn viên họ Lưu sinh là phòng VIP nằm trên tầng 7 của bệnh viện nổi tiếng nhất Đài Loan

Ngày 29/4 Ngô Kỳ Long đã chính thức lên chức bố ở tuổi 48. Vợ anh, diễn viên Lưu Thi Thi vượt cạn an toàn, sinh một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu tại quê chồng ở Đài Loan.

Sáng 29/4, trên Weibo cá nhân Ngô Kỳ Long xác nhận thông tin vợ đã sinh con đầu lòng. Anh viết: "Thiên thần nhỏ đã đến trình diện rồi. Hai mẹ con đều bình an, cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Bà xã đã vất vả rồi, cảm ơn em". Lưu Thi Thi sau đó chia sẻ lại bài viết của Ngô Kỳ Long, cô viết: "Bạn nhỏ đáng yêu".

Cặp đôi vàng đón con đầu lòng vào ngày 29/4 mới đây.

Cũng mới đây, phóng viên có bắt gặp mẹ của Kỳ Long xuất hiện ở 1 bệnh viện tư lớn tại Đài Loan. Mẹ chồng của Thi Thi trông rất vui vẻ. Được biết, bà ở bên con dâu trong lúc vượt cạn và chăm sóc cô vô cùng tận tình sau khi sinh con.

Qua xác nhận, được biết hiện tại Lưu Thi Thi đang nằm tại phòng VIP tầng 7 khu dịch vụ cao cấp tại bệnh viện trên.

Căn phòng nơi Lưu Thi Thi sinh con.

Phòng sinh của Lưu Thi Thi rộng khoảng 43m2 có đầy đủ tiện nghi, bao gồm phòng hộ sinh, phòng tắm, phòng khách nhỏ. Bên cạnh đó, bà xã của Ngô Kỳ Long cũng được tận hưởng trọn gói các dịch vụ đi cùng như chăm sóc mẹ và bé sau sinh, y tá hỗ trợ ngày đêm…

Mọi thứ tiện nghi như phòng tổng thống.

Cũng theo trang QQ đưa tin, để chuẩn bị chào đón sự kiện này, Ngô Kỳ Long đã không tiếc tay chi tiền mua sắm nhà cửa, thậm chí, biến 4 căn hộ đắt tiền trở thành nhà trẻ cao cấp, bảo vệ sự riêng tư cho bà xã xinh đẹp và con của họ.

Theo nguồn tin từ báo Đài Loan, từ năm 2017, Ngô Kỳ Long đã chi 41 triệu tệ (tương đương 145 tỷ đồng) mua 4 căn hộ sang trọng tại khu trung tâm Tân Trang Phó Đô. 4 căn hộ này thuộc 4 tầng lầu, chiếm diện tích 260 mét vuông.

Cận cảnh nơi ở của vợ chồng "Tứ gia".

Với trị giá mỗi căn khoảng hơn 10 triệu tệ của Ngô Kỳ Long, truyền thông Đài Loan gọi đây là nhà trẻ cao cấp. Hai vợ chồng sẽ ở 1 căn hộ, 3 căn hộ còn lại dành cho mẹ và anh em trong nhà, tạo môi trường tốt nhất để Lưu Thi Thi dưỡng thai và chăm sóc con.

Trong suốt khoảng thời gian bầu bí, Lưu Thi Thi đã ở tại đây. An ninh tại khu vực này được bảo đảm rất tốt, dù dành nhiều thời gian như paparazzi chỉ chụp được hai vợ chồng xuất hiện tại đây khoảng 2 lần.

Tay trắng hậu ly hôn, diễn viên Thanh Tú "bồng" con ra ở căn nhà vỏn vẹn 55m2
Được nhiều người biết đến với vai diễn Tú "cháo lòng", ít ai biết ngoài đời Thanh Tú là người phụ nữ đã qua 1 lần tan vỡ, hiện đang sống cùng con gái...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây