Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Fan "ruột" nhắn tin xin ít rau sạch, Thủy Tiên hào phóng ra vườn hái cho hẳn 1 bọc to

Fan "ruột" nhắn tin xin ít rau sạch, Thủy Tiên hào phóng ra vườn hái cho hẳn 1 bọc to
Trong ngôi “bạch dinh” của mình nữ ca sĩ Thủy Tiên dành hẳn 1 góc nhỏ làm nơi trồng rau sạch khiến các fan vừa ấm lòng, vừa tự hào vì “chị đẹp” không những “giỏi việc nước còn đảm việc nhà”.

Thủy Tiên "khoe" vườn rau khiến fan chết thèm.

Nổi tiếng là thân thiện, chiều fan… mới đây Thủy Tiên khiến người hâm mộ cô càng thêm nức lòng khi tự tay hái rau sạch trong vườn nhà tặng cho fan “ruột”.

Theo đó, trên trang cá nhân của một fan “cứng” Thủy Tiên có tên Đức Tiến mới đây vừa đăng tải bài viết khoe thành quả đến thăm nhà thần tượng của mình với bọc rau xanh được cho là “lấy” từ vườn rau chính chủ của Thủy Tiên - Công Vinh do chính tay nữ ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng cắt tặng.

Bài viết khiến các fan của nữ ca sĩ "ấm lòng".

“Vườn rau tại gia của chị gái hôm nay được mùa, hoa lá xum xuê. Thấy thèm thèm nên mình nhắn tin xin chị một ít. Trước là để thỏa mãn bản thân, sau là đăng facebook chọc thèm một vài bạn hay khẩu nghiệp với mình.

Bình thường chị đi diễn nếu mà đông quá mình sẽ nhường cho các bạn khác chụp hình nên lâu rồi chưa có hình mới. Giờ ngồi chụp chung vẫn hồi hộp như thuở ban đầu.

Ngoài các vấn đề Phật pháp hay nói với nhau thì nay hai chị em còn bàn chuyện Tam quốc nhân dịp chồng chị đang coi Thủy hử cách đó vài mét.”, Đức Tiến viết.

Thủy Tiên tự tay ra vườn cắt rau cho fan.

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải đã mau chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Đông đảo fan cho rằng, Thủy Tiên có cuộc sống đời thường đáng mơ ước, khác xa hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu. Đây cũng là điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được.

Anh chàng vui vẻ với bọc rau được thần tượng tặng.

Ai cũng biết từ giữa năm 2014, gia đình Thủy Tiên - Công Vinh chuyển về căn biệt thự ở quận 7, TP HCM. Ngôi nhà có tổng diện tích 300m2 và vợ chồng cô dành nhiều diện tích để làm vườn trồng đủ các loại rau.

Thủy Tiên và Công Vinh đều thích ăn uống tại nhà, đặc biệt nữ ca sĩ còn mê nấu nướng nên họ chú trọng việc trồng rau ngay sân vườn nhà mình.

Khu vườn nhỏ xanh mướt mắt của vợ Công Vinh.

Trong khu vườn này hầu như chẳng thiếu loại rau gì. Các loại rau được trồng trong thùng xốp nhỏ để tiết kiệm diện tích và sạch sẽ. Đặc biệt vợ chồng cựu cầu thủ còn đầu tư thiết kế những giàn rau kì công để trồng thêm nhiều loại rau hơn, phục vụ cho bữa ăn ngon của cả gia đình.

Vợ chồng Thủy Tiên đều thích ăn cơm nhà vì thế rau sạch là thứ không thể thiếu.

Bận rộn tới mấy 2 người vẫn dành thời gian chăm sóc cây, rau.

Thậm chí là đầu tư hẳn hệ thống giàn.

Hé lộ biệt thự mới xanh mướt của Ốc Thanh Vân và góc nhỏ "đặc biệt" khiến cô bật khóc
Khi dọn về nhà mới, Ốc Thanh Vân từng bật khóc khi chia sẻ về góc đặc biệt được chị thiết kế riêng trong nhà.
Bấm xem >>
Lê Lê (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây