Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Danh hài Thúy Nga tiết lộ điều bất ngờ trong căn nhà của Bằng Kiều

Danh hài Thúy Nga tiết lộ điều bất ngờ trong căn nhà của Bằng Kiều
Bước vào căn nhà của Bằng Kiều tại Việt Nam, danh hài Thúy Nga không khỏi ngưỡng mộ nam ca sĩ vì anh để hình ảnh của con trai và vợ cũ Trizzie Phương Trinh ở nhiều nơi trong nhà.

Danh hài Thúy Nga tiết lộ điều bất ngờ trong căn nhà của Bằng Kiều.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, danh hài Thúy Nga thu hút sự chú ý của cộng đồng chia sẻ hình ảnh bên ca sĩ Bằng Kiều. Đi kèm với những hình ảnh này, nữ danh hài bày tỏ cảm xúc của chị về người đàn anh, đồng thời hé lộ không gian sống của giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu". "Thương ông anh Bằng Kiều, nghe tin em sửa nhà sửa cửa nên đã không quản ngại khó khăn vác giúp em 1 kiện hàng từ Mỹ về tới Việt Nam.

Và lại càng thương ông anh hơn khi bước vô căn nhà của anh tại Việt Nam thì phát hiện ra là xung quanh 3 bề 4 bên nhà anh toàn để hình 3 thằng con trai yêu quý và cả hình bà chị Trizze Phương Trinh nữa...và không có hình ai khác nữa nhé!.

Ngoài cái tài ca hát ra theo Nga thấy anh Bằng Kiều là ông bố rất thương con và cực kì có trách nhiệm với các con của mình nhất quả đất đấy cả nhà à! Quý mến anh nhất cái khoản rất yêu con!".

Những hình ảnh con trai và vợ cũ Trizze Phương Trinh được ca sĩ Bằng Kiều để ở nhiều nơi trong căn nhà.

Lời chia sẻ kèm hình ảnh về ca sĩ Bằng Kiều của danh hài Thúy Nga ngay sau khi đăng tải nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cư dân mạng. "Chị nói đúng, do em cũng có facebook của hai anh chị Bằng Kiều và Trizze Phương Trinh nên biết anh chị đều lo lắng và chăm sóc các con rất chu đáo, từ vấn đề học vấn cho đến lễ lộc, sinh nhật. Tuy anh chị bận lắm nhưng vẫn thu xếp để làm sao cho các con đầy đủ, điều đó em quá nể phục. Nhờ ơn trên chúc cho anh chị ấy luôn khoẻ mạnh để mang lời ca tiếng hát đến khắp mọi nơi cũng như việc thiện nguyện của chị Trizze Phương Trinh duy trì tốt" - Facebooker Dung Le bày tỏ.

Được biết, Bằng Kiều và Trizze Phương Trinh ly hôn sau 11 năm gắn bó và có 3 con trai chung. Sau ly hôn, Bằng Kiều có một khoảng thời gian hẹn hò với người mẫu Dương Mỹ Linh, còn Trizzie Phương Trinh tập trung kinh doanh và chăm sóc 3 con trai. Nam ca sĩ cũng đã chọn mua nhà gần nhà vợ cũ để tiện qua lại, thăm nom các con.

Dù bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc ở cả Mỹ và Việt Nam nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Bằng Kiều đều đưa các con đi chơi để vun đắp thêm tình cảm. Cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết khi không còn là vợ chồng. Họ luôn coi nhau như bạn bè, tri kỉ, có thể chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống. Những dịp lễ Tết hay ngày quan trọng, cả hai vẫn cùng 3 con trai quây quần như chưa từng “đường ai nấy đi”.

Phía vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều từng cho biết, cô và Bằng Kiều ly hôn hoàn toàn trong êm đẹp.

Tuy nhiên, Trizzie Phương Trinh cũng từng xác nhận việc tái hợp với Bằng Kiều là hoàn toàn không xảy ra.

Vườn nhà trĩu quả Việt của Bằng Kiều và Quang Lê trên đất Mỹ
Là 2 nam ca sĩ thành danh trên nước Mỹ nhưng Quang Lê và Bằng Kiều vẫn thích trồng cây trái đậm chất Việt để luôn nhớ về quê hương.
Bấm xem >>

Theo Ngọc Mi (Dân Việt)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây