Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bố mẹ ở quê sống trong nhà sàn: H"Hen Niê giữ bản sắc, Mạc Văn Khoa chơi lạ nhất vùng

Bố mẹ ở quê sống trong nhà sàn: H"Hen Niê giữ bản sắc, Mạc Văn Khoa chơi lạ nhất vùng
2 sao Việt này chi tiền để xây sửa lại nhà sàn theo ý thích của bố mẹ.

Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa từng trải qua quá khứ cơ cực, làm đủ nghề mưu sinh. Nam nghệ sĩ từng có ý định bỏ nghề, đi chở gạch cho người anh buôn bán vật liệu xây dựng vì không thể bứt phá trong sự nghiệp. Thời mới vào nghề, anh chỉ được trả 50 nghìn đồng cho mỗi vai diễn. Vượt qua khó khăn giờ đây anh có sự nghiệp vững chắc cùng gia đình êm ấm.

Cuối năm ngoái Mạc Văn Khoa thông báo ngôi nhà đã hoàn thành sau hơn nửa năm xây dựng tại Hải Dương, quê của anh. Diễn viên hài cho biết anh xây theo mô hình nhà sàn vì đây là tâm nguyện thời trung niên của bố anh. Ngôi nhà có khuôn viên rộng, vườn tược trồng nhiều cây cối nên không khí thoáng đãng. 

Á quân "Cười xuyên Việt" cùng chị gái góp kinh phí xây nhà, còn bố anh lên ý tưởng, thuê thợ về thi công. Nam diễn viên hài cũng đăng tải trên kênh Youtube đoạn clip giới thiệu với khán giả cận cảnh ngôi nhà.

Căn nhà mới của anh lạ nhất vùng vì cả khu không ai xây nhà sàn.

Đây là ngôi nhà sàn khang trang, nằm cạnh ngôi nhà cũ của gia đình nam diễn viên. Nhà có tổng diện tích 380 m2, phần dưới mặt sàn là 170 m2, phần sàn là 210 m2. Độ bề thế của căn nhà khiến nhiều người phải choáng ngợp. 

Mạc Văn Khoa tiết lộ: "3 chị em cùng xây cho bố mẹ căn nhà rộng rãi, khang trang để sinh hoạt thuận tiện hơn. Làm được căn nhà gỗ là ước mơ từ rất lâu của bố mẹ rồi. Toàn bộ ý tưởng thiết kế là của bố. Bố và nhóm thợ ở Yên Bái xây ngôi nhà sàn này". 

Bên trong căn nhà rộng rãi.

Hoàn thành được tâm nguyện xây dựng ngôi nhà sàn khang trang đúng ý muốn của bố mẹ, Mạc Văn Khoa không khỏi xúc động. 

H'Hen Niê

Hoa hậu H'hen Niê sinh ra trong một gia đình có 6 người con. Bố nàng hậu là một lão nông chính hiệu. Ông làm nghề bốc vác càphê, lương hàng tháng khoảng 2 triệu đồng, còn mẹ cô làm ruộng, cắt cỏ thuê để kiếm thêm thu nhập.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên từ nhỏ H'hen Niê phải phụ giúp bố mẹ nhiều việc từ xách nước, cắt cỏ, chăn trâu, cấy lúa, hái càphê... H’hen Niê còn suýt phải bỏ dở việc học phổ thông. Thậm chí, năm 14 tuổi, cô còn bị bắt lấy chồng.

Thuở mới đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô tiết lộ bản thân từng đi mượn đồ để thi. Sau 3 năm đăng quang, kinh tế cô ổn định hơn. H’hen Niê đã dùng 2,5 tỉ đồng tiền tích góp để sửa nhà cho bố mẹ ở Đắk Lắk. Ngoài ra nàng hậu đã bỏ ra 300 triệu đồng để cải tạo nhà sàn truyền thống dài 41m của mình.

Căn nhà mới và nhà sàn của nhà H'Hen Niê.

Tuy nhiên, bố mẹ cô chỉ thích sống ở nhà sàn, thay vì sinh hoạt tại ngôi nhà cấp 4 tiền tỷ sát cạnh. H'Hen Niê cũng chia sẻ không chỉ bố mẹ, bản thân cô hay mọi người cũng rất thích sinh hoạt tại nhà sàn. Thậm chí mỗi dịp có khách hay đãi tiệc, hoa hậu luôn yêu thích và chọn nhà sàn là nơi tiếp đón mọi người.

Cả gia đình cô đều thích ở trong căn nhà này hơn.

Nàng hậu thường chụp ảnh trong căn nhà, thể hiện sự tự hào với nét truyền thống của quê hương mình.

Mặc dù cuộc sống được cải thiện nhiều, song những thành viên trong gia đình H'Hen Niê vẫn luôn giữ nếp sống giản dị, chân chất vốn có.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bo-me-o-que-song-trong-nha-san-hhen-nie-giu-ban-sa...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bo-me-o-que-song-trong-nha-san-hhen-nie-giu-ban-sac-mac-van-khoa-choi-la-nhat-vung-d309208.html

Sao Việt từng nhận cát-xê cả lon vàng: Người lẻ bóng trong biệt thự, người có nhà vườn 2.500m2
Khối tài sản kiếm được đi diễn đủ để 3 sao Việt này sống sung sướng.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây