Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Biệt thự triệu đô không quý, hóa ra thứ Quyền Linh “ưng bụng” nhất trong nhà lại thế này!

Biệt thự triệu đô không quý, hóa ra thứ Quyền Linh “ưng bụng” nhất trong nhà lại thế này!
Bắt đầu trồng cây, hoa hồng trong nhà từ 1,5 năm trở lại đây, từ lúc có những thứ này Quyền Linh và Dạ Thảo chăm chúng như “con” còn lên lịch cắt tỉa vô cùng tỉ mỉ.

Từng gây sốt với căn nhà triệu đô màu trắng, mới đây MC Quyền Linh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe hoa trong nhà mình. Được biết, vợ chồng MC Quyền Linh bắt đầu trồng hồng từ lúc xây dựng căn biệt thự, nhưng khoảng 1,5 năm trở lại đây, chị mới chính thức bén duyên với hồng ngoại.

Quyền Linh yêu từng bụi cây, ngọn cỏ trong vườn nhà mình.

Các giống hồng chị Dạ Thảo chọn trồng có nguồn gốc Nhật, Pháp, Hàn Quốc... như Mon Coeur, Francois Rabelais, Abraham Darby, Masora, Juliet và Aoi. Mỗi gốc có giá dao động từ vài trăm nghìn đồng tới hàng chục triệu đồng, tùy thuộc vào kích thước gốc hoa và độ hiếm quý.

Ngày đi làm, tối mới có chút thời gian cho bản thân, gia đình vì thế chị Thảo chỉ tranh thủ được thời gian rảnh trong ngày để cắt tỉa lại cây. Chị Thảo cho hay, chị thường dậy sớm để tưới nước, tỉa cành cho hoa. Khi đi làm về, việc đầu tiên chị làm cũng là tưới nước cho từng gốc cây. Ngoài ra, chị cũng tỉ mẩn lên lịch cắt tỉa, bón phân… để lúc nào khu vườn cũng có hoa nở đẹp.

Chị Dạ Thảo - vợ nam MC lại cực thích hoa hồng.

Tất nhiên không phải lúc nào công cuộc trồng hoa cũng thành công tốt đẹp như hiện tại, trước khi trở thành bà chủ của vườn hoa muôn màu sắc, chị Thảo từng thất bại vài lần và phải “trả giá” bằng những gốc hoa chết vì chăm sóc sai cách.

Thậm chí có một lần phải đi công tác dù đã dặn kỹ người ở nhà tưới nước cho hoa nhưng do họ không hiểu ý đã khiến gốc cây bị đẫm nước và úng rễ.

Khu vườn khoe sắc khi vào vụ xuân.

Cũng như nhiều người trồng hoa khác, chị Thảo đau đầu với các bệnh thường gặp ở hồng như trĩ, đốm lá, nhện và phấn trắng. Bà xã MC Quyền Linh không dùng hóa chất trị bệnh mà xử lý thủ công bằng cách sử dụng vòi xịt nước, xịt trực tiếp lên thân cây, lá.

Hiện tại, khu vườn của gia đình chị có tổng hơn 100 gốc, từ cây cỡ nhỏ đến những cây lâu năm. Bởi vậy với cả chị và chồng, nhà hiện tại không chỉ là chốn đi về mà còn là nơi để thư giãn, là tổ ấm và là thành quả của một thời gian dài vun đắp về cả tinh thần lẫn vật chất.

Các giống hồng đều được chị chọn lựa tỉ mỉ.

Có tới cả trăm gốc hồng trong vườn.

Trong vườn ngoài hoa hồng còn có nhiều loại hoa khác.

Tận mắt ngắm khu vườn rau sạch xanh mướt mát trong thùng gỗ của Tăng Thanh Hà
Dù sống trong căn nhà "triệu đô" Tăng Thanh Hà cũng không khác những bà mẹ khác khi muốn tự tay trồng rau sạch cho bữa cơm gia đình mình.
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây