Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bếp giữ lửa gia đình, phạm phải 4 cấm kỵ này đen đủi đủ đường, tiền ra như thác

Bếp giữ lửa gia đình, phạm phải 4 cấm kỵ này đen đủi đủ đường, tiền ra như thác
Nếu phạm phải một trong những điều cấm kỵ sau đây tiền tài trong gia đình bạn sẽ như “đổ sông, đổ bể” dù siêng năng làm việc.

Trong bếp có một số kiêng kỵ nếu phạm phải sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài của gia đình bạn. Ví dụ như:

1. Bếp nấu đặt ở trung tâm của căn bếp

Bếp nấu đặt ở giữa phòng thì tứ phía không có chỗ dựa, như vậy gia đình không ổn định, tinh thần sa sút, tiền tài suy yếu.

2. Góc nhọn chĩa vào bếp

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, góc nhọn sắc bén dễ gây ra các tổn thất, nguy hại, vì vậy góc nhọn chiếu thẳng vào bếp là điều rất kỵ.

Bếp là nơi để chúng ta nấu nướng, làm ra các món ăn để nuôi dưỡng cơ thể, tính mạng, nếu bị góc nhọn chĩa vào thì sẽ ảnh hướng đến sức khỏe của gia đình.

3. Bếp nấu kỵ gần nước

Bếp nấu không đặt quá gần bồn rửa, nếu diện tích nhà bạn eo hẹp thì cũng hãy cố gắng để bếp và bồn có một khoảng cách nhất định nhé.

Nếu để bếp gần ống nước thì thủy hỏa xung đột sẽ rất nguy hiểm, không may mắn. Nếu để bếp gần tủ lạnh thì nóng lạnh phá nhau khiến năng lượng tiêu hao. Hoặc ở những nơi nguồn nước không dồi dào, sẵn có như vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo, bạn phải dùng thùng nước để dự trữ, nấu ăn trong bếp thì tuyệt đối không được đặt thùng nước bên cạnh hoặc phía chính diện với bếp, thủy hỏa tương khắc không có lợi cho vận mệnh.

4. Đặt bếp nấu đối diện đường đi, cửa chính.

Trong quan niệm phong thủy, bếp là nơi nấu đồ ăn để nuôi dưỡng con người, vì vậy không được để luồng khí từ ngoài đường xung thẳng vào. Nếu diện tích nhà bạn hạn chế, có thể đặt một bức bình phong hoặc rèm châu để ngăn cách.

5. Vị trí nên và không nên đặt bếp

Vị trí đặt bếp phải tránh các cung: Càn, Hợi, Nhâm, Cấn, Ất và cung Khôn.

Trong mọi ứng nghiệm phong thủy, không gì nhanh bằng bếp. Làm bếp nhất thiết phải tránh các ngày thiên hỏa, địa hỏa, nguyệt hỏa, nhật hỏa, thập ác đại bại, trùng tang, trùng phục, địa tặc…

Theo “Táo kinh”, bếp đặt tại cung Càn gọi là diệt môn, đặt tại cung Hợi hoặc cung Nhâm sẽ tổn hại tới con cháu, đặt tại cung Cấn dễ hỏa hoạn, đặt tại cung Tốn sẽ gặp tai nạn hoặc bệnh dịch, đặt tại cung Tý hoặc cung Quý sẽ bần hàn khốn khó, đặt tại cung Sửu sẽ tổn hại lục súc và phúc đức, đặt tại các cung Tân, Dậu hoặc Đinh thì người trong nhà nhiều bệnh tật…

Bếp nên đặt tại cung Dần hoặc cung Giáp (được tài lộc), đặt tại cung Thìn hoặc cung Mão thì sẽ phú quý, đặt tại cung Ất hoặc cung Bính thì được mùa, đặt tại cung Canh thì đại cát, đặt tại cung Ngọ thì vượng con cháu, đặt tại cung Tân được tiểu cát.

Đặc biệt chú ý: Bếp trong căn hộ chung cư không nên thiết kế liên kết với phòng vệ sinh, nơi phơi quần áo. Bếp nhất thiết không được để nắng soi, gió lùa. Với bếp lò, tốt nhất đặt tại các cung: Thìn, Mão, Ngọ, Canh, Tuất; đại kỵ các cung: Càn, Hợi, Nhâm, Cấn, Khôn…

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

8 đại kỵ phong thủy 2019, không may mắc phải đừng hỏi sao làm mãi không giàu
Khi mắc phải những lỗi này, bạn không chỉ thường xuyên gặp đen đủi trong làm ăn mà tình cảm giữa các thành viên trong gia đình của giảm xuống.
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây