Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


5 con vật nên nuôi trong nhà giúp hóa giải vận đen, tiền bạc lũ lượt kéo đến

5 con vật nên nuôi trong nhà giúp hóa giải vận đen, tiền bạc lũ lượt kéo đến
Chó, mèo hay chim đều là những con vật được chuyên gia phong thủy đánh giá là tốt cho vận mệnh gia chủ.

Chó

Tất nhiên rồi, đứng đầu danh sách những con vật nên nuôi trong nhà không thể nào thiếu chó. Chó là Tuất trong 12 con giáp, thuộc hành Thổ, đất khô, có Hỏa, có Kim, dương tính rất mạnh. Những người mạng Mộc nuôi chó sẽ rất tốt (do Mộc thắng Thổ). Người tuổi Mão, Dần cũng thích hợp nuôi chó nhất. Người sinh năm Tý, Hợi không nên nuôi.

Chó vốn có giác quan rất xuất sắc, chúng vừa canh giữ nhà vừa xua đuổi kẻ gian. Phong thủy còn tin chó có thể nhìn thấy 'người âm', nên chúng cũng thường xuyên âm thầm xua đuổi thế lực này mà ta không hề hay biết. Ngoài ra theo phong tục dân gian, chó thường sủa 'gâu gâu', nghĩa là 'giầu giầu', vậy nên chúng được tin sẽ đem lại tiền tài cho gia chủ.

Nuôi chim

Chim là một loài vật nuôi ít gặp nhất trong những ngôi nhà hiện nay. Thường thì, chim chỉ xuất hiện ở những gia đình có chủ nhân có thú vui và biết cách chăm sóc chim đúng cách.

Chúng thuộc hành Kim. Những người mạng Hỏa nuôi các động vật này sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng (do Hỏa thắng Kim). Ngoài ra, người tuổi Tỵ, Ngọ thích hợp nuôi các loài chim nhất. Những người tuổi Dần, Mùi không nên nuôi loài vật nuôi này trong nhà.

Nuôi rùa

Tuy cũng ở dưới nước, nhưng nuôi rùa cần có chút không gian khô và cát. Nuôi rùa khó hơn những con vật trên nhưng không kém phần thú vị

Rùa thuộc hành Hỏa, là âm Hỏa, trong đó có dương Thổ. Những người có mạng Thủy nuôi rùa sẽ có nhận về tài lộc thịnh vượng (do Thủy thắng Hỏa). Những người tuổi Tý, Hợi nên nuôi rùa. Người tuổi Thân, Dậu không phù hợp với con vật này, nếu nuôi sẽ bị ảnh hưởng xấu đến công việc, gia đình.

Cá, chuột bạch

Cá là động vật trong nước, thuộc hành Thủy, còn chuột bạch cũng thuộc hành Thủy. Những người có mạng Thổ nuôi một trong hai loài vật này sẽ có tác dụng mang đến tài lộc (do Thổ thắng Thủy). Những người sinh năm Thìn, Tuất, Sửu, Mùi thích hợp nuôi chúng nhất. Trong khi đó, những người sinh năm Tỵ, Ngọ không nên nuôi.

Mèo

Mèo chính là con vật được nhiều gia đình nuôi trong nhà. Mèo trong ngũ hành thuộc hành Mộc, vì thế nên những người tuổi Thân và Dậu (tức là mệnh Kim) nuôi mèo cực hợp. Bởi vì Kim thắng Mộc, dễ thúc đẩy vận trình của bạn thăng tiến. Chị nào tuổi Thân và Dậu nhớ tìm ngay một chú mèo về nuôi cho hợp phong thủy, để nhanh phát tài, phát lộc nhé. Ngoài ra, những người tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi không nên nuôi mèo.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Choáng ngợp trước căn nhà 5 tầng làm hoàn toàn bằng gỗ quý "độc nhất vô nhị" ở Hà Tĩnh
Sau 3 năm xây dựng, ngôi nhà gỗ 5 tầng làm bằng các loại gỗ quý vừa hoàn thành, tọa lạc trên QL1A, TP. Hà Tĩnh trở thành ngôi nhà gỗ "độc nhất vô nhị"...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây