Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Giảm béo bằng phương pháp phẫu thuật, nên hay không?.

Giảm béo bằng phương pháp phẫu thuật, nên hay không?.
Với mong muốn sở hữu vòng eo, vóc dáng thon gọn sau Tết, nhiều chị em đã không ngần ngại chi một khoản tiền lớn để phẫu thuật hút mỡ.

Nhiều người béo phì, thừa cân đã nhờ cậy đến phương pháp phẫu thuật hút mỡ để có được vóc dáng thon gọn như ý. Phương pháp này có ưu điểm là đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên ngoài chi phí đắt đỏ, người bệnh cần nghỉ ngơi dài ngày, phương pháp này có rủi ro cao khi phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ.

Biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra nếu bác sĩ kém chuyên môn, thậm chí dễ xảy ra sốc phản vệ dẫn đến nguy kịch nếu không cấp cứu kịp thời. Phẫu thuật hút mỡ cũng chỉ phù hợp với trường hợp béo vừa phải. Bởi tế bào mỡ của những trường hợp quá béo rất khó hút hết.

Mỡ thừa luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều chị em (Ảnh minh họa)

Nên lựa chọn phương pháp giảm béo khoa học, an toàn

Để giảm béo an toàn, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, hiện nay có rất nhiều chị em tìm đến những công nghệ cao không phẫu thuật, không xâm lấn. Và theo Dr. Vincenzo Mancini - bác sỹ đầu ngành tại Ý (cố vấn tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally): “Liposonix là một gợi ý lý tưởng cho những người muốn giảm béo không phẫu thuật. Đây là một phương pháp giảm béo hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chỉ mất 1 lần duy nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho cơ thể”.

Liposonix là giải pháp tối ưu cho mỡ cứng, mỡ lâu năm, mỡ khó điều trị

Công nghệ Liposonix- sản phẩm của tập đoàn danh tiếng tại Hoa Kỳ Solta Medical, thích hợp cho giảm béo bung và những vùng có độ dày mỡ thừa từ 1,3cm trở lên. Công nghệ ứng dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động mạnh mẽ vào các mô mỡ dưới da. Liposonix giảm béo dựa trên nghiên cứu khoa học: Nhiệt độ đạt ngưỡng 56oC sẽ làm phá hủy hoàn toàn các mô mỡ thừa trong thời gian cực ngắn.

Cô Kim Cương (Hà Nội) trước & sau giảm béo bụng công nghệ Liposonix

Nhiều khách hàng tìm đến với công nghệ giảm béo Liposonix bởi phương pháp này chỉ mất một giờ giảm ngay ít nhất 2,5cm vòng bụng. Không chỉ dừng lại ở đó, 8-12 tuần sau, mỡ thừa tiếp tục đào thải, trả lại vòng eo săn chắc, làn da mịn màng (không lồi lõm). Đặc biệt, cơ chế đào thải mỡ thừa hoàn toàn tự nhiên, an toàn, không để lại tác dụng phụ đối với cơ thể, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Thăm khám, tư vấn miễn phí

Giảm béo an toàn cùng Liposonix ưu đãi 40% + Quà tặng trị giá 20 triệu đồng

Để được trải nghiệm công nghệ giảm béo Liposonix đảm bảo hiệu quả, an toàn, bạn có thể tìm đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ giảm béo được khách hàng đánh giá cao tại Hà thành.

Đặc biệt, dịp đầu xuân, Thẩm mỹ Quốc tế Bally đang triển khai chương trình lì xì đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ giảm béo:

- Công nghệ 1 lần duy nhất Liposonix: Ưu đãi 40% + Tặng liệu trình thanh thải mỡ tự nhiên trị giá 20 triệu đồng

- Giảm béo công nghệ thế hệ mới nhất 2017 Scizer Sonic (tiết kiệm thời gian điều trị, hiệu quả gấp đôi): Ưu đãi 60%

Đăng ký & liên hệ:

Thẩm Mỹ Quốc Tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web:  www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook:  https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây