Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ý tưởng Huawei P11 X với tai thỏ giống iPhone X và có tới 3 camera sau

Dù chỉ là ý tưởng nhưng Huawei P11 X lại có nét đồng điệu khá thú vị với iPhone X của Apple nhờ chiếc "tai thỏ" xinh xinh.

Dù chỉ là ý tưởng nhưng Huawei P11 X lại có nét đồng điệu khá thú vị với iPhone X của Apple nhờ chiếc "tai thỏ" xinh xinh.

Huawei P11 được dự đoán sẽ có thiết kế cụm "tai thỏ" giống với iPhone X. Nhưng khi chưa có cả hình ảnh rò rỉ, kênh YouTube Concept Creator đã sớm giới thiệu ý tưởng về một phiên bản lấy cảm hứng từ iPhone X có tên Huawei P11 X.

Đúng như tên gọi, Huawei P11 X có một dải đen ở mặt trước, tuy có phần nhỏ hơn iPhone X nhưng vẫn nhận ra khá rõ. Đây là nơi đặt dải loa và cụm camera kép ở mặt trước.

Thoạt nhìn, P11 X có nét thiết kế khá giống với iPhone X ví dụ như màn hình tràn viền, dải ăng-ten đặt dọc theo cạnh trên, mặt lưng kính hay các góc đều được bo cong mềm mại.

Đặc biệt hơn cả, P11 X có tới 3 camera ở mặt sau, trong đó có 2 cảm biến 10MP và một cảm biến đơn sắc 20MP. Cả ba đều có khẩu độ f/1.6 giống model Mate 10 Pro, hỗ trợ chụp ảnh hiệu quả trong điều kiện thiếu sáng.

Một chi tiết khác cũng khá ấn tượng trong ý tưởng P11 X chính là dải loa được đục thành dạng lỗ tròn khá bắt bắt và hợp thẩm mỹ.

Dù chỉ là ý tưởng thiết kế nhưng P11 X xứng đáng là một sản phẩm đáng chờ đợi nếu nó trở thành hiện thực. Mời bạn đọc ngắm một số hình ảnh về Huawei P11 X dưới đây:

Ý tưởng Huawei P11 X

Mai Huyền

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây