Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hướng dẫn làm hoa hồng bằng giấy tặng nàng ngày 8/3

Không còn phải lo trời lạnh hoa không nở được hay trời nóng hoa tàn quá nhanh. Những bông hoa hồng giấy sẽ làm trái tim một nửa của bạn rung rinh trong ngày 8/3 này. Hãy cùng chúng tôi thực hiện nhé!
Nguyên liệu

Hoa hồng là loại tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, không chỉ mua hoa hồng tặng bạn gái trong ngày 8/3 mà bạn còn có thể tự làm hoa hồng bằng giấy để làm quà tặng.

Cách làm hoa hồng bằng giấy cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần những thao tác cắt dán là có thể hoàn thành chúng một cách nhanh nhất. 

Hãy cùng chuẩn bị nguyên liệu để thực hiện cách làm hoa hồng bằng giấy này nhé!

- Giấy

- Dây kẽm

- Hồ dán

- Giấy nhún màu đỏ (nếu không có bạn dùng giấy thông thường màu trắng cũng được nhé!)

>> Trong trường hợp này chúng tôi hướng dẫn bạn dùng giấy thông thường cho tiện lợi. Nhưng sản phẩm là giấy nhún để bạn phân biệt sự khác nhau của chúng. 

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để thực hiện cách làm hoa hồng bằng giấy
 
  • 1

    Đầu tiên, bạn hãy cắt những tấm giấy màu xanh lá hoặc màu mà bạn yêu thích thành hình những cánh hoa. Sau đó bạn hãy vo nhàu giấy như này (đối với giấy thông thường) còn đối với giấy nhún bạn chỉ cần cắt thành hình cánh hoa là được nhé!

    Bạn hãy cắt những tấm giấy màu xanh lá hoặc màu mà bạn yêu thích thành hình những cánh hoa
  • 2

    Sau khi cắt được những cánh hoa và và vò giấy nhàu rồi, bạn hãy thực hiện cuốn tròn chúng vào và để lộ phần nhỏ cao hơn một chút để làm phần nhị bông hoa.

    Sau khi cắt được những cánh hoa và và vò giấy nhàu rồi, bạn hãy thực hiện cuốn tròn chúng vào và để lộ phần nhỏ cao hơn một chút để làm phần nhị bông hoa
  • 3

    Tương tự, bạn thực hiện cắt thêm những cánh hoa khác và làm như thực hiện cánh hoa ban đầu. Tuy nhiên, bạn cần cắt chúng với kích thước lớn hơn cánh hoa ban đầu nhé!

    Bạn thực hiện cắt thêm những cánh hoa khác và làm như thực hiện cánh hoa ban đầu
  • 4

    Bạn cứ thực hiện cắt các cánh hoa sau đó vò nhàu (với những tờ giấy thường) và cuộn vào để xếp bông hoa hồng. Bạn dùng keo dán vào cho thật chắc chắn nhé!

    Bạn cứ thực hiện cắt các cánh hoa sau đó vò nhàu (với những tờ giấy thường) và cuộn vào để xếp bông hoa hồng
  • 5

    Sau khi hoàn thành bông hoa, bạn hãy thực hiện làm cành hoa bằng những dây thép nhỏ hoặc một đoạn cành khô nhỏ cũng được nhé! Hãy dán bông hoa vào cành hoa để hoàn thành nào!

    Hãy dán bông hoa vào cành hoa để hoàn thành cách làm hoa hồng bằng giấy nào
Thành phẩm

Cuối cùng bạn hãy thực hiện cắt những tờ giấy màu xanh làm thành lá và cuốn bên dưới những cành hoa nhé! Cách làm hoa hồng này rất đơn giản, tốn ít chi phí và vô cùng ý nghĩa. Bạn hãy làm thật nhiều bông hoa để có được một bó hoa nhé! 

Hoặc bạn cũng có thể cắm chúng vào lọ bằng nhựa hoặc giỏ bằng nan để tặng nàng cũng rất đẹp và độc đáo đấy! Chắc chắn nàng sẽ rất bất ngờ khi nhận được bó hoa hồng handmade này đấy!

>>  Hướng dẫn cách làm túi thỏ tặng nàng ngày 8/3

Một bình hoa hồng bằng giấy rất đẹp và lãng mạn

Bạn cũng có thể làm thành bó và cắm vào lọ như thế này

Chúc các bạn thành công với cách làm hoa hồng này nhé!

Mong rằng với cách làm hoa hồng bằng giấy này sẽ giúp bạn có những sản phẩm đẹp tặng người ấy nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Ngoài ra, còn rất nhiều cách làm quà 8/3 đơn giản mà ý nghĩa không kém bạn cũng có thể tham khảo thêm đấy!

>>  Hướng dẫn làm hoa hướng dương tặng nàng 8/3

>>  Hướng dẫn làm quà tặng ngày 8/3 cho con gái yêu

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây