Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tin tức 24h: Chồng bị dụ vào Hội Đức thánh Chúa trời, vợ “lộn tiết” xử trưởng nhóm cứu chồng

Tin tức 24h: Chồng bị dụ vào Hội Đức thánh Chúa trời, vợ “lộn tiết” xử trưởng nhóm cứu chồng
Khó khăn lắm chị H. mới kéo chồng ra khỏi được Hội Đức thánh Chúa trời nhưng sau đó Thủy - Trưởng nhóm hội thánh vẫn tiếp tục dụ chồng chị H. trở lại hội, khiến chị H. vô cùng bức xúc.

Như đã thông tin, thời gian gần đây tại tỉnh Thái Bình xuất hiện nhóm tà đạo lạ mang tên Hội Đức thánh Chúa Trời khiến dư luận hoang mang và lo sợ.

Trưởng nhóm tà đạo (khoanh tròn) bị chị H. xô xát đẩy ngã xuống nền nhà. Ảnh: Cắt từ clip

Liên quan đến nhóm tà đạo trên, mới đây xuất hiện một clip do bạn đọc tỉnh Thái Bình chia sẻ. Trong clip ghi lại cảnh người vợ tìm đến nơi nhóm tà đạo tổ chức to tiếng và xô xát trưởng nhóm, vì người người vợ cho rằng, trưởng nhóm đã lôi kéo, dụ dỗ chồng mình theo Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ .

Địa điểm vụ xô xát được xác định xảy ra tại một ngôi nhà thuộc khu đô thị trên địa bàn thị trấn Thanh Nê, huyện Kiến Xương và vụ việc xảy ra vào cuối năm 2017.

Theo chị H., trú tại huyện Đông Hưng (cùng tỉnh Thái Bình), có người chồng tên là P. bị người phụ nữ tên Thủy – trưởng nhóm Hội Thánh Đức Chúa Trời Mẹ ở huyện Kiến Xương lôi kéo, dụ dỗ chia sẻ.

Cách đây khoảng 3- 4 năm, chồng chị tham gia khóa đào tạo kinh doanh ở TP. Thái Bình. Đến đầu năm 2017, anh P. bị người phụ nữ tên Thủy lôi kéo, dụ dỗ tham gia sinh hoạt tôn giáo trái phép và trở thành tín đồ của Hội Thánh Đức Chúa Trời Mẹ.

 Gần 1 năm sau, chị mới phát hiện chồng mình tham gia hội tà đạo này và chị H. tìm đủ mọi cách để cứu chồng thoát khỏi nhóm truyền đạo trái phép.

Để cách li chồng với hội tà đạo, chị H. đưa chồng lên Bệnh viện Tâm thần Hà Nội để nhờ người quen làm trong bệnh viện chữa trị. Từ đây, mọi thói quen của anh P. dần trở lại bình thường, không sinh hoạt, không ăn đồ ăn và uống nước của nhóm.

Sau gần 1 tháng điều trị, chồng chị H. đã xuất viện trở về với gia đình, không tham gia cùng nhóm tà đạo này. Tuy nhiên, biết tin anh P. vừa về nhà, Thủy thường xuyên nhắn tin rủ rê và lôi kéo rồi đe dọa tinh thần anh P.

>> Xem thêm:  Xôn xao người vợ đánh trưởng nhóm "Hội Đức thánh Chúa Trời" để cứu chồng

Lời trần tình của cô giáo mắng học viên là "óc lợn": " Tôi thừa nhận tôi đã sai"

Một ngày sau đoạn clip dậy sóng dư luận về việc cô giáo dạy tiếng anh ở một trung tâm tại Hà Nội gọi học sinh là “mặt lợn”, “óc lợn”, đồng thời kiên quyết thu tiền phạt và đuổi học sinh ra khỏi lớp học, chúng tôi đã kết nối với cô giáo N.K.T., người xuất hiện trong clip.

Xác nhận với phóng viên, cô T. cho biết mình chính là cô giáo mà clip trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ. Sự việc xảy ra khi cô T. đang đứng lớp tại Trung tâm tiếng Anh MST English – nơi cô T. làm quản lý.

Nói về cách xưng hô với nam học viên trong clip, cô T. thừa nhận mình đã sai và có những từ ngữ không phù hợp trong bối cảnh lúc đó. “Điều tôi sai ở đây là tôi không kiểm soát được cảm xúc ở thời điểm đó”, cô T. phân trần.

Lý giải vì sao lại có màn “đấu khẩu” và có lời lẽ không đúng mực với học viên của mình, cô T. giãi bày: “Lúc đầu câu chuyện không đến mức căng thẳng đến như vậy. Nhưng tôi bị vượt cảm xúc khi mà nghe đến từ học viên nói “lừa đảo”. Lúc nói từ đó cao trào cảm xúc tôi không thể kiềm chế được.

Tôi là người có cá tính rất mạnh, nên khi ai nói gì xúc phạm hoặc đặt điều, tôi thường hay nổi cáu, không kiềm chế được cảm xúc của mình. Quan điểm của tôi trong sự việc này là phần sai thuộc về tôi, vì tôi không kiềm chế được cảm xúc, nên có những ngôn ngữ không phù hợp với học viên ấy".

>> Xem thêm:  Trần tình của cô giáo chửi học viên óc lợn: “Tôi đã sai, tôi sẽ gặp học viên xin lỗi"

Rớt nước mắt lá thư của người cha bị ung thư tự tử vì không muốn hai con gái phải khổ

Hơn 10 ngày, kể từ khi ông Ngô Nhật Cường (48 tuổi, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đột ngột ra đi, em Ngô Vũ Như Hiền (20 tuổi, con gái) chưa thể nguôi ngoai nỗi đau mất cha.

Trước đó (26/4) sau khi chở em gái đi học, Hiền về nhà và phát hiện cha ngồi gục trên ghế trong nhà ăn, có nước ói dưới sàn. Hiền nghĩ cha trúng gió nên vội vàng gọi “cha ơi…cha ơi!”, sau đó cùng hàng xóm đưa cha đi bệnh xá cấp cứu nhưng không qua khỏi. Bác sĩ kết luận cha của Hiền uống thuốc độc tự tử.

Được biết, đêm hôm trước khi tự tử, ông Cường tâm sự với con gái rất nhiều. Ông bảo Hiền mang chiếc xe máy duy nhất trong nhà ra Đà Nẵng đi học cho đỡ vất vả và còn cho con chiếc điện thoại di động để liên lạc với bạn bè, gia đình.

Hai chị em Hiền - Hân buồn đau trước sự ra đi đột ngột của người cha

“Đặc biệt cha để lại cho hai chị em em một bức tâm thư dặn dò. Trong bức thư, cha bảo khi chúng em đọc được bức thư này thì cha đã không còn trên cõi đời này nữa. Đáng lẽ cha phải là người lo lắng, chăm sóc chúng em lớn khôn nhưng cha bị ung thư rồi.

Em và họ hàng không biết cha bị ung thư từ khi nào. Em chỉ biết cha bị ung thư dạ dày thông qua bức thư gửi này”, Hiền nức nở.

“Những gì mà cha tận tâm suy nghĩ lo lắng, bảo ban nhắc nhở và cả xin lỗi gửi chúng em trong bức thư ấy, em đã đọc hết. Em biết cha viết thư không dễ dàng gì. Chắc cha đã khóc và nước mắt đã in lên lá thư ấy…, chắc cha đau lắm!”, Hiền nghẹn ngào.

>> Xem thêm:  Xót xa cha mắc ung thư để lại di thư cho hai con gái rồi uống thuốc độc tự tử

Thông tin bất ngờ về Trung tâm tiếng Anh nơi cô giáo Nguyễn Kim Tuyến chửi học sinh "mặt lợn"
Sau khi sự việc cô giáo tiếng Anh chửi học sinh là "óc lợn" xôn xao trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và kết quả rất bất ngờ.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây